SoundMax ra mắt “cặp đôi hoàn hảo” trong dòng loa công nghệ

Published by sieuquantri on

0 0
Read Time:2 Minute, 13 Second

Sản phẩm SoundMax R-700 có thiết kế tròn trịa với tông màu đen nhám chủ đạo trông khá độc đáo và chuyên nghiệp. Được trang bị công nghệ không dây, kết nối với các thiết bị khác bằng tính năng Bluetooth. Ẩn sau lớp lưới kim loại dạng tổ ong chiếm gần một nửa diện tích “quả cầu” này là loa có đường kính 2,5″ công suất 5W, trở kháng 4Ohm, đáp ứng các dải tần từ 90Hz đến 20.000Hz. Ngoài khả năng phát nhạc từ các thiết bị hỗ trợ kết nối không dây Bluetooth, SoundMax R-700 còn được trang bị ngõ vào tín hiệu âm thanh loại TRS (3,5mm). Cổng kết nối này cũng hỗ trợ chức năng sạc pin qua phụ kiện cáp sạc USB đi kèm. Bên cạnh đó  một khi được kết nối với các loại smartphone, người dùng còn có thể sử dụng chức năng đàm thoại rảnh tay trên chính bộ loa này nhờ vào Micro được SoundMax tích hợp ngay mặt trước loa.

alt

Nếu R-700 được thiết kế một cách tròn trịa thì SoundMax I-5 có thiết kế với dạng khối vuông vức với những góc cạnh được bo tròn cùng bộ cánh đen bóng trông khá lịch lãm (kích thước 112 x 110,5 x 64mm). SoundMax i-5 được trang bị đến 2 loa đường kính 1,5″ công suất 3W mỗi loa trở kháng 4Ohm, dải tần đáp ứng tựa như model R-700. Là loa chuyên dụng cho Iphone, Ipod với Dock cắm đặc thù của dòng Iphone, Ipod. Hơn thế nữa SoundMax i-5 có khá nhiều tính năng hấp dẫn khác như phát FM, hẹn giờ bật/tắt loa, báo thức và sạc pin cho iPhone, iPod, để người sử dụng có thể giải trí và cơ động hơn nữa thì nhà sản xuất SoundMax còn trang bị thêm cho I–5 thiết bị remote với thiết kế nhỏ gon và chuyên nghiệp. Thiết bị sử dụng nguồn điện 5V DC cấp qua bộ chuyển đổi đi kèm.

alt

Thiết kế nhỏ gọn, độc đáo, chuyên nghiệp cùng khả năng di động cao, được nhà sản xuất tích hợp thêm nhiều tính năng vượt trội với chất lượng âm thanh tuyệt đỉnh thì “cặp đôi hoàn hảo” này sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho những bạn trẻ yêu thích công nghệ cũng như những bạn trẻ yêu thích các sản phẩm giải trí di động nhỏ gọn.

SoundMax i-5 có giá khoảng 730.000 đồng. Riêng model kết nối Bluetooth R-700 có giá khoảng 665.000 đồng.

Gà Gleek

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %

Average Rating

5 Star
0%
4 Star
0%
3 Star
0%
2 Star
0%
1 Star
0%

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *