Tân Hoa khôi Ngoại thương “ghét” mạng xã hội

Tân Hoa khôi Ngoại thương “ghét” mạng xã hội

Published by ftunews2 on

0 0
Read Time:4 Minute, 21 Second

(FTUNEWS) – Đêm Chung kết Duyên dáng Ngoại thương 2016 khép lại với một cái kết đẹp lòng người xem. Với câu trả lời ngắn gọn nhưng súc tích – “Cuộc sống dễ dàng hay không là do mình lựa chọn”, Huỳnh Thị Thùy Dung chính thức trở thành chủ nhân tiếp theo của chiếc vương miện Hoa khôi Ngoại thương. “Bắt cóc” Thùy Dung trong niềm vui vỡ òa của chiến thắng ngay trên sân khấu FTUCharm, FTUNEWS vẫn cảm nhận được sự thân thiện và “rất Thùy Dung” từ cô nàng.

FTUNEWS: Lời đầu tiên xin chúc mừng Thùy Dung đã xuất sắc đăng quang Hoa khôi cuộc thi FTUCharm 2016. Thùy Dung có thể chia sẻ về hành trình FTUCharm của mình? Với Dung, đó là một quãng đường như thế nào?

Thùy Dung: Thật sự quãng đường FTUCharm 2016 của Dung khá gian nan. Khoảng thời gian tham gia cuộc thi là lúc lịch học của Dung rất bận rộn – các bài tiểu luận, bài tập và bài thi cuối kì diễn ra liên tục làm Dung cảm thấy khá mệt mỏi. Áp lực học tập, áp lực cuộc thi với thời gian tập luyện dày đặc khiến nhiều lúc Dung thật sự rất căng thẳng. Tuy vậy, trong những lúc khó khăn, Dung may mắn nhận được rất nhiều sự hỗ trợ từ người thân, bạn bè nên đến trước đêm Chung kết thì mọi thứ đều đã được giải quyết.

FTUNEWS: Cảm giác của Thùy Dung như thế nào khi đã đạt đến ngôi vị cao nhất của Duyên dáng Ngoại thương 2016?

Thùy Dung: Mất đến vài giây sau khi được gọi tên cho danh hiệu Hoa khôi, Thùy Dung vẫn chưa thể tin được đó là sự thật. Lúc đó, Dung chỉ biết cười thôi (Cười). Cảm giác đầu tiên là biết ơn, Dung xin cảm ơn gia đình, người thân, bạn bè, các anh chị đã luôn dõi theo và ủng hộ Thùy Dung trên suốt chặng đường vừa qua. Một điều không thể không nhắc đến đó là lời cảm ơn chân thành đến Ban Tổ Chức vì đã đầu tư công sức cho một chương trình hoành tráng, Dung rất tự hào khi là một thành viên của gia đình FTUCharm.

FTUNEWS: Một Thùy Dung của ngày mai, với cương vị là Tân Hoa khôi Ngoại thương liệu sẽ có khác gì với một Thùy Dung của ngày thường không?

Thùy Dung: Tất nhiên là trước – sau gì thì Thùy Dung vẫn là sẽ là Thùy Dung thôi (cười). Dù vậy, Dung nghĩ mình sẽ “đằm tính” và có trách nhiệm hơn vì sau cuộc thi, Dung đã trưởng thành hơn rất nhiều. Nếu như trước đây Dung khá “sơ sài” về hình thức thì từ giờ, Dung sẽ chăm chút cho vẻ ngoài của mình nhiều hơn, không chỉ đẹp cho bản thân Dung mà còn mong muốn mang lại một hình ảnh đẹp cho FTUCharm – Duyên dáng Ngoại thương 2016.

FTUNEWS: Với ảnh hưởng rất rộng của mạng xã hội đối với giới trẻ hiện nay, lí do vì sao Thùy Dung lại chọn cách “im ắng” trên mạng xã hội? Dung có cảm thấy đây là một bất lợi của mình trong cuộc thi này không?

Thùy Dung: Thật ra Dung là người sống khá khép kín, Dung cảm thấy bản thân mình không phù hợp với sự nhộn nhịp của mạng xã hội. Như Dung đã từng chia sẻ: “Mạng xã hội khiến các mối quan hệ trở nên gần – xa bất định. Nó gắn kết những con người xa lạ với nhau, nhưng lại khiến người ta lệ thuộc vào nó mà dần xa nhau trong cuộc sống thật.” Đến với cuộc thi lần này, mạng xã hội không phải là điều gây “nhọc nhằn” với Dung. Bởi sau cuộc thi, Dung nhận ra xung quanh mình luôn có những con người tuyệt vời – những người Dung có lẽ phải may mắn lắm mới có được.

Xin cảm ơn Thùy Dung! Một lần nữa FTUNEWS xin chúc mừng chiến thắng của bạn trong đêm Chung kết mùa FTUCharm 2016. Xin chúc cho Tân Hoa khôi Ngoại thương sẽ ngày càng tự tin và tỏa sáng, viết tiếp hành trình nhan sắc Ngoại thương để Duyên dáng Ngoại thương 2016 sẽ mãi là một dấu ấn đẹp cho tuổi 20 tươi trẻ của mình!

Cùng điểm lại những hình ảnh của Thùy Dung trong đêm Chung kết:

 Phần thi áo dài của Thùy Dung

 Thùy Dung trong trang phục dạ hội….

 đồng hành cùng manhunt

 Hoa khôi Lan Khuê trao danh hiệu Hoa khôi thân thiện cho Thùy Dung

 Giây phút đăng quang của Huỳnh Thị Thùy Dung

                                                                                                                                    Đan Linh

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %