Thực tập sinh tại P&G – hành trình đầy những bất ngờ

Thực tập sinh tại P&G – hành trình đầy những bất ngờ

Published by FTUNEWS on

0 0
Read Time:5 Minute, 26 Second

(FTUNEWS) – Mỗi thực tập sinh tại P&G đều có cho riêng mình hành trình khám phá và học hỏi không ngừng tại tập đoàn đa quốc gia hàng đầu thế giới. Và đằng sau mỗi hành trình ấy lại là những trải nghiệm với đầy những bất ngờ, thú vị. 

P&G đặt niềm tin vào thực tập sinh

Tuổi trẻ luôn có một khát khao, một niềm đam mê học hỏi, phát triển bản thân và cống hiến. Không giống như thực tập sinh ở một số tập đoàn chỉ được giao phụ trách những dự án nhỏ hoặc không được độc lập phụ trách những dự án cho riêng mình,  môi trường tại P&G luôn thể hiện sự tin tưởng rất lớn dành cho nhân viên và các thực tập sinh cũng không ngoại lệ. 

tran quoc huyTrần Quốc Huy, hiện là Section Manager P&G Việt Nam và từng tham gia kỳ thực tập cùng đội CBD. Quốc Huy chia sẻ: " Trong suốt kỳ thực tập tại P&G, tôi đã được công ty tin tưởng giao cho những dự án khá quan trọng. Điều đó luôn cho tôi suy nghĩ rằng mình đang không chỉ học hỏi đơn thuần mà còn đang cùng công ty hướng đến những mục tiêu lớn trong kinh doanh. Là một thành viên của đội CBD, tôi được trực tiếp tham gia vào quá trình làm việc, có cơ hội gặp gỡ từ những giám đốc câp cao cho đến khách hàng để cùng nhau thảo luận các chiến lược kinh doanh. Nhờ đó, mà một sinh viên vừa tốt nghiệp như tôi ngày đó đã có thể đem về những thành tích khá khả quan cho tập đoàn".

Đi thực tập, không phải đi nghỉ tuần trăng mật

Ở một tập đoàn đa quốc gia như P&G, áp lực luôn là điều mà mỗi nhân viên vẫn phải đối mặt trong mỗi dự án. Áp lực đi kèm với trách nhiệm, trách nhiệm dẫn lối thành công. Võ Việt Nga hiện đảm nhiệm vị tại bộ phận Marketing, P&G Việt Nam cũng từng là một thực tập sinh Marketing vào năm 2011. Vốn năng động và am hiểu công việc của một marketer, Việt Nga được tin tưởng làm trưởng nhóm của nhiều dự án quan trọng, trong đó phải kể đến thành tích tổ chức đêm hội thời trang lớn nhất trong năm của P&G. 

vo viet nga"Đến thời điểm này, tôi vẫn không thể nào quên lời dặn dò của trưởng bộ phận khi tôi vừa đặt chân vào trụ sở của P&G trong kỳ thực tập. Chị "răng đe" chúng tôi rằng, kỳ thực tập này sẽ không phải là tuần trăng mật mà không khác gì một trại lính quân sự cả. Và quả không sai, kể từ những ngày đầu tiên làm việc tại P&G, tôi đã không ngừng nỗ lực và thúc đẩy bản thân vượt qua nhiều giới hạn của chính mình. Ở P&G, không ai quan tâm xem bạn là một thực tập sinh, một nhân viên vừa trúng tuyển hay đã là một giám đốc ngành hàng, khi đã là người lãnh đạo, bạn phải là người am hiểu nhất về lĩnh vực mình đang theo đuổi, làm việc với tinh thần trách nhiệm cao nhất để hoàn thành những mục tiêu đã đề ra. Áp lực và trách nhiệm của vị trí lãnh đạo trong những dự án khi tôi còn là một thực tập sinh đã làm giàu thêm vốn kinh nghiệm cũng như vốn sống của tôi theo một cách mà trước đây tôi chưa từng nghĩ đến. ". 

Chỉ còn 4 ngày nữa để bạn đến gần hơn với cơ hội trải nghiệm và làm việc tại tập đoàn hàng đầu thế giới P&G, các tập sự tương lai hãy nhanh chân để bắt đầu hành trình của mình nhé!

FTUNEWS

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %