Tổng quan buổi casting MC FTU’s Day 2015 và Lễ ra mắt tân sinh viên K54

Tổng quan buổi casting MC FTU’s Day 2015 và Lễ ra mắt tân sinh viên K54

Published by FTUNEWS on

0 0
Read Time:4 Minute, 27 Second

(FTUNEWS) – Chiều ngày 16/9/2015, buổi casting tuyển MC Lễ ra mắt tân sinh viên K54 và ngày hội truyền thống FTU’s Day 2015 đã diễn ra trong không khí hồ hởi của các ứng viên đầy tiềm năng và những vị Ban giám khảo (BGK) có chuyên môn cao nhưng cũng không kém phần nhiệt tình.

Sau gần một tháng chính thức trở thành “người Ngoại thương”, những tân sinh viên K54 có lẽ đã dần quen với nhịp sống năng động tại nơi luôn không ngừng diễn ra các hoạt động hấp dẫn và đặc sắc. Dịp này, các bạn sẽ được hòa mình vào không khí rạo rực của Phờ-tu những ngày mừng tuổi mới. Và đặc biệt hơn, FTU’s Day năm nay là kỉ niệm 55 năm truyền thống Đại học Ngoại thương, trở thành một phần trong buổi lễ ấy, ắt hẳn sẽ mang lại cho các bạn biết bao niềm tự hào và hãnh diện.

Như mọi năm, FTU’s Day năm nay sẽ bao gồm Lễ ra mắt tân sinh viên, Cuộc thi nhảy và Đêm văn nghệ. Và một trong những người sẽ nắm phần chủ chốt trong ba nội dung này không ai khác chính là người dẫn dắt và lèo lái chương trình. Vì thế, việc tuyển MC là một việc hết sức cần thiết và có ý nghĩa đặc biệt quan trọng khi chương trình đang khởi động quá trình chuẩn bị.

Đến với buổi casting, hầu hết các bạn ứng viên đều chuẩn bị cho mình một phong thái chững chạc, tự tin và sôi nổi. Các bạn đã mang đến nhiều điều bất ngờ và thú vị cho những người có mặt tại Văn phòng Đoàn – Hội với những ý tưởng sáng tạo, những chủ đề độc đáo hay những câu chuyện hài hước qua giọng kể rất duyên. BGK đã dành nhiều lời nhận xét vừa chính xác, thiết thực, vừa mang nhiều tính khích lệ dành cho những nỗ lực của các bạn.

Các bạn ứng viên trong buổi casting MC Lễ ra mắt tân sinh viên K54

Thí sinh tham gia casting MC FTU's Day 2015 với phong cách đầy tự tin

Những vị BGK giàu kinh nghiệm luôn sẵn sàng hướng dẫn giúp các bạn hoàn thiện mình 

Không khí tươi vui và thân thiện giữa BGK và các bạn thí sinh tại buổi casting

Tuy nhiên, bên cạnh những bạn tỏ ra rất dạn dĩ trên sân khấu cũng còn rất nhiều bạn còn rụt rè, nhút nhát, chưa thật sự tự tin để thể hiện bản thân mình. Tất cả các bạn, dù điểm mạnh hay điểm yếu, đều được BGK chỉ rõ và hướng dẫn cách phát huy cũng như cách khắc phục hết sức nhiệt tình. Chính vì vậy, không khí tại buổi casting không hề căng thẳng như các bạn vẫn lo lắng mà trái lại, mang đến cho các bạn nhiều niềm vui và những kinh nghiệm quý báu. FTUNEWS tin rằng, dẫu cho kết quả không như các bạn mong đợi, sau khi bước ra khỏi buổi casting, các bạn cũng sẽ có được những kiến thức cần thiết phục vụ cho giờ thuyết trình, bảo vệ luận văn hay xa hơn nữa là chắp cánh cho ước mơ chinh phục nghiệp dẫn chương trình về sau. Tự tin lên, bạn nhé!

Ái Minh

Ảnh: Xuân Trường

 

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %