Sự trở lại của ba vị giám khảo quen thuộc

Published by sieuquantri on

0 0
Read Time:2 Minute, 57 Second

Gắn bó với cuộc thi Tiếng hát sinh viên Ngoại thương FTUShine 2013 ngay từ những vòng đầu tiên, có thể nói giảng viên Giang Nam đã không còn xa lạ với các bạn sinh viên trong nhà trường. Với phong cách trẻ trung, thân thiện và những góp ý, nhận xét hết sức chân thành, vị giám khảo này luôn tạo được nhiều thiện cảm đối với các bạn thí sinh cũng như các khán giả thường xuyên dõi theo từng chặng của cuộc thi. Với sự thể hiện tuyệt vời trên ghế nóng tại hai vòng thi Sơ kết và Bán kết, thầy giáo “hotboy” của Đại học Ngoại thương Cơ sở II hứa hẹn sẽ mang đến những nhận xét, đánh giá chính xác và công tâm nhất.

alt

Bước ra từ chính cuộc thi Tiếng hát sinh viên Ngoại thương, Miko Lan Trinh chính là một trong những gương mặt sinh viên Ngoại thương tiêu biểu thành công trên con đường nghệ thuật bên cạnh những tên tuổi Ngoại thương khác như Đức Tuấn, Trọng Khương,… Sau lần đầu tiên ngồi ghế nóng hết sức thành công tại vòng Bán kết diễn ra tại sân trường Đại học Ngoại thương Cơ sở II vào ngày 28/4 vừa rồi, Ban Tổ chức FTUShine 2013 nói riêng cũng như các bạn sinh viên Ngoại thương nói chung tin rằng kinh nghiệm từ chính cuộc thi này cũng như từ chính những năm tháng gắn bó với con đường nghệ thuật của Lan Trinh sẽ giúp chị ấy có được những lời nhận xét, góp ý chuẩn xác nhất giúp các thí sinh nhận ra được các điểm mạnh điểm yếu cũng như định hướng được con đường đi của  mình nếu thật sự đam mê và muốn dấn thân vào nghệ thuật.

alt

Chắc hẳn những ai đã tham gia đêm Bán kết ấn tượng của FTUShine 2013 sẽ không thể nào quên được hình ảnh vị giám khảo khó tính nhưng không kém phần hài hước – nhạc sĩ Nguyễn Đức Trung. Với những lời nhận xét chi tiết và hết sức nghiêm túc nhưng vẫn pha vào đó chút hóm hỉnh, nhạc sĩ Đức Trung hoàn toàn khiến các thí sinh “tâm phục khẩu phục” vì những nhận xét của mình. Dù làm tốt hay không tốt, các thí sinh FTUShine 2013 vẫn nhận được từ lời nhận xét của nhạc sĩ Đức Trung những ưu điểm cần phát huy cũng như những nhược điểm cần được trau dồi thêm để có thể phát triển hơn nữa trong phong cách và kỹ thuật thanh nhạc. Bên cạnh đó, chính sự hóm hỉnh trong những lời nhận xét khiến vị nhạc sĩ khó tính này ghi thêm nhiều điểm cộng trong mắt sinh viên Ngoại thương. Hy vọng, trong đêm Chung kết sắp đến, giám khảo Nguyễn Đức Trung sẽ thấy được sự thay đổi, trưởng thành trong giọng hát lẫn phong cách của các thí sinh nhờ rút kinh nghiệm từ những nhận xét, góp ý của nhạc sĩ trong vòng trước.

alt

Sự tái hợp của bộ ba quyền lực này chắc chắn sẽ tạo nên một điểm nhấn thú vị cho đêm Chung kết FTUShine 2013 diễn ra tại Nhà hát Quân Đội (140 Cộng Hòa, quận Tân Bình, thành phố Hồ Chí Minh) vào đêm 11/5 tới.

Hẹn gặp lại bộ ba giám khảo này tại đêm Chung kết FTUShine 2013 – nơi những giọng hát Ngoại thương tỏa sáng, các bạn nhé!

Hạnh Nguyên

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %

Average Rating

5 Star
0%
4 Star
0%
3 Star
0%
2 Star
0%
1 Star
0%

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *