Thế giới Mới

Published by sieuquantri on

0 0
Read Time:1 Minute, 56 Second

Ngoài kia, đang có những người trẻ khao khát đem những thương hiệu riêng của họ vượt ra khỏi châu lục với giấc mơ lập nghiệp, những chàng trai cô gái hoạt động không mệt mỏi với chiến dịch môi trường để tạo nên những giá trị bền vững cho đất nước và toàn cầu, và những cây bút với khao khát tạo ra những biểu hiện vượt khỏi giới hạn của ngôn ngữ. Tất cả họ, tất cả những thế giới với màu sắc và nguyên tắc riêng của họ, giao thoa thành một cái chung trù phú và giàu có.

FTUNEWS.COM, những cây bút với sự nhiệt thành và ước vọng nhặt một hòn đá cuội giữa sa mạc thông tin được mài dũa bởi sương đêm, gió lạnh và thời gian. Hòn đá chính là sự bền chí, nhỏ nhoi nhưng kiên định. Ai cũng phải gặp những hòn đá trong đời nhưng quan trọng là tiếp thêm sức mạnh từ nó thay vì vấp ngã.

key

Ngày xưa, những nhà thôi miên hay dùng cách này để luyện sự trì chí. Họ chọn một hòn đá được tự nhiên mài nhẵn, ám thị vào sự bền bỉ rồi luôn mang theo mình. Tại sao lại là hòn đá nhẵn? Một hòn đá nguyên sơ hay bị vỡ ra từ đá lớn có hình khối sắc nhọn và gồ ghề. Cũng như những góc nhìn ban đầu hơi gai góc và thiếu niềm tin với mọi vật. Nhưng cho dù góc cạnh đến đâu nó vẫn sẽ bị mài mòn bởi thời gian. Khi cầm một viên đá tròn lên nhìn ngắm trong tay, ta sẽ nghĩ rằng nó đã tự mình trải qua một quá trình tôi luyện để đến đây, hài hòa và trọn vẹn. Mọi sự vật trên đời dù vô tri cũng qua một chặng đường dài mới hoàn thiện. Tại sao ta lại không bền chí?

Thế nên, tôi tràn trề ngưỡng vọng vào một thế giới riêng của FTUNEWS –  truyền tải thông tin, canh tân chính mình, gắn kết với độc giả, cùng nhau làm bằng tâm thế của những người đi nhặt sỏi. Vững chãi và không mệt mỏi.

Thế còn bạn, bạn có sẵn sang để cùng tôi nhặt sỏi?

Nguyễn Thanh Tâm

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %

Average Rating

5 Star
0%
4 Star
0%
3 Star
0%
2 Star
0%
1 Star
0%

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *