Sự trở lại của ‘Mật mã ngôn từ’ mùa hai

Sự trở lại của ‘Mật mã ngôn từ’ mùa hai

Published by FTUNEWS on

0 0
Read Time:3 Minute, 14 Second

(FTUNEWS) – Mật mã ngôn từ – Mystery of Words, cuộc thi NÓI dành cho sinh viên Thành phố Hồ Chí Minh, đã trở lại với mùa thi thứ hai đầy bí ẩn, thách thức và mới mẻ! Vẫn với ấn tượng của mùa thi đầu tiên, Mật mã ngôn từ hoàn toàn không phải một cuộc thi hùng biện, mà là nơi để bạn thể hiện sự thành  thạo và sáng tạo trong việc sử dụng ngôn từ, hay, ‘Nghệ thuật nói”.

Nhưng, nói thôi chưa đủ, ngôn từ không phải con đường duy nhất, và cũng chưa chắc hữu hiệu nhất để kết nối trái tim với trái tim, khối óc với khối óc. Mật mã ngôn từ không giới hạn cách thức bạn thể hiện bản thân và gây ấn tượng với người khác. Vậy làm sao để thể hiện khả năng làm chủ ngôn từ mà không chỉ là nói?

Poster mat ma ngon tu 2014

Thử thách này không thể nào thú vị hơn được nữa? Hãy đến ngay với Mật mã ngôn từ 2014 – Cuộc thi NÓI TIẾNG VIỆT dành cho sinh viên các trường Đại học và Cao đẳng trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh, do Đội phát thanh FTUZone trường Đại học Ngoại Thương Cơ sở 2 tổ chức.

Để trở thành thí sinh của MOW2014, để tỏa sáng và đi tìm chính mình, rất đơn giản, làm đơn tại link đăng kí online http://ftuzone.com/mow/dang-ky/ được mở từ 10/3 đến 23/3 hoặc đến bàn thông tin đặt ở các trường đại học.

Mật mã ngôn từ 2014 sẽ đưa bạn trải nghiệm thế giới ngôn từ mới mẻ và khám phá chính mình qua các chặng đường:

  • Vòng Sơ Tuyển (10/3 – 23/3): Đăng kí theo đơn tại link và đơn đăng kí ở bàn thông tin
  • Vòng 1 (30/3): Đa Thức Ẩn – Khám phá khả năng tiềm ẩn của chính mình
  • Vòng 2 (6/4): Khai Phá Giải – Cuộc hành trình cùng chiếc hộp bí ẩn
  • Vòng Chung kết (19/4): Tỏa Sáng Trí – Thăng hoa với nghệ thuật ngôn từ

Đây không chỉ là cơ hội đánh thức tiềm năng mà còn là cơ hội nhận được những giải thưởng hấp dẫn với tổng giá trị lên đến 95 triệu đồng và cơ hội được tham dự buổi training với người nổi tiếng.

Dưới sự đồng hành của đại sứ – MC Trấn Thành và ban cố vấn kì cựu: Thầy Lê Giang Nam – Giảng viên Đại học Ngoại Thương, chị Trần Giáng Phước Hạnh – Digital Intergrated Manager tại Leo Burnett Việt Nam, anh Trần Việt Bảo Hoàng – phòng PR công ty BHD và anh Chung Chí Công – 4 năm liền lọt vào Chung kết Hạng mục Phim Quảng cáo trong cuộc thi Vietnam Young Lions, là những người có kinh nghiệm, những người đã tỏa sáng và thành công bằng khả năng nói và sự sáng tạo, cuộc thi sẽ là cơ hội để bạn tạo nên những trải nghiệm đa dạng, đánh thức tiềm năng và những điều bí ấn mà mình chưa biết tới.

Cuộc thi hân hạnh được tài trợ bởi Nhà tài trợ đồng hành – Công ty TNHH Đầu tư Công nghệ Âm thanh SoundMax – đồng hành cùng MOW 2 mùa liên tiếp, Nhà tài trợ chính – Hệ thống thời trang YaMe, Nhà tài trợ học bổng – Trung tâm Anh ngữ Yola, bảo trợ truyền thông bởi YanTV và CLB Truyền thông REC Miền Nam.

Mọi thông tin chi tiết và diễn biến cuộc thi sẽ được cập nhật tại trang web www.ftuzone.com/mow và Fanpage www.facebook.com/doiphatthanhftu

FTUNEWS

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %