Tháng 4 Ngoại thương thật “lạ”

Tháng 4 Ngoại thương thật “lạ”

Published by ftunews2 on

0 0
Read Time:3 Minute, 30 Second

(FTUNEWS) – Thời tiết Sài Gòn đầu hè thật khó làm dịu lòng người. Cái nắng nóng bức những ngày tháng 4 dường như làm Ngoại thương chộn rộn hơn thường lệ. Hàng loạt cuộc thi học thuật diễn ra thu hút đông đảo người tham gia, như cái cách mà người Ngoại thương vẫn thường khẳng định mình. Nhưng phải chăng, trên mảnh đất khô cằn đó, có một cơn gió lạ thổi mát tâm hồn người Ngoại thương. Vậy, tháng 4 này, ở Ngoại thương, có gì lạ?

“Con gái Ngoại thương xinh phải biết!”; “Giỏi, năng động, lạnh lùng!”; “Khác biệt, bắt mắt, nhìn là muốn bắt chuyện ngay” – đó chỉ là 3 trong số rất nhiều câu trả lời thú vị mà FTUNEWS nhận được khi  hỏi các bạn cảm nhận về con gái Ngoại thương. Cụm từ “con gái Ngoại thương” có lẽ từ lâu đã trở thành một “thương hiệu” đầy tự hào cho phái đẹp mang sắc áo trắng – đỏ. Tháng 4 này, Ngoại thương lại rục rịch chuẩn bị yêu thương cho những đại diện nhan sắc của mình. Hãy cùng FTUNEWS “bắt cóc” một số gương mặt trong cuộc để khám phá xem thực ra Ngoại thương đang ấp ủ điều gì nhé!

Từ quyết đinh cho bản thân…

Con gái Ngoại thương tự tin, điều này không phải bàn cãi. Tuy nhiên, quyết định nộp lá đơn dự thi cho đấu trường nhan sắc lại không hề dễ dàng. Mạnh dạn đưa tay gõ cánh cửa của FTUCharm, nữ sinh Ngoại thương mong muốn “bước ra khỏi vòng an toàn” của bản thân, thử sức ở một điều gì đó thật khác biệt.

Nếu với Thúy Đào, “FTUCharm không chỉ là cơ hội để thử thách sự tự tin của bản thân mà còn là dấu mốc của một thời sinh viên năng động”, thì với cô bạn Thùy Vân, nguyên nhân chính mà cô bạn đến với FTUCharm ngắn gọn là để “Tôi đi tìm tôi”. “Trong quãng đời đẹp nhất này, mình muốn trải nghiệm hết tất cả những môi trường, cơ hội có thể tiếp xúc, để nhận ra những khả năng tiềm ẩn của bản thân mình, để trả lời câu hỏi: “Ước mơ thật sự của mình là gì?”. Lọ Lem sẽ mãi núp bóng Lọ Lem nếu không dám tin, dám mơ, và dám khẳng định giá trị của chính bản thân mình. Và mình chọn FTUCharm là sân khấu nơi để hiện thực hóa giấc mơ Lọ Lem này” – cô bạn chia sẻ.

Dù phần lớn lời bộc bạch của các thí sinh với FTUNEWS đều là do bạn bè “dụ dỗ” đăng kí, nhưng chắc hẳn, một khi đã chấp bút điền đơn dự thi, thì với các nàng Charm, “Duyên dáng Ngoại thương” không chỉ là một cuộc dạo chơi đơn thuần.

…đến những mong đợi lớn hơn thế

Không chỉ đơn giản là “chỉ cần nhận thấy bản thân đã thay đổi như thế nào sau cuộc thi”, nhan sắc Ngoại thương còn ấp ủ nhiều mong đợi, như lời chia sẻ của cô nàng cá tính Mỹ Hạnh (K53C): Mong đợi lớn nhất của mình ở cuộc thi này là có thể kết nối tất cả các thí sinh lại với nhau, cùng hỗ trợ nhau, cùng nhau học hỏi để cùng phát triển, qua đó có thể chứng minh một điều rằng, dù ai là người đến đích đi nữa thì tất cả đều tin chắc rằng bản thân mình là một đóa hoa không hề kém nổi bật giữa vườn hoa này”.

Hành trình tìm kiếm những gương mặt đại diện cho nhan sắc Ngoại thương viết nên một tháng 4 Ngoại thương thật đẹp. FTUNEWS mong rằng, hình ảnh người con gái Ngoại thương tài sắc vẹn toàn sẽ in đậm và lan tỏa không chỉ riêng Ngoại thương mà ở cả cộng đồng sinh viên trên cả nước, như lời chia sẻ của Thùy Vân nhé !

                                                                                                                                    Đan Linh

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %