Tổng quan buổi duyệt văn nghệ FTU’s Day 2015 và Lễ ra mắt tân sinh viên K54

Tổng quan buổi duyệt văn nghệ FTU’s Day 2015 và Lễ ra mắt tân sinh viên K54

Published by FTUNEWS on

0 0
Read Time:5 Minute, 48 Second

(FTUNEWS) – Ngày 4/10/2015, buổi tổng duyệt văn nghệ chào mừng Lễ ra mắt tân sinh viên K54 và Ngày hội truyền thống FTU’s Day 2015 đã diễn ra tại hội trường B11 trong không khí hào hứng với những tiết mục đặc sắc đến từ các đoàn khóa trường Đại học Ngoại thương Cơ sở 2.

Hậu trường – Các Đoàn khóa đã chuẩn bị gì cho FTU’s Day?

FTU’s Day 2015 – Chuyện những người góp “chất” cho Ngoại thương

Tuổi 22: Gấp đôi của những gấp đôi

Từ sức nóng Hội trường B11…

Đầy nhẹ nhàng và thanh thoát, các tiết mục múa tuy không đông đảo nhưng đã để lại nhiều dư vị, mang lại cảm giác êm dịu và thư thái trong lòng người. Các phần trình diễn còn lại gồm một số tiết mục nhảy vô cùng uyển chuyển, điêu luyện và phần nhiều những tiết mục hát. Tuy có phần lo sợ về sự thiếu đa dạng của chương trình sắp tới, nhưng Ban Giám khảo cũng như Ban Tổ chức đã không khỏi bất ngờ trước sự biến hóa thú vị trong từng ca khúc mà các bạn sinh viên chọn lựa. “Sân khấu B11” ngày chủ nhật đầu tháng 10 đã chứng kiến những giọng ca ngọt ngào, thánh thót du dương hay đầy chất ma mị với nhiều chủ đề trải rộng như quê hương đất nước, Tây Nguyên, biển đảo hay truyền thống cách mạng bên cạnh những ca khúc nhạc trẻ đương đại. Những giọng ca đầy cá tính ấy đã biến Ngoại thương thành một nhà hát tuy “bé” nhưng “cực chất”, tuy chuyên về kinh tế nhưng không hề yếu thế về mảng văn hóa nghệ thuật.

Lê Uyên (trái) và Tống Quốc Kỳ (phải) – MC Đêm văn nghệ FTU's Day 2015

MC Lễ ra mắt tân sinh viên K54

 

…FTUers, họ nghĩ gì?…                                                             

Nhận xét về buổi tổng duyệt, tất cả các bạn đều hứng khởi bày tỏ cảm xúc hân hoan của mình. “Buổi duyệt văn nghệ hôm nay mang lại nhiều sự bất ngờ thú vị cho người xem bởi những tiết mục chuyên nghiệp và những giọng ca đặc biệt nổi trội”, Hồng Ngân chia sẻ. Còn với Đức Vĩnh, những màn trình diễn được dàn dựng công phu và có sự đầu tư thật sự nghiêm túc đã mang đến nhiều sắc thái khác nhau cho chương trình. Hai bạn còn cho biết thêm, tiết mục múa và những giọng ca ma mị với lực hấp dẫn kì lạ đã để lại ấn tượng sâu sắc đối với các bạn. Bên cạnh đó, Hồng Ân, một bạn tân sinh viên K54 cũng đã bộc lộ sự tự hào của mình với FTUNEWS khi hướng mắt về phía sân khấu dõi theo các anh chị. Bạn bày tỏ sự ngưỡng mộ trước những phần trình diễn được đầu tư kĩ càng từ các anh chị đầy tài năng và thầm khao khát được một lần đứng trên sân khấu như họ để gửi đến mọi người những ca khúc đốt cháy không gian lạnh buốt của hội trường B11 ngày hôm nay.

…Đến “chất Ngoại thương”!

Đúng với tên gọi “FTUnium – Chất Ngoại thương”, FTUNEWS tin rằng bất kì ai có mặt trong buổi tổng duyệt văn nghệ đều cảm thấy hài lòng và tâm đắc với cái “chất” mà người Ngoại thương đang lan tỏa. Họ đến với âm nhạc như một cách để giải tỏa căng thẳng và muốn truyền cho mọi người cái lửa của niềm đam mê mãnh liệt ấy. Họ, những cô nàng hay cậu chàng sinh viên trẻ tuổi, vững vàng trên sân khấu thể hiện mình với những bài hát hay, những vũ đạo đẹp, những bước chân điêu luyện hay những ca khúc do chính mình sáng tác và cất lên lời ca bằng chính trái tim mình. Bằng tình yêu đó, FTUNEWS xin gửi lời chúc chân thành nhất đến các bạn và mong rằng tại sân khấu thật sự của FTU’s Day 2015, các bạn sẽ một lần nữa cống hiến hết mình cho những tiết mục đậm chất Ngoại thương như thế!

Ban Giám khảo buổi tổng duyệt văn nghệ

Ái Minh

Ảnh: BTC FTU’s Day 2015

Credit: Quốc Đạt + Thanh Mai

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %