Thử một lần trong đời

Published by sieuquantri on

0 0
Read Time:6 Minute, 39 Second

Bởi vì chúng ta không may mắn như loài mèo có đến 9 mạng sống, chúng ta chỉ sống một lần duy nhất trong đời nên hãy mặc cho mình những loại trang phục mà sau này không phải hối hận vì chưa thử.

alt

Đầm dạ hội

Những chiếc đầm cực kì lộng lẫy, sang trọng xuất hiện từ thế kỷ 19 được thiết kế riêng từ những loại vải đắt tiền với những đường cắt may tinh tế được trang trí bằng ren, ngọc trai, sequin, những hoạ tiết thêu tay v..v thường xuất hiện trong những buổi tiệc trang trọng.

alt

Dù bạn không phải diễn viên hạng A, người mẫu đắt giá hay… những công chúa Disney nhưng vẫn hoàn toàn có quyền được diện một chiếc đầm dạ hội theo bạn là tuyệt vời nhất để tham dự một sự kiện, một buổi khiêu vũ hay một dịp nào đó quan trọng trong cuộc đời.

Đầm dạ hội luôn làm bạn cảm thấy thật đặc biệt và long trọng, bạn không cần phải quá cố gắng “diễn” khi mặc chiếc đầm đó, hãy cứ bình tĩnh chọn cho mình một chiếc đầm mà theo bạn là đẹp nhất và được là chính mình nhất rồi hãy diện nó lên người với tâm trạng hân hoan và đầy tự tin, bạn sẽ là cô gái đẹp nhất đêm nay!

alt

alt

Lấp lánh kim sa

Kim sa (Sequin) là một trong những loại chất liệu hơi khó mặc vì bản chất lóng lánh khó chiều của nó, điều thú vị là chất liệu này lại xuất hiện từ rất lâu khoảng 2500 năm trước Công Nguyên.

Kim sa trên giày dép, phụ kiện tạo cảm giác tươi vui còn kim sa trên quần áo tạo cảm giác đáng yêu như bạn đang là nàng Tinker Bell với mỗi lần xoay mình là mỗi lần lấp lánh. Nhưng kim sa cũng là một con dao hai lưỡi nếu không tinh tế trong cách chọn trang phục thì bạn cũng có thể tự tặng cho mình thêm mấy chục tuổi. Kim sa vui tươi trong thời hiện đại là nằm trên chiếc áo, chiếc blazer, chiếc túi v..v chứ không còn nẳm khiêm tốn trên những chiếc áo dài, sườn xám mà bà ngoại hay mặc hay toả sáng rực rỡ trên những bộ đồ diễn cho các diva. Kim sa ngày nay còn có thể mặc thành những bộ trang phục hằng ngày. Nếu trong tủ đồ của bạn có quá ít quần áo từ chất liệu óng ánh này thì hãy bổ sung gấp! Đừng sợ già đi hãy thử một lần để cảm thấy mình thật duyên dáng và nổi bật với kim sa!

alt

altalt

Áo cưới

Hãy nghĩ đến tầm quan trọng của chiếc áo cưới đầu tiên của đời người con gái. Bên cạnh ý nghĩa thiêng liêng của ngày hôm ấy thì đám cưới cũng là một dịp để bạn được hoá thân thành cô Công Chúa phiên bản chính mình mà bạn hằng ao ước từ bấy lâu nay. Và cũng không quên cảm ơn nữ hoàng Victoria người đã có công đưa chiếc áo cưới tinh khôi đi vào huyền thoại.

altalt

Hãy thoả sức tìm cho mình một chiếc áo cưới vừa ý bạn nhất trước khi bước vào lễ đường, có thể bất chấp mọi qui luật về độ dài, về đường xẻ của áo chỉ cần bạn cảm thấy được niềm hạnh phúc thật sự khi lần đầu tiên đứng trước gương thử áo cưới và bạn không thể ngừng mỉm cười khi niềm vui dâng đến tột độ như tìm thấy một kho báu. Áo cưới bằng một cách nào đó nó thật đặc biệt, nó như một minh chứng theo suốt cuộc hôn nhân tuyệt vời của bạn!

alt

Giày đế bằng siêu cao

Những đôi giầy mà Spice Girls mang và nhảy nhót thật thoải mái trong các clip ca nhạc vào những năm 90.

alt

Một cảm xúc tuyệt vời xen lẫn quái dị khi nhìn lại tấm ảnh này! Theo thời gian những đôi platform đã được mài dũa lại để cho hợp thời hơn. Chắc chắn bạn sẽ thu hút được tất cả mọi ánh nhìn nếu bạn mang những đôi đế bằng siêu cao này lượn phố. Bạn là người có cá tính đủ mạnh? Xin mời hãy tiếp bước Spice Girls, Lady Gaga và Nicki Minaj.

altalt

Có lẽ sẽ tiện để mang chúng trong các sự kiện hoặc những buổi chụp hình hơn là để di chuyển trong cuộc sống hằng ngày. Tuy nhiên không thể phủ nhận sức hút kì lạ mà giầy đế bằng siêu cao này mang lại. Vì thiết kế mũi giầy cao ngang ngửa gót giầy nên bạn có thể yên tâm tự tin sải bước. Bạn muốn mình trông như một chiến binh vừa dữ tợn vừa nữ tính? Giầy cao gót thôi là không đủ, hãy tìm ngay cho mình một đôi siêu đế bằng! Và thật đáng mừng là các nhãn hàng đã thiết kế lại những đôi giầy cá tính này theo phong cách dễ chịu hơn để tất cả các cô gái đều có thể khẳng định nữ quyền của mình.

altalt

Xẻ cao hết mức có thể

Vì cuộc sống này quá ngắn ngủi hãy buông lơi bản thân đôi chút, hãy để cho thiên hạ được một phen mắt chữ O mồm chữ A vì những đường cắt trên chiếc đầm vượt quá giới hạn của bạn…

Nếu bạn có một đôi chân dài miên man, một cái lưng thắt đáy lưng ong hay vòng một hấp dẫn tự nhiên không dao kéo thì hãy để cho mọi người biết bạn đẹp như thế nào! Bạn có thể nửa kín nửa hở nhưng vẫn gợi cảm cả đời nhưng có mấy khi bạn dám trở thành bad girl không chuyên? Hãy chọn một bộ trang phục thông minh để giúp bạn toả sáng một lần trong đời!

alt

alt

Những kẻ “điên” của thời trang

Hãy thử một lần làm người điên sành điệu. Sẽ rất thú vị với những bộ trang phục đầy màu sắc còn bạn như bước ra từ thế giới thần tiên.

Mặc kệ những ánh mắt e ngại và đầy ghen tị của mọi người vì không phải ai cũng dám “mặc” sự kì quái nhất trong con người của mình lên tay áo kia đâu. Đây không phải là phục trang cho Halloween cũng không phải dành cho Carnival mới có thể diện những bộ trang phục này, có thể là ngay ngày mai hoặc một chiều đẹp trời cuối tuần nào đó… Sự cầu kỳ và sặc sỡ đặc trưng của loại quần áo này sẽ lập tức truyền cho bạn nguồn năng lượng vô hình và niềm vui bất tận cho một ngày dài!

altaltalt

Màu tóc mới

Thời trang không chỉ dừng lại ở áo quần, giày dép, phụ kiện mà còn được thể hiện qua mái tóc. Xu hướng nhuộm Dip Dye xuất hiện từ năm 2012 nhưng đến nay vẫn chưa hề có dấu hiệu hạ nhiệt. Tóc dài, tóc ngắn, hay thậm chí cạo nửa đầu vẫn có thể hết mình với Dip Dye! Nhuộm Dip Dye như một cách để thể hiện rõ cá tính của mình. Nếu bạn là người sôi nổi chắc chắn bạn sẽ chọn những màu như hồng, xanh tím, còn nếu bạn là người lạnh lùng ít nói thì những màu xám khói, rêu là sự lựa chọn hàng đầu.

altalt

Cuộc sống này quá ngắn ngủi đừng bỏ lỡ những niềm vui mà hãy cho bản thân một cơ hội để trải nghiệm tất cả những điều tuyệt vời này. Go Yolo (You Only Live Once)!!!

Theo 19day.info

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %

Average Rating

5 Star
0%
4 Star
0%
3 Star
0%
2 Star
0%
1 Star
0%

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *