Tháng 11 bùng lửa cùng FTUGames 2013

Published by sieuquantri on

0 0
Read Time:3 Minute, 6 Second

 Tạm biệt tháng 10 với những cơn mưa thất thường, cảnh ngập nước do triều cường dâng cao,… Tháng 10, FTU’s Day đã khép lại với những thành công nhất định để Ngoại thương chào đón tháng 11 với một sân chơi hoàn toàn mới, một cuộc tranh tài gay cấn giữa các tập thể cả về sức trẻ lẫn sức khỏe. FTUGames 2013 cho đến hôm nay đã thu hút gần 1300 sinh viên đến từ hơn 25 Chi hội của Đại học Ngoại thương CSII.

FTUGames 2013

Mở màn cho chuỗi hoạt động này, chiều ngày 27/10 tại sân D3, Hội Khỏe FTU2 đã được tổ chức. Đây là ngày hội thể thao quy tụ các gương mặt cán bộ Đoàn – Hội, CLB và cả Chi đoàn Giáo viên của đại học Ngoại thương CSII. Bên cạnh sự xông pha nhiệt tình và năng nổ của đông đảo sinh viên, những thầy cô giáo FTU2 khi đứng trước một sân chơi năng động như thế đã không ngại ngần rũ bỏ sự nghiêm nghị từ giảng đường để trở nên thân thiện và vô tư với sinh viên hơn bao giờ hết. Bằng sự kiện này, thông điệp về sức trẻ và tình đoàn kết đã được Ban Tổ chức FTUGames gửi đi trọn vẹn, gợi dậy tinh thần cho một mùa thể thao sôi nổi của tuổi trẻ Ngoại thương.

FTUGames 2013

Với phát súng khởi động đầy mới mẻ như thế, Hội thao lớn nhất Đại học Ngoại thương FTUGames 2013 hứa hẹn sẽ “đốt cháy” tháng 11 với đầy đủ những điểm nhấn đặc biệt không thể bỏ qua.

Lễ khai mạc FTUGames năm nay sẽ được tổ chức vào ngày 10/11/2013 ngay tại sân vận động D3 gần trường, tạo điều kiện thuận lợi và thu hút được nhiều FTUers đến tham dự. Với nhiều tiết mục văn nghệ, màn diễu hành của các Chi hội, những trò chơi đậm chất Ngoại thương mới lạ, hấp dẫn, lễ khai mạc hứa hẹn sẽ là cầu nối tích cực nâng cao sự tương tác giữa khán giả và BTC chương trình.

Đặc biệt hơn nữa, để xóa tan những lầm tưởng về sự khô khan của sinh viên khối ngành Kinh tế, nhất là các bạn sinh viên nữ, FTUGames 2013 đã mở rộng loại hình thể thao bằng việc bổ sung thêm môn thi mới – Aerobics, cũng như đổi mới cách thức thi của bộ môn Bóng chuyền.

Khác với FTUGames 2011 khi các bộ môn thi đấu tổ chức ở nhiều địa điểm khác nhau dễ gây loãng Hội thao, thì trong FTUGames 2013, BTC đã chú trọng hơn trong việc lựa chọn địa điểm thi đấu sao cho gần nhau nhất và gần cả khuôn viên trường, tạo điều kiện cho các bạn sinh viên có thể theo dõi mọi hoạt động và tham gia đông đủ nhất có thể.

FTUGames 2013

Với danh sách 7 bộ môn thi đấu thú vị trên nhiều thể loại từ cờ vua, bóng đá, bóng rổ, bóng chuyền, aerobics, đến cầu lông và bóng bàn, FTUNEWS tin rằng FTUGames 2013 sẽ là một cuộc tranh tài hết sức gay cấn và đầy trải nghiệm. Hy vọng sẽ có nhiều hạt giống thể thao được ươm mầm, hứa hẹn một Ngoại thương tương lai không những mạnh về học tập, sáng tạo trong các hoạt động văn hóa – nghệ thuật mà còn đầy bản lĩnh và đột phá trong lĩnh vực thể thao!

Hành trình mới của Ngoại thương tháng 11 đã bắt đầu rồi, bạn đã sẵn sàng “đổi màu” cùng FTUGames 2013 và cháy hết mình cho Hội thao lớn nhất Ngoại thương chưa ?

Hạnh Nguyên

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %

Average Rating

5 Star
0%
4 Star
0%
3 Star
0%
2 Star
0%
1 Star
0%

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *