Thông tin chính thức Ngày hội việc làm trường Đại học Ngoại thương Cơ sở II

Thông tin chính thức Ngày hội việc làm trường Đại học Ngoại thương Cơ sở II

Published by FTUNEWS on

0 0
Read Time:5 Minute, 52 Second

(FTUNEWS) – “Hãy chọn công việc mà bạn yêu thích, và bạn sẽ không phải làm việc một ngày nào trong đời”.

 

“Ngày hội việc làm Đại học Ngoại thương” – Chương trình thường niên được Hội Sinh viên trường Đại học Ngoại thương Cơ sở II tại TP.HCM tổ chức nhằm đưa đến cho các bạn sinh viên trên toàn địa bàn thành phố Hồ Chí Minh chiếc cầu nối với các nhà tuyển dụng, mang lại cho các bạn sinh viên những định hướng nghề nghiệp của mình trong tương lai, đã trở lại.

Không chỉ là một hoạt động cung cấp đầy đủ các thông tin việc làm và tuyển dụng, “Ngày hội việc làm Đại học Ngoại thương” còn tạo ra nhiều cơ hội để các bạn sinh viên trau dồi kiến thức, kỹ năng của bản thân thông qua việc tham gia những hội thảo và cuộc thi lý thú, bổ ích với sự tham gia của các công ty uy tín hàng đầu trong nhiều lĩnh vực.

Ngày hội việc làm Đại học Ngoại thương 2015– Career Fair 2015 sẽ diễn ra với với 03 hoạt động chính, bao gồm: Hoạt động tư vấn tuyển dụng; Cuộc thi “360o nhà tuyển dụng” Hội thảo nghề nghiệp của nhà tài trợ chính, cụ thể như sau:

  1. Thời gian: 8g0012g00 ngày Chủ nhật, 13/09/2015;
  2. Địa điểm: Trường Đại học Ngoại thương Cơ sở II tại TP.HCM (số 15 Đường D5, phường 25, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh);
  3. Các hoạt động chính:
  • Hoạt động tư vấn tuyển dụng
  • Thời gian: 8g00’ – 12g00’
  • Địa điểm: Sân trường Đại học Ngoại thương CSII
  • Nội dung: Các công ty được bố trí gian hàng riêng biệt. Tại mỗi gian hàng, đại diện các công ty sẽ giới thiệu về mình, cung cấp thông tin và chính sách tuyển dụng, tư vấn trực tiếp về nghề nghiệp tại công ty và tiếp nhận hồ sơ ứng tuyển của sinh viên trong suốt thời gian diễn ra.
  • Cuộc thi “360o nhà tuyển dụng”
  • Thời gian: 9g00’ – 11g30’
  • Địa điểm: Sân trường Đại học Ngoại thương CSII
  • Nội dung: “360o nhà tuyển dụng” là cuộc thi hỏi đáp về thông tin các doanh nghiệp và việc làm được đặt ra dưới nhiều hình thức câu hỏi đa dạng như tự luận, trắc nghiệm, hình vẽ… nhằm mục đích tạo điều kiện cho các bạn sinh viên có cơ hội tiếp xúc, tìm hiểu nhiều hơn về các công ty hàng đầu tại Việt Nam trong nhiều lĩnh vực.
  • Cơ cấu giải thưởng :

01 Giải nhất: 500.000đ

01 Giải nhì:  400.000đ 

02 Giải ba:   300.000đ  

Bên cạnh đó, các bạn còn có cơ hội nhận được các phần học bổng giá trị và giấy khen của BCH Hội Sinh viên trường.

  • Đăng ký tham gia cuộc thi “360o nhà tuyển dụng” theo link: http://tinyurl.com/NHVL2015-Cuocthi
  • Hội thảo nghề nghiệp của Nhà tài trợ chính
  • Thời gian: 9g00’ – 11g30’
  • Địa điểm: Hội trường B11
  • Nội dung: Buổi hội thảo nhằm cung cấp thông tin chi tiết và yêu cầu cụ thể về chương trình tuyển dụng của công ty, đồng thời tư vấn và giải đáp thắc mắc cho các bạn sinh viên – Là cơ hội cho các bạn tiếp xúc trực tiếp với công ty trước khi tham gia vào quy trình tuyển dụng.
  • Đăng ký tham gia hội thảo tại: http://tinyurl.com/NHVL2015-Hoithao

Hiểu rõ những nhu cầu trong việc tìm hiểu các nhà tuyển dụng, những lo lắng, bỡ ngỡ cho bước đi chập chững đầu tiên vào đời của các bạn sinh viên, Ngày hội việc làm Đại học Ngoại thương 2015 hứa hẹn sẽ mang lại nhiều hơn những kiến thức, hiểu biết, những điều thú vị, hấp dẫn mà các bạn sinh viên đã và đang mong đợi. Vậy nên, đừng quên để dành ngày Chủ nhật tới cho cái hẹn với Ngày hội việc làm Đại học Ngoại Thương 2015 nhé.

Link đăng kí tham gia Ngày hội (Các bạn sinh viên vào cửa tự do, tuy nhiên Ban tổ chức rất mong các bạn có thể đăng kí trước tại link này để kiểm soát số lượng và chuẩn bị tài liệu cho các bạn được tốt nhất, bên cạnh đó các bạn sẽ nhận được các thông tin tuyển dụng của các công ty tham gia qua email ngay từ bây giờ): http://tinyurl.com/NHVL-dangkythamgia

Mọi thông tin, thắc mắc các bạn vui lòng truy cập: www.facebook.com/ngayhoivieclamftu2

FTUNEWS

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %