‘Tân binh’ K53 – chọn FTUShine vì…

‘Tân binh’ K53 – chọn FTUShine vì…

Published by FTUNEWS on

0 0
Read Time:6 Minute, 8 Second

(FTUNEWS) – Cuộc thi FTUShine – Tiếng hát sinh viên Ngoại thương 2015 đã chính thức quay trở lại và nhận được sự quan tâm đông đảo của các FTUers. Đặc biệt, mùa thi này xuất hiện những nhân tố hoàn toàn mới, đó chính là các bạn K53. Với tâm thế là những tân binh, hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của những thí sinh này khi đến với FTUShine.

AvatarShine2015

FTUShine – Cơ hội lớn

Biết đến Shine từ khi còn chưa là một FTUers, đặc biệt là mùa giải 2013, cô bạn Hải Yến K53E chia sẻ: “Theo mình, Shine không chỉ là một cuộc thi mà thực sự là sân chơi cho người yêu nhạc ở Ngoại Thương – nơi mà đam mê ca hát của họ được thăng hoa. Là một người mê hát, mình đã không bỏ lỡ cơ hội lớn này . Mặc dù biết rằng xưa nay người Ngoại Thương lắm tài nhưng mình vẫn muốn được lần đứng trên sân khấu này.” Ngoài ra, còn một nguồn cảm hứng nữa là chất xúc tác để Yến tham gia cuộc thi, đó chính là những người bạn thân luôn ở bên cạnh, động viên khích lệ tinh thần. Sắp đến vòng thi đầu tiên, tuy sức khỏe của cô bạn hiện giờ không được tốt nhưng hi vọng sẽ tham gia với một tinh thần thoải mái nhất và một phần trông chờ vào bản năng vì theo Yến “Điều tuyệt nhất khi đứng trên sân khấu là truyền tải được cảm xúc của bài hát theo cách riêng tự nhiên nhất cho người xem”.

fw
Ảnh minh họa

FTUShine – tỏa sáng theo cách của riêng bạn

Là một người yêu âm nhạc và muốn được dùng giọng hát của mình đến gần với mọi người hơn, Thùy Trinh tâm niệm: “ Mỗi bài hát là một câu chuyện, người hát phải là người kể chuyện, kể thế nào để người ta hiểu, người ta thương, thương mình và thương cho câu chuyện mà mình kể.” Cô nàng mong muốn trong cuộc thi học hỏi được nhiều từ các anh chị, các bạn. Học hỏi cả về kiến thức, âm nhạc, và kiếm thêm kinh nghiệm cho các cuộc thi hát. Khi được hỏi về sự chuẩn bị cho vòng Audition, Trinh tâm sự vẫn đang chọn bài hát nào tốt nhất để dự thi cũng như thể hiện hết khả năng của mình. Cô nàng cũng gởi lời nhắn nhủ đến FTUShine rằng: “Mình rất cám ơn Shine, vì đây thực sự là một sân chơi rất tuyệt vời dành cho những con người của âm nhạc. Đúng như tên gọi của nó – Shine, cuộc thi có thể giúp bạn toả sáng, toả sáng theo cách của riêng bạn.”

collage_photocat

Đam mê được sống với chính mình

Khi được hỏi về duyên cớ nào cho bạn đến với cuộc thi, Bảo Uyên K53E tâm sự: “Đến với Shine, không chỉ là sự thử thách mà còn là lòng đam mê. Đam mê ca hát, đam mê thể hiện, đam mê được sống với chính con người mình. Nhìn ánh đèn sân khấu, nhìn cách các anh chị thả hồn vào lời hát, thật sự muốn cháy hết mình và một lần trải nghiệm cảm giác ấy”. Cô bạn chia sẻ, qua cuộc thi sẽ có những nụ cười hạnh phúc, cũng sẽ có những giọt nước mắt tiếc nuối… nhưng được thể hiện mình, thì cũng đã là một thành công lớn. Thanh Thùy – Cô gái thích nhạc bán cổ điển và nhạc cách mạng cũng có cùng quan điểm. Thùy hi vọng rằng cuộc thi sẽ đa dạng sắc màu như chính bản chất của người Ngoại thương nói chung và K53 nói riêng. Thùy còn hóm hình trả lời: “Mình đi thi muốn thể hiện sở thích âm nhạc và phong các riêng. Dù kết quả có ra sao thì mình cũng được gặp Ban giám khảo chuyên nghiệp và sau này còn “khoe” rằng ngày xưa mình cũng dám thi cuộc thi lớn như Shine đấy.”

t3
Ảnh minh họa

Mỗi cá nhân đến với FTUShine mang trong mình niềm đam mê lớn với âm nhạc và khao khát được tỏa sáng hết mình. Cảm ơn lời chia sẻ chân thành của bốn thí sinh K53, chúc cho tất cả các bạn sẽ có phần thi tốt nhất trên chặng đường chinh phục đỉnh vinh quang của Shine 2015.

Thùy Vân

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %