Tản mạn về con gái Ngoại thương và Valentine Trắng: Lỡ như không có quà…

Tản mạn về con gái Ngoại thương và Valentine Trắng: Lỡ như không có quà…

Published by FTUNEWS on

0 0
Read Time:5 Minute, 34 Second

(FTUNEWS) – Valentine Trắng sắp đến rồi, có bao giờ bạn tưởng tượng ra rằng chàng trai mình thích hoặc đã tặng quà trong ngày Lễ tình nhân… im hơi lặng tiếng không? Lúc đó cảm giác của bạn sẽ thế nào nhỉ? Nếu bạn là con gái Ngoại thương thì khác gì chăng? Phải làm gì để thoát ra khỏi mớ tâm trạng rối rắm ấy? Tâm sự đến từ một chàng trai của Ban Truyền thông, hãy xem anh chàng khuyên chúng ta gì nhé…

large (16)

Tại sao lại có Valentine Trắng ở đây?

Vì Valentine Trắng (14/3) sắp đến rồi. Và Valentine trắng là ngày mà những người đã nhận được quà từ Valentine sẽ tặng lại quà đáp lễ. Món quà trao lại giống như một lời ngầm đồng ý với tình cảm đã nhận được.

Tại sao lại có con gái Ngoại thương ở đây?

Vì đó là những những-sinh-vật-gần-hoàn-hảo, họ tự tin, họ tài giỏi, họ xinh đẹp, họ chỉ cần một chút cố gắng để đạt được những gì mình muốn, từ học tập, điểm số cao đến công việc, sự nghiệp. Và rồi thì tình yêu, chắc cũng vậy, vì "tình yêu như mật ngọt trên cao", mà cao cỡ nào họ không với tới chứ!

Valentine Trắng và gái Ngoại thương thì liên quan gì nhau?

Đây là một giả thuyết. Lỡ như một hôm (không tốt trời) nào đó, những cô gái ấy không thành công trong việc chinh phục tình yêu thì sao nhỉ? Ngày Valentine Trắng, khi phụ nữ đẹp không có quà, khi những tình cảm đến từ những cô gái tự tin ấy không được đón nhận thì sao nhỉ? Hơi khó tin nhưng mà chuyện gì không thể xảy ra chứ! Chúng ta sẽ không bàn về nguyên nhân, điều chính yếu là, họ, những cô gái đặc biệt ấy sẽ cảm thấy và hành động như thế nào.

large (23)

Buồn chứ nhỉ?

Có thể, vì trước khi họ là "gái Ngoại thương", họ phải là "con gái". Mà con gái thì phải nhiều rung cảm, phải yêu chứ. Và con gái cũng có những lúc yếu lòng, đặc biệt là trong tình yêu. Khi một tình cảm gửi đi không được đón nhận, thì ai mà không thấy buồn và hụt hẫng. Con gái sẽ yêu thật nồng nàn nhưng khi buồn phiền vì tình yêu thì cũng buồn thật lâu, thật sâu…

Nhưng vừa bảo họ là "những cô gái đặc biệt” mà?

Chính xác! Họ là những cô gái đặc biệt, nên họ sẽ khác. Hình mẫu "girl bánh bèo" sẽ ủ dột, sẽ khóc ướt gối, sẽ đau buồn quên ăn ngủ. Nhưng những cô gái của chúng ta thì khác. Họ biết rằng họ xinh đẹp, họ tài năng, họ bản lĩnh, và một khi bỏ lỡ họ thì không sớm thì muộn, bạn cũng phải tiêng tiếc. Không phải họ không coi trọng tình yêu mà thật ra, một tình yêu đáng giá thì chắc cũng phải những đối tượng đáng giá mới nhận thức được và xứng đáng với nó.

522287_358230370886104_719890774_n 530048_359113680797773_971527331_n 559074_359113427464465_1743441712_n

(Ảnh minh họa: các cô gái Top 16 FTUCharm – Duyên dáng Ngoại thương 2012)

Bài viết này được viết ra nhằm động viên tinh thần của các cô gái nói chung và con gái Ngoại thương nói riêng. Một khi một tình cảm bị từ chối và không có một món quà nhận về vào ngày Valentine Trắng thì cũng đừng ủ rũ, biết đâu Mr. Right đang đợi bạn ở đâu đó và Chúa đang giúp bạn rút ngắn con đường đến gặp chàng bằng cách cho bạn bỏ qua một "Mr. Wrong" thôi mà! Những cô gái xinh đẹp, tài năng và bản lĩnh thì chắc chắn phải có quà! Tự tin lên nào, cô gái!

À, nhắn nhủ thêm, giải pháp chống buồn ngắn hạn mà bạn có thể tham khảo là rủ người viết bài này đi chơi chung vào ngày Valentine Đen 14/4 – Ngày dành cho các gái trai FA độc thân vui tính!

Cò  

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %