Thi cắm hoa tri ân ngày Nhà giáo

Published by sieuquantri on

0 0
Read Time:1 Minute, 39 Second

(FTUNEWS) – Nằm trong khuôn khổ các hoạt động chào mừng Ngày Hiến chương Nhà giáo Việt Nam 20/11, cuộc thi cắm hoa với chủ đề “Tri ân” chính là dịp để các bạn sinh viên bày tỏ long biết ơn và yêu mến của mình đến những con người đứng trên bục giảng Ngoại thương.

căm hoa

Thời gian: 7h30-10h, thứ ba 19/11/2013

Chủ đề: “Tri ân”

Thể lệ:

Mỗi Liên Chi Đoàn – Chi hội cử 1 đội gồm 5 thành viên tham gia, trong đó có ít nhất 2 nam. Các loại hoa các Đội sử dụng tự chọn và các Đội tự túc chuẩn bị.

Mỗi Liên Chi Đoàn – Chi hội sẽ cùng với một giảng viên (do BTC sắp xếp) cùng tham gia hoàn thành phần thi cắm hoa theo chủ đề;

Tác phẩm cắm hoa phải kèm theo lời bình và thuyết trình trước Ban giám khảo. Ban giám khảo chấm điểm và trao giải cho 3 Liên Chi Đoàn – Chi hội xuất sắc nhất.

Các tác phẩm dự thi sẽ được gửi tặng đến các thầy cô, các Phòng Ban trong trường.

Giải thưởng:

Giải nhất: 500.000 đồng/Đội;

Giải nhì: 300.000 đồng/Đội;

Giải ba: 200.000 đồng/Đội.

Để đăng ký các đội thi cắm hoa, các Liên Chi Đoàn – Chi hội liên hệ: Tống Ngọc Như Quỳnh – 0935218235 – tnnhuquynh.ftu@gmail.com.

Đây là một trong những hoạt động ý nghĩa hướng về cán bộ – giảng viên trong tuần lễ ngày 20/11. Ngoài ra, các Liên Chi Đoàn – Chi hội cũng có thể tổ chức các hoạt động tri ân khác tại lớp học để tri ân các giảng viên đã giảng dạy mình trong thời gian qua.

FTUNEWS tin rằng, trong tuần lễ ý nghĩa này, nhiều hoạt động thiết thực hướng về thầy cô sẽ được xúc tiến và tấm lòng tri ân đáng quý của người Ngoại thương sẽ được bày tỏ trọn vẹn!

FTUNEWS

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %
Categories: Uncategorized

Average Rating

5 Star
0%
4 Star
0%
3 Star
0%
2 Star
0%
1 Star
0%

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *