Thư giãn với những MV hot tháng 7

Published by sieuquantri on

0 1
Read Time:3 Minute, 27 Second

Một Việt Nam Kool của Thanh Bùi

alt

Với MV My Kool Vietnam, Thanh Bùi đã tạo nên một con sốt trong cộng đồng mạng hiện nay. MV thắp lên ngọn lửa đam mê khám phá của giới trẻ nơi những vùng miền mới lạ. Bên cạnh giai điệu tươi trẻ, ca từ ý nghĩa, điểm cộng của MV là những hình ảnh tuyệt đẹp về một Việt Nam tươi trẻ, sôi nổi, khiến người xem muốn đi ngay một chuyến du lịch thăm đất nước xinh đẹp này.

Take back the night của Justin Timberlake gây tranh cãi

alt

Khác hẳn với hình ảnh quý ông sang trọng, lịch lãm cùng những bộ vest đắt tiền trong Suit and Tie, lần này Justin xuất hiện với chiếc áo sơ mi trắng, quần âu và giày trắng bên cạnh một cái thùng rác. Những bước nhảy điệu nghệ của chàng ca sĩ điển trai này dễ dàng hấp dẫn người xem. Bên cạnh đó, tên của ca khúc ngẫu nhiên trùng với một tổ chức đấu tranh chống lại nạn bạo hành phụ nữ, họ đã tố cáo Justin vì đã lấy tên tổ chức làm tựa đề cho ca khúc của mình mà không xin phép. Đôi khi sự trùng hợp này sẽ giúp nhiều người biết tới tổ chức và nâng cao nhận thức về vấn nạn bạo hành tình dục.

Đầy xúc cảm với Bye của Taeyeon

alt

Bye là ca khúc trong bộ phim Mr.Go, được viết bởi nhà sản xuất Lee Jae Hak. MV của ca khúc bao gồm những cảnh trong bộ phim và cảnh Taeyeon trong phòng thu. Bye có 2 phiên bản, một ở Hàn Quốc và một ở Trung Quốc. Lời bài hát chính là lời mà cô chủ bé nhỏ muốn nói với chú khỉ Ling Ling của cô. Bye là một ca khúc nhạc phim khá nhẹ nhàng, rất dễ nghe và sâu lắng, nó chất chứa tình cảm của một thiếu nữ đang khát khao tình yêu nhưng lại không được đáp lại. Được mệnh danh là “Nữ hoàng nhạc phim của SNSD”, Taeyon luôn biết cách làm cho những ca khúc trở nên sinh động và ấn tượng.

Hồng Phước làm chàng trai cô đơn

alt

Hồng Phước được biết đến như một nghệ sỹ trẻ có khả năng sáng tác và hát các ca khúc của mình. “Khi người lớn cô đơn” được trích ra từ album đầu tay, có thể xem đây là một trong những bước đi đáng nhớ của Hồng Phước trong việc khẳng định tài năng cũng như một cách viết và hát nhạc rất riêng của mình.

“Khi người lớn cô đơn” ra đời trong một chiều mưa cảm xúc. Đã có khi nào bạn chạy xe giữa thành phố vào một ngày mưa lạnh, trên tai head-phone vẫn đang phát một khúc ca lặng lẽ, trầm buồn.

Sôi động cùng One Direction

alt

MV mới mang tên “Best Song Ever” với những tạo hình h ài hước và vui nhộn nhất từ trước đến giờ đang được cộng đồng dành nhiều tình cảm, quan tâm. Mỗi thành viên sẽ hóa thân vào hai vai diễn trái ngược nhau, một bên là những nhân vật “trụ cột” của công ty giải trí và một bên là những nhân tố cần được lăng xê. Song song với đó là hình ảnh chuyến lưu diễn mới nhất của họ với những giây phút thăng hoa trên sân khấu cũng như tinh nghịch phía sau cánh gà.

Khi Tuấn Hưng hối hận

alt

“Hối hận trong anh” là câu chuyện của một người đàn ông vì đam mê, niềm vui riêng mà đã tự tay phá vỡ hạnh phúc của mình. Khi nhận ra điều đó thì mọi chuyện đã quá muộn màng chỉ còn lại nỗi hân hận, day dứt. Đây là ca khúc mới nhất của Tuấn Hưng với giai điệu ngọt ngào. Đây là sản phẩm kết hợp với nhạc sỹ Anh Tú, khi bài hát này được đưa lên mạng đã tạo nên “cơn sốt” và phản hồi tích cực của khán giả.

Gà Gleek

 

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %

Average Rating

5 Star
0%
4 Star
0%
3 Star
0%
2 Star
0%
1 Star
0%

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *