Thuần khiết cùng PUREDAIS – Lễ ra mắt tân sinh viên

Thuần khiết cùng PUREDAIS – Lễ ra mắt tân sinh viên

Published by Hồng Ngọc on

0 0
Read Time:2 Minute, 40 Second

(FTUNEWS) – Ngày truyền thống FTU’s Day 15/10 chưa bao giờ rực rỡ đến thế trong muôn màu những loài hoa khoe sắc. Lễ chào sân Tân sinh viên K56 với chủ đề PUREDAIS – đúng như tên gọi của nó – là bức họa đầy hương sắc của những loài hoa thuần khiết trong vườn Ngoại thương.

Trong thời gian quy định, các tân sinh viên K56 sẽ phải gây ấn tượng và thể hiện nét nổi bật của mình với các vị giám khảo công tâm: giảng viên Xuân Sang, giảng viên Thanh Tâm, giảng viên Huỳnh Giao, giảng viên Kim An và anh Quốc Nhật – Nguyên Ủy viên Ban Thường vụ Đoàn trường.

Chào sân PUREDAIS, K56 hóa thân thành những loài hoa mang đặc tính riêng biệt không trộn lẫn. Nếu K56A là hoa hồng vừa kiêu hãnh lại vừa dịu dàng thì K56C lại mang đến cho Lễ ra mắt hình ảnh của loài bồ công anh giản dị, khiêm nhường với khát vọng vút bay thật cao. Song song với cỏ bốn lá tượng trưng cho “niềm tin, hy vọng, tình yêu và sự may mắn” của K56B, K56CLC1 đã thể hiện xuất sắc một câu chuyện tình yêu thật đẹp và cao thượng như màu tím thủy chung của loài hoa lavender. Sân khấu FTU’s Day một lần nữa bùng lên mãnh liệt bởi K56G trong phần trình diễn với những nét dịu dàng nhưng không kém  phần quyến rũ như loài hoa quỳnh tỏa ngát giữa đêm đen. K56 đã thật sự mang đến cho sân trường Ngoại thương một vườn hoa ngập tràn sắc và hương từ chính nét riêng đầy cuốn hút của mỗi Chi đoàn.

Ba tập thể xuất sắc được xứng tên ở phần thi đấu tiếp theo trong “cuộc chiến xứ hoa” không ai khác là K56E, K56C và K56G. Trò chơi “Tam sao thất bản phiên bản mát lạnh” chính là thử thách được đặt ra để tìm ngôi vị quán quân năm nay. Bằng sự kết hợp ăn ý giữa các thành viên thi đấu và chiến thuật phân bổ thời gian hợp lý, chiến thắng đã vinh danh K56G đầy thuyết phục. K56C và K56E lần lượt về đích với giải Nhì và Ba. Chưa dừng lại ở đó, sự cố gắng và sáng tạo của K56E đã giúp những đóa hoa trạng nguyên xuất sắc mang về giải Ấn tượng cho lớp.

Đúng như tên gọi, PUREDAIS mang đến cho Ngoại thương làn gió trong lành tươi mát từ thế hệ tiếp nối K56, truyền tải bức thông điệp của người trẻ – người Ngoại thương đã, đang và sẽ luôn là nguồn năng lượng thuần khiết, rực lửa và sức sống mạnh mẽ, đầy khát vọng. Lễ ra mắt Tân sinh viên K56 khép lại nhưng mở ra cho khán giả câu chuyện kể hoài chẳng dứt về những loài hoa luôn vươn mình lớn mạnh, trưởng thành và khoe sắc trên vùng đất Ngoại thương.

Hồng Ngọc

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %