Sỹ Luân: “Anh hát xong, FTUers đi ăn bánh tráng trộn với anh nha!”

Sỹ Luân: “Anh hát xong, FTUers đi ăn bánh tráng trộn với anh nha!”

Published by FTUNEWS on

0 0
Read Time:6 Minute, 29 Second

(FTUNEWS) – Xuất hiện tại Hội trường B11 Đại học Ngoại thương CSII trong vai trò ca sỹ khách mời, nhạc sỹ Sỹ Luân đã đem đến cho đêm Bán kết FTUShine – Tiếng hát Sinh viên Ngoại thương những cung bậc cảm xúc khác nhau với 2 ca khúc Nơi tình yêu bắt đầu và Nơi ta thuộc về nhau. Đêm thi Bán kết diễn ra thành công, đồng thời chọn ra 8 gương mặt đơn ca cùng 5 nhóm ca xuất sắc tiến thẳng vào đêm Gala Chung kết 31/5 sắp tới.

“Sinh viên cái gì cũng thiếu, cũng tiết kiệm – chỉ có cái nhiệt tình là thả ga”

Dù bận rộn khi phải di chuyển đến nhiều địa điểm biểu diễn trong một ngay, nhạc sỹ – ca sỹ Sỹ Luân vẫn đến với Ngoại thương trước giờ biểu diễn khá sớm. Xuất hiện trong trang phục trẻ trung, cách giao tiếp hào hứng cùng những lời pha trò hóm hỉnh, Sỹ Luân tạo cho người nói chuyện cảm giác thân thiện và gần gũi. “Bắt cóc” anh đôi phút trước giờ “cháy” hết mình trên sân khấu Ngoại thương, chàng ca sỹ Sài thành bộc bạch cảm giác như được sống lại quãng thời gian sôi động của mình thời sinh viên. Sỹ Luận chia sẻ: “Anh thấy sinh viên thời nào cũng như nhau, cũng có một cái rất hay là cái gì cũng thiếu, cũng nghèo nhưng được cái nhiệt tình là thả ga. Làm gì cũng hết mình, luôn thể hiện cái khác biệt một cách rất chân thật.”

dq2

Sỹ Luân trên sân khấu Ngoại thương là…

Góp mặt ở sân khấu Ngoại thương lần này, Sỹ Luân dành tặng đến các FTU-ers hai ca khúc. “Nơi tình yêu bắt đầu” được remix với tiết tấu sôi động, ca khúc thứ hai là một sản phẩm do chính anh sáng tác “Nơi ta thuộc về nhau”. Không những chinh phục khán giả ở giọng hát hay, chàng ca sỹ với sự hài hước của mình đã khiến cả hội trường B11 nhiều phen cười “té ngửa”. Trước khi thể hiện ca khúc của mình, Sỹ Luân nửa đùa nửa thật với câu hỏi “Thế tối nay các bạn sinh viên đã ăn tối chưa? Anh cũng chưa ăn, thế ai chưa ăn thì hát xong đi ăn bánh tráng trộn với anh nhé!”.

d2

d2

Sau khi thể hiện trọn vẹn hai ca khúc gửi tặng tới FTU-ers, phần giao lưu hài hước giữa ca sỹ Sỹ Luân với sinh viên xoay quanh tình yêu thời sinh viên đã phần nào “giảm nhiệt” bầu không khí “căng thẳng” của cả hội trường B11 khi chất lượng các thí sinh năm nay đều ngang tài ngang sức. Chàng ca sỹ cảm động và bất ngờ với sức trẻ cùng sự nhiệt thành mà sinh viên Ngoại thương dành cho mình. Không phải là lần đầu Sỹ Luân đến với Ngoại thương, tuy nhiên cảm xúc mỗi lần biểu diễn lại hoàn toàn khác nhau. “Các bạn luôn thể hiện tình cảm rất thông minh, cổ vũ hết mình nhưng vẫn giữ lịch sự. Sự nhiệt thành của các FTU-ers thực sự làm anh thấy rất cảm động” – Sỹ Luân bộc bạch.

Lời chúc gửi đến sinh viên Ngoại thương

Dù chỉ đến với Ngoại thương trong vai trò khách mời, không theo dõi hết được toàn bộ phần biểu diễn của các thí sinh FTUShine năm nay, tuy nhiên nhạc sỹ Sỹ Luân cảm thấy rất vui vì dù là sinh viên thuộc khối ngành kinh tế, các bạn vẫn có phong cách thể hiện rất “mượt”, rất “duyên” và rất “lạ”. Nếu đóng mình trong vai trò là những người “cầm cân nảy mực”, Sỹ Luân chia sẻ có lẽ sẽ rất khó để quyết định xem gương mặt nào sẽ dành được tấm vé tiến thẳng vào vòng chung kết. Nhắn gửi đến các thí sinh FTUShine nói riêng cũng như FTU-ers nói chung, nhạc sỹ hi vọng dù làm bất cứ việc gì, nếu giữ được sự đam mê và kiên trì bước tiếp, các bạn sẽ cảm thấy rất thoải mái và xứng đáng.

dq

Trở lại sau nhiều năm vắng bóng, anh chia sẻ về những dự án âm nhạc tiếp theo của bản thân sẽ hướng tới lĩnh vực Nhạc kịch. Đồng thời các dự án âm nhạc sắp tới này đều phần lớn hướng đến mục đích từ thiện và xây trường học cho các trẻ em nghèo vùng cao.

FTUNEWS trân trọng cảm ơn sự có mặt cũng như những chia sẻ thật tâm của anh. Chúc anh sẽ luôn thành công với những dự định cá nhân sắp tới.

Hạnh Nguyên

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %