Tổng quan lễ bế mạc FTUGames 2015

Published by ftunews2 on

0 0
Read Time:4 Minute, 27 Second

(FTUNEWS) – Sau hơn một tháng trời đỏ lửa cùng các trận đấu, chiều ngày 13.12.2015, FTUGames 2015 đã tổ chức lễ bế mạc để trao giải cho các cá nhân và tập thể có thành tích trong mùa giải vừa qua. Diễn ra suốt ba tiếng tại hội trường B11, một lần nữa, FTUGames đã chứng minh sức lan tỏa và nhiệt huyết thể thao của người Ngoại Thương khi tạo được không khí sôi động, vui vẻ dù chương trình đã đi đến chặng cuối cùng.

Mở đầu bằng tiết mục “Sẽ chiến thắng” đến từ Đội tuyên truyền ca khúc Cách mạng TCM, cả khán phòng như được đốt cháy bằng những ca từ mạnh mẽ, giai điệu sôi động và giọng hát bắt tai. Đó hẳn là một hoạt động tiếp lửa cho hai MC cùng nhau thuật lại hành trình đầy kỉ niệm của FTUGames 2015.

Trước khi đến với tiết mục trao giải, các cổ động viên, vận động viên có mặt tại hội trường B11 đã có dịp lắng nghe chị Thanh Thảo – Đại diện VUG chia sẻ những cảm xúc, lời dặn dò tới đàn em của mình. Qua đó, chị cũng nhắn gửi niềm tự hào đến các vận động viên không chuyên đã cống hiến hết mình cho thể thao, chứng minh dù học khối ngành kinh tế nhưng vẫn không thua kém các trường đại học anh em.

Cuộc thi “Nét đẹp thể thao” diễn ra như thổi một không khí mới vào buổi bế mạc, 17 thí sinh đên từ 17 đoàn VĐV trải qua ba vòng thi cam go: tam sao thất bản theo nhóm, xử lí tình huống và cuối cùng là phỏng vấn cá nhân. Cuối cùng, BGK đã chọn ra được người chiến thắng là tân binh Vĩnh An đến từ K54A. Chắc hẳn, tất cả những ai có mặt ở B11 sẽ không quên được một Vĩnh An dí dỏm, một Thu Phương (K54CLC4) nhanh lẹ và một Hồng Hạnh (K54D) vui tính là top 3 của “Nét đẹp thể thao”.

Có lẽ phần khiến mọi người phấn khích nhất là khi các tập thể đoạt giải ở các bộ môn cũng như chiến thắng chung cuộc được xướng tên. Ngoài phần thưởng là những chiếc huy chương thì chắc hẳn món quà mà các đoàn VĐV trân trọng nhất chính là nhờ FTUGames, họ đã dịp gắn kết với nhau hơn. Điều đó thể hiện rõ qua những cái nắm tay, những cái ôm vui mừng trên sân khấu. FTUNEWS tin rằng, với bất cứ đoàn VĐV nào, dù có giải hay không thì điều họ đạt được vẫn luôn là tinh thần đoàn kết sau một tháng trời cùng nhau luyện tập và thi đấu.

Buổi bế mạc đã diễn ra thành công sau hơn ba tiếng đồng hồ, mang lại được không khí tươi vui, náo nhiệt và tinh thần sảng khoái cho các bạn sinh viên.

Vậy là một mùa hội thao nữa lại trôi qua ghi dấu trên bản đồ kỉ niệm của người Ngoại thương nhiều vết tươi mới và khỏe khoắn. FTUNEWS tin rằng, mỗi người đã có những khoảnh khắc rất đáng nhớ cho chính bản thân. Chúc tinh thần thể thao Ngoại Thương thêm tuổi mới và cùng FTUNEWS đón đợi mùa lửa đỏ năm sau nhé!

Quỳnh Hương

 

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %