Tài hoa Việt tại triển lãm đương đại lớn nhất châu Á

Published by sieuquantri on

0 0
Read Time:1 Minute, 25 Second

Singapore Biennale lần thứ tư là triển lãm lớn nhất về nghệ thuật đương đại khu vực Đông Nam Á, cũng như châu Á. Triễn lãm kéo dài trong khoảng hơn 3 tháng, từ 26/10/2013 đến 16/2/2014, do Bảo tàng Nghệ thuật Quốc gia Singapore đứng ra tổ chức.

Thay cho một vị giám đốc nghệ thuật, Singapore Biennale 2013 sẽ gồm 27 đồng giám tuyển được mời tham dự chương trình, họ đến từ các quốc gia Đông Nam Á: Philippines, Indonesia, Malaysia, Campuchia, Myanmar, Việt Nam,… Các vị đồng giám tuyển lựa chọn tác phẩm và các nghệ sĩ tham gia.

alt

Các nghệ sĩ Việt có tác phẩm vinh dự được triển lãm tại Singapore Biennale lần thứ tư gồm có: Nguyễn Oanh Phi Phi, Nguyễn Trần Nam, Lâm Hiếu Thuận, Le Brothes, Nguyễn Huy An, Nguyễn Trinh Thi, Trần Nguyễn Ưu Đàm, Nguyễn Thị Hoài Thơ, Trần Tuấn và Vũ Hồng Ninh. Đăc biệt Trần Lương và Như Huy là hai nghệ sĩ của Việt Nam được mời làm giám tuyển cho chương trình lần này.

alt

Với chủ đề  “Nếu thế giới thay đổi”, Singapore Biennale 2013 đòi hỏi sự tinh tế, nhạy cảm và niềm say mê nghệ thuật, cũng như sự đồng điệu ở cả nghệ sĩ và người xem. Sự kiện này không chỉ trưng bày những bức tranh tĩnh, mà còn “thức nhọn mọi giác quan” của người thưởng thức nghệ thuật.

Việt Trinh – TV FTUNEWS

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %

Average Rating

5 Star
0%
4 Star
0%
3 Star
0%
2 Star
0%
1 Star
0%

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *