THÔNG TIN CHÍNH THỨC CUỘC THI “SOU2FTU” 2020

THÔNG TIN CHÍNH THỨC CUỘC THI “SOU2FTU” 2020

Published by Quỳnh Mai on

0 0
Read Time:9 Minute, 4 Second

Chỉ trong vòng sáu tháng đầu năm 2020, thế giới đã chứng kiến sự lây lan chóng mặt của chủng virus SARS-CoV-2 (hay thường gọi là virus corona) gây nên hội chứng viêm đường hô hấp cấp cho hơn 7,69 triệu người trên toàn cầu (tính đến ngày 15/06/2020). 

SARS-CoV-2 đã tạo ra những khoảng cách cả hữu hình lẫn vô hình, chia cắt quốc gia với quốc gia, con người với con người. Và cho dù khoảng cách đó là nửa vòng Trái Đất khiến một người con xa xứ không thể về nhà, hay chỉ từ 1 – 2m nhưng lại khiến hai người yêu thương nhau không thể ôm lấy nhau, thì vẫn đã và đang khiến chúng ta ngày càng xa nhau hơn.

Mùa hè này, sau khi đã trải qua sáu tháng với đầy những rạn vỡ, rất nhiều sự đình trệ và cả những năng lượng tiêu cực không có nơi để giải tỏa, FTUNEWS tin rằng mỗi người chúng ta đều đang cần một “sợi dây” có thể vượt qua khoảng cách không gian và thời gian, vượt qua tốc độ lan truyền của virus SARS-CoV-2, để giúp chúng ta cất lên tiếng nói và sẻ chia cùng nhau một lần nữa.

Và “sợi dây” mà chúng tớ tìm thấy, chính là Âm nhạc.

Cuộc thi “SOU2FTU – Bật playlist, hít hà Ngoại thương” 2020 ra đời với sứ mệnh lan tỏa tiếng nói của mỗi sinh viên Ngoại thương về bất kì vấn đề gì trong cuộc sống. 

“SOU2FTU” – từ viết tắt của “SOUL AND SOUND OF FTU” – là một playlist chung mà mỗi cá nhân là một tâm hồn, mỗi quan điểm là một thanh âm. Bạn đã sẵn sàng cất lên tiếng nói vẫn luôn ấp ủ? Tham gia cuộc thi để cùng FTUNEWS thêm “bài hát” của riêng mình vào playlist nhé! 

I. ĐỐI TƯỢNG THAM GIA

Tất cả sinh viên và cựu sinh viên trường Đại học Ngoại thương CSII tại TP.HCM.

Không giới hạn số lượng tác phẩm trong suốt quá trình diễn ra cuộc thi.

Các cá nhân tham gia cuộc thi dựa trên nguyên tắc tự nguyện và tự giác chấp hành mọi quy định của Ban Tổ chức.

II. THỜI GIAN

– Ngày phát động cuộc thi: 15/06/2020.

– Ngày chính thức nhận các sản phẩm dự thi: Từ 0h00 ngày 16/06/2020.

– Ngày kết thúc nhận các sản phẩm dự thi: 23h59p ngày 05/07/2020.

– Thời gian bình chọn trực tuyến trên fanpage FTUNEWS: Từ 0h00 ngày 07/07/2020 đến 23h59p ngày 12/07/2020. 

– Thông báo kết quả trên website https://ftunews.com/ và fanpage https://www.facebook.com/clbftunews/ vào ngày 14/07/2020.

– Triển lãm các bài dự thi tại trường Đại học Ngoại thương CSII và trao giải: 15/07/2020.

III. CHỦ ĐỀ

Nếu mỗi tiếng nói cá nhân là một giai điệu, mỗi quan điểm là một thanh âm, bạn sẽ dùng câu chuyện/hình ảnh nào để thêm vào playlist “SOU2FTU”?

IV. QUÁ TRÌNH THAM GIA

  1. Cách thức tham gia:

Thí sinh nộp bài dự thi thông qua link: https://bit.ly/nopbaiduthiSOU2FTU

  1. Hình thức và yêu cầu bài thi: 

a. Bài viết và đính kèm một bài hát tự chọn

– Độ dài yêu cầu: Tối đa 2000 từ.

– Font chữ Times New Roman, font size 13pt, cách dòng 1,5 và căn đều hai bên lề.

– Nếu có sử dụng tư liệu bên ngoài, thí sinh cần đưa ra trích dẫn cụ thể.

– Bài dự thi gửi về Ban Tổ chức theo định dạng file MS Word, được tải lên Google Drive, chia sẻ quyền truy cập đính kèm link trong form gửi bài.

b. Hình ảnh và đính kèm một bài hát tự chọn

– Tác phẩm là ảnh chụp hoặc thiết kế.

– Ảnh gốc, hình ảnh rõ nét, độ phân giải tối thiểu 1920×1080 pixel.

– Bài dự thi gửi về Ban Tổ chức theo định dạng file .JPEG hoặc .JPG, được tải lên Google Drive, chia sẻ quyền truy cậpđính kèm link trong form gửi bài.

Lưu ý: 

– Mỗi bài dự thi (không phân biệt hình thức) đều phải đính kèm một bài hát dưới dạng link từ các nền tảng nhạc trực tuyến như Spotify, Apple Music, Youtube,…

– Bài hát thể hiện được nguồn cảm hứng, cảm xúc của thí sinh khi thực hiện bài dự thi. Lời bài hát không nhất thiết liên quan đến nội dung bài dự thi. 

Mọi bài hát đính kèm đều nhằm mục đích phục vụ triển lãm phi lợi nhuận, không ảnh hưởng đến chất lượng và kết quả cuối cùng của bài dự thi.

V. CÁCH THỨC BÌNH CHỌN TRỰC TUYẾN

Thời gian bình chọn trực tuyến cho tất cả các bài dự thi: Từ 0h00 ngày 07/07/2020 đến 23h59p ngày 12/07/2020.

– Tất cả các sản phẩm dự thi không phân biệt hình thức sẽ được đăng tải trực tiếp trên fanpage của CLB Truyền thông FTUNEWS.

– Bạn đọc tham gia bình chọn theo các bước:

1. Like fanpage FTUNEWS.

2. Tương tác với sản phẩm dự thi, trong đó:

+ 01 like hoặc reaction = 01 điểm.

+ 01 comment = 02 điểm.

+ 01 share = 03 điểm.

Tổng điểm bình chọn = Tổng số likes x 1 + Tổng số comments x 2 + Tổng số shares x 3

Một số lưu ý:

– Người tham gia bình chọn BẮT BUỘC phải like fanpage FTUNEWS, nếu không sẽ không được tính điểm.

– Không comment spam (copy nội dung nhiều lần, chỉ comment nhãn dán hoặc tag nhiều người). Những comment mang tính spam sẽ không được tính điểm.

– Share bài dự thi ở chế độ public, mỗi tài khoản có thể share ảnh nhiều lần nhưng chỉ được tính điểm ở lần đầu tiên.

– Các lượt likes, shares của các tài khoản nước ngoài không có tương tác với chủ nhân bức ảnh (trường hợp trao đổi like) hoặc tài khoản ảo sẽ không được tính điểm.

– Kết quả cuộc thi được quyết định dựa trên 100% kết quả bình chọn hợp lệ.

– Trong trường hợp hai bài dự thi có cùng số điểm bình chọn cao nhất, kết quả cuối cùng sẽ dựa trên tổng điểm sau khi nhân hệ số 2 mỗi hạng mục bình chọn: Điểm cuối cùng = Tổng số likes x 2 + Tổng số comments x 4 + Tổng số shares x 6

VI. CƠ CẤU GIẢI THƯỞNG

– 01 giải Nhất trị giá 3.000.000 đồng.

– 01 giải Nhì trị giá 2.000.000 đồng.

– 01 giải Ba trị giá 1.000.000 đồng.

VII. QUY ĐỊNH CHUNG

  1. Ban Tổ chức có quyền không chấp nhận các bài dự thi không tuân thủ đúng quy trình và những yêu cầu trên.
  2. Thí sinh được quyền gửi nhiều bài dự thi (không giới hạn hình thức) trong suốt quá trình diễn ra cuộc thi.
  3. Bài dự thi phải được đảm bảo về tính chính thống của nội dung, không vi phạm những quy định của Đảng và Nhà nước, nghiêm cấm hành vi lợi dụng bài dự thi nhằm mục đích vu khống, bịa đặt, xuyên tạc, chống phá Đảng và Nhà nước.
  4. Nội dung bài dự thi không trái với thuần phong mỹ tục người Việt Nam, không liên quan đến chính trị và vấn đề tôn giáo.
  5. Sản phẩm dự thi không thuộc quyền sở hữu của bất kì cơ quan, tổ chức nào khác ngoài cá nhân tham gia dự thi. Người tham gia phải tự chịu trách nhiệm pháp lý về tính chính xác, trung thực và tranh chấp về bản quyền tác phẩm.
  6. Bài dự thi phải đúng chủ đề, nội dung quy định; nội dung bài dự thi không được sao chép lại của người khác dưới mọi hình thức. Nếu trong quá trình làm bài thi có sử dụng tư liệu, âm thanh hoặc hình ảnh của một cá nhân khác, thì phải cần có sự đồng thuận của cá nhân đó; nếu trích dẫn nội dung, hình ảnh, tư liệu để minh họa phải có chú thích rõ ràng. 
  7. Ban Tổ chức không chịu trách nhiệm xử lý tranh chấp về quyền tác giả hoặc những quyền lợi liên quan hay phát sinh đối với bài thi đoạt giải.
  8. Trong quá trình dự thi, thí sinh không được quyền đăng tải trực tiếp sản phẩm lên kênh truyền thông nào khác ngoài các kênh truyền thông của Ban Tổ chức.
  9. Bằng việc tham dự cuộc thi, đội thi cũng đã đồng ý cho Ban Tổ chức sử dụng miễn phí bản quyền và vĩnh viễn các thông tin, sản phẩm của đội dự thi, tức là, có quyền sao chép, sửa đổi, điều chỉnh và truyền thông qua các kênh thông tin của Ban Tổ chức cũng như các tài liệu công khai.
  10. Nghiêm cấm mọi hình thức gian lận trong quá trình bình chọn sản phẩm. Nếu Ban Tổ chức phát hiện ra dấu hiệu gian lận, cá nhân/đội dự thi sẽ bị hủy quyền tham gia.
  11. Ban Tổ chức không chịu trách nhiệm cho bất kỳ sự hư hỏng, thất lạc, chậm trễ nào của các đội khi nộp sản phẩm; bất cứ mất mát, tổn thất, thương tật cũng như trách nhiệm pháp lý cho người tham gia cuộc thi; mọi hư hại cho thiết bị và phương tiện của người tham gia hay của bất kỳ ai khác có liên quan. Bằng việc tham gia vào cuộc thi này, bạn đồng ý không gây bất kì tổn hại nào cho Ban Tổ chức kể cả các vấn đề từ kiện cáo, thiệt hại hoặc trách nhiệm pháp lý liên quan đến việc bạn tham dự cuộc thi.
  12. Khi tham gia cuộc thi, các thí sinh hiển nhiên đồng ý và phải tuân thủ tất cả các điều khoản mà chương trình đưa ra. Ban Tổ chức sẽ tước quyền dự thi/giải thưởng của thí sinh trong trường hợp thí sinh vi phạm bất cứ quy định nào của cuộc thi.
  13. Ban Tổ chức có quyền thay đổi thể lệ trong thời gian diễn ra cuộc thi và có nghĩa vụ cập nhật những thay đổi trên fanpage www.facebook.com/clbftunews/, website www.ftunews.com cũng như thông báo chính thức đến thí sinh dự thi.

Chương trình được tổ chức bởi Câu lạc bộ Truyền thông FTUNEWS trực thuộc Hội sinh viên trường Đại học Ngoại thương CSII TP.HCM

Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ:

Huỳnh Thị Hồng Ngoan – Trưởng Ban Tổ chức cuộc thi “SOU2FTU” 2020

Email: sou2ftu.ftunews@gmail.com

Số điện thoại: 0933 969 413

hoặc truy cập website: www.ftunews.com và fanpage FTUNEWS

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %