Tổng quan Ngày hội việc làm Đại học Ngoại thương CSII 2015

Tổng quan Ngày hội việc làm Đại học Ngoại thương CSII 2015

Published by FTUNEWS on

0 0
Read Time:5 Minute, 44 Second

(FTUNEWS) – Ngày hội việc làm ĐH Ngoại thương – Career Fair là chương trình thường niên được tổ chức bởi Hội Sinh viên trường ĐH Ngoại thương CSII, nhằm đem đến cho các bạn sinh viên thuộc khối ngành kinh tế trên toàn địa bàn thành phố Hồ Chí Minh định hướng nghề nghiệp trong tương lai, thông qua việc tham gia gian hàng tư vấn, hội thảo và cuộc thi bổ ích. Chương trình là cầu nối giữa sinh viên và các nhà tuyển dụng, các doanh nghiệp uy tín trong nhiều lĩnh vực.

Sáng ngày 23/09/2015, Ngày hội việc làm Đại học Ngoại thương đã chính thức diễn ra tại khuôn viên trường Đại học Ngoại thương CS2. Bất chấp cái nắng gắt vào đầu buổi sáng, hơn 1700 sinh viên đã đến tham dự chương trình trong tâm thế rất háo hức. Chương trình năm nay có sự tham gia của 21 doanh nghiệp thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau như tài chính, ngân hàng, logistic, agency…trong đó, nhà tài trợ chính là Công ty Vietnam Esport; bốn nhà đồng tài trợ là Công ty Unilever, Công ty Suntory Pepsico, Công ty CA Advance, Ngân hàng Eximbank; cùng 16 doanh nghiệp khác.

                   

                   

Hoạt động “Gian hàng tư vấn” diễn ra xuyên suốt thời gian chương trình và  thu hút nhiều sinh viên tham dự nhất. Tại đây, các bạn sinh viên sẽ được nghe doanh nghiệp giới thiệu tồng quát về công ty của mình, tư vấn về các cơ hội việc làm cũng như lưu lại thông tin cá nhân để nhận được thông tin sớm nhất về các đợt tuyển nhân sự trong tương lai của doanh nghiệp. Ngoài ra, các bạn sinh viên còn vô cùng hào hứng và hăng hái tham gia các trò chơi thú vị do doanh nhiệp tổ chức tại gian hàng của mình để nhận được những món quà vô cùng hấp dẫn. Đặc biệt, gian hàng của nhà tài trợ chính Vietnam Esport luôn lôi cuốn sự chú ý của rất nhiều sinh viên, nhờ các hoạt động cosplay, tiết mục nhảy hấp dẫn và nhiều phần quà có giá trị như móc khóa, áo phông, vòng tay…

                   

                   

                   

Với sự tham gia của hơn 250 bạn sinh viên,  buổi hội thảo của nhà tài trợ chính Ngày hội việc làm 2015 – Vietnam Esports mang tên “Bước đến thành công” diễn ra trong hội trường B11 cũng không kém phần sôi động. Những chia sẻ quý báu từ anh Quang Hưng – Giám đốc CyberPay toàn quốc về bước đầu khởi nghiệp cùng công ty và những khó khăn mà chính anh đã vượt qua đã để lại cho các bạn sinh viên bài học hữu ích, từ đó, tạo động lực mạnh mẽ thôi thúc nhiệt huyết tuổi trẻ.

                  

                  

Cùng lúc đó, tại khu vực sân chính của Ngày hội, cuộc thi cuộc thi “360° nhà tuyển dụng” thu hút sự tham gia nhiệt tình của hơn 100 sinh viên. Không như các cuộc thi học thuật bình thường, với hình thức rung chuông vàng quen thuộc và bàn “cờ người”  mới lạ, cùng các câu hỏi kiến thức thú vị về doanh nghiệp, cuộc thi đã mang đến cho các bạn sinh viên một bầu không khi “vừa học vừa chơi” hấp dẫn và rộn tiếng cười.

                 

                 

Đến 12g cùng ngày, chương trình kết thúc tốt đẹp trong bầu không khí vui tươi và phấn khởi khi ai nấy đều ra về với rất nhiều quà tặng từ doanh nghiệp. Chỉ diễn ra vỏn vẹn trong 4 tiếng, nhưng tin chắc rằng chương trình đã đem đến cho các bạn sinh viên một ngày hội thật sự, giúp các bạn có cái nhìn tổng quát về các doanh nghiệp và cơ hội việc làm trong tương lai.  

Trinh Lã

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %