Tháng 11, Ngoại thương và những làn sóng mới

Tháng 11, Ngoại thương và những làn sóng mới

Published by FTUNEWS on

0 0
Read Time:6 Minute, 36 Second

(FTUNEWS) – Tháng 10 qua đi cũng là lúc Ngoại thương nói lời tạm biệt với một mùa FTU’s Day đầy ắp những niềm vui và kỉ niệm. Giờ đây, người Ngoại thương đã thật sự sẵn sàng cho những hoạt động sôi nổi, hào hứng mới. Hãy cùng FTUNEWS điểm tên những sự kiện không thể bỏ qua  tại “Phờ tu 2” trong tháng 11 đầy hứa hẹn này nhé!

Hội thao FTUGames 2014   

Không chỉ được biết đến với thành tích học tập nổi trội cùng sự năng động, sáng tạo trong những hoạt động văn hóa nghệ thuật, Ngoại thương còn được biết đến với tinh thần thể thao đầy thượng võ. Trong tháng 11 này, một hoạt động thể thao mang tầm cỡ lớn nhất Ngoại thương sẽ chính thức diễn ra – Hội thao FTUGames 2014 – Sân chơi lớn cho những vận động viên không chuyên của “Phờ tu 2”. Trải dài với 7 môn thi từ bóng đá, bóng rổ, bóng chuyền đến cờ vua, aerobics, cầu lông, bóng bàn, FTUGames 2014 hứa hẹn sẽ đem đến những điều bất ngờ, lí thú, mở ra những cuộc tranh tài đầy gay cấn và hấp dẫn. Hãy cùng đón chờ những sinh viên khối ngành kinh tế sẽ hết mình thế nào với các môn thể thao đầy thách thức nhé!

ee

Sinh viên 5 tốt

Những ngày sắp tới, người trẻ Ngoại thương còn được đắm mình trong không khí rạo rực của phong trào “Sinh viên 5 tốt” – một hoạt động quy tụ những cá nhân ưu tú với 5 tiêu chí: đạo đức tốt, học tập tốt, thể lực tốt, kỹ năng tốt và hội nhập tốt. Hơn cả một danh hiệu mang ý nghĩa tuyên dương đối với các Hội viên, Sinh viên, đây còn là một sự ghi nhận cho những nổ lực học tập, rèn luyện và hoạt động nhiệt tình, bền bỉ. Bởi thế, “Sinh viên 5 tốt” luôn là danh hiệu đem đến niềm vui sướng, tự hào khôn xiết cho biết bao thế hệ sinh viên Ngoại thương. Tháng 11 này, những gương mặt sáng giá nhất cho danh hiệu “Sinh viên 5 tốt” sẽ dần được lộ diện. Cùng FTUNEWS đón chờ thông tin về danh hiệu cao quí này nhé!

HA1

Cuộc thi “Bản lĩnh Nhật ngữ”

Ở FTU2, người trẻ yêu ngoại ngữ chưa bao giờ thiếu những cơ hội để khẳng định mình. Có thể nói “Bản lĩnh Nhật ngữ” đã không còn là cái tên xa lạ đối với sinh viên yêu tiếng Nhật ở TP.HCM nói chung và ở đại học Ngoại thương nói riêng nữa. Không chỉ đơn giản là một cuộc thi hùng biện tiếng Nhật,  “Bản lĩnh Nhật ngữ” còn là môi trường hoàn hảo cho các thí sinh trau dồi kiến thức, mở rộng quan hệ và phát triển bản thân. Tin chắc rằng, “Bản lĩnh Nhật ngữ” 2014 sẽ tiếp tục thành công và đem đến những điều thú vị cho người tham gia.

U2

Chương trình "Hiến máu tình nguyện"

Đến hẹn lại lên, cứ vào tháng 11 hàng năm, trường Đại học Ngoại thương cơ sở 2 lại tiếp tục tổ chức chương trình "Hiến máu tình nguyện". Đây là dịp để người Ngoại thương được thể hiện tinh thần nhân đạo, tương thân, tương ái với cộng đồng. Lấy khẩu hiệu “Mỗi giọt máu cho đi – một cuộc đời ở lại”, ngày hội hiến máu luôn mang đến những thông điệp đầy ý nghĩa về sự sẻ chia, đồng hành của những người trẻ với xã hội. Năm 2013, ngày Hiến máu nhân đạo đã diễn ra rất thành công, thu hút hơn 300 tình nguyện viên tham gia nhiệt tình. Hi vọng, trong năm nay, Ngày hội hiến máu sẽ thu được những thành công như mong đợi.

ủ

Cuộc thi “Sinh viên với Tài chính” FSC

Tiếp nối thành công của các năm 2011, 2012, Câu lạc bộ Chứng khoán SeSC tiếp tục tổ chức cuộc thi “Sinh viên với Tài chính 2014” – một sân chơi hấp dẫn và bổ ích cho cộng đồng sinh viên trên toàn thành phố Hồ Chí Minh. Đây là cơ hội cho các bạn sinh viên được cọ sát, học hỏi thông qua những bài thi trong lĩnh vực Tài chính – Chứng khoán – Ngân hàng. Qua cuộc thi, sinh viên sẽ được cung cấp thêm kiến thức chuyên ngành với các buổi training cũng như có cơ hội thể hiện bản thân trước các nhà đầu tư đang tìm kiếm nguồn nhân lực chất lượng trên quy mô toàn thành phố.

u4

Hành trình tháng 11 đã thật sự bắt đầu, Ngoại thương đã sẵn sàng bùng lửa, còn bạn thì sao?

Hoàng Oanh

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %