[Top 15 Manhunt] Ánh Dương: “Khao khát trở thành người đàn ông thực thụ”

[Top 15 Manhunt] Ánh Dương: “Khao khát trở thành người đàn ông thực thụ”

Published by Phương Thảo on

0 0
Read Time:3 Minute, 47 Second

(FTUNEWS) – Chân thành, tử tế và đáng tin cậy – Đó là những tính từ không thể phù hợp hơn khi nghĩ về Ánh Dương – Top 15 Manhunt cuộc thi Duyên dáng Ngoại thương 2018.

[Top 15 Miss] Hoàng Như Mai: Nét quyến rũ đến từ sự tinh tế

[Top 15 Manhunt] Phạm Tiến Nam: Sự kết hợp hoàn hảo của những điều không hoàn hảo

[Top 15 Manhunt] Huỳnh Quốc Tuấn: The Boy Next Door

Xuất hiện tại buổi phỏng vấn, Ánh Dương lập tức gây ấn tượng với một vẻ ngoài cao ráo, điển trai cùng phong thái điềm tĩnh, hiền lành. Sau nhiều lần cân nhắc, FTUCharm quyết định giữ lại trọn vẹn cuộc trò chuyện với cậu bạn, không thêm thắt, cắt gọt hay tô điểm. Sẽ thật vô nghĩa khi viết về Dương bằng những trang dãi dầu tính từ, bằng hằng hà sa số mỹ từ mà mọi người thường nhắc khi nói về cái đẹp.

Ánh Dương qua lăng kính FTUCharm là một chàng trai chân thành, kiệm lời và đáng tin cậy. Không chút hoạt ngôn hay trau chuốt, kể về bản thân bằng những ngôn từ duy mỹ, có lẽ đó sẽ là điểm yếu của bất kỳ thí sinh nào đang tham dự một cuộc thi đòi hỏi sự năng động, nhanh nhẹn như Duyên dáng Ngoại thương 2018. Thế nhưng, Dương lại chinh phục người đối diện bằng một cách rất riêng bằng sự thẳng thắn, chân thành pha chút hài hước của mình. FTUCharm tin rằng, với sự chân thành, điềm tĩnh cùng nét hài hước tiềm ẩn, Ánh Dương sẽ là một ẩn số thú vị của cuộc thi năm nay.

Cơ duyên nào đã đưa bạn đến với Duyên dáng Ngoại thương – FTUCharm 2018?

Mình nghĩ là do duyên số, tự nhiên trong đầu nảy sinh ý định đi thi lần nữa dù năm nhất mình có đi thi và rớt nhưng kệ chai mặt thi thêm lần nữa (cười). Tuy nhiên, đây cũng là quyết định khá khó khăn vì nếu rớt lần nữa thì không biết tìm chỗ nào trốn (cười).

Đến thời điểm hiện tại, khi đã lọt vào top 15 manhunt của cuộc thi năm nay, bạn cảm thấy thế nào?

Mình cảm thấy rất vui khi không phải tìm chỗ trốn nữa (cười).

Trong quá trình tham gia cuộc thi, bạn đã gặp phải những khó khăn nào?

Hầu như mình gặp tất cả các khó khăn mà một chàng trai 21 tuổi gặp phải. Ngoài ra, có lẽ mình già hơn đa số các bạn vì là sinh viên năm 3 rồi (cười).

Trải qua một chặng đường của Duyên dáng Ngoại thương 2018, không biết cô gái nào đã để lại trong bạn nhiều ấn tượng nhất?

Cô gái để lại cho mình nhiều ấn tượng nhất có lẽ là Như Nguyện.

Một số ý kiến cho rằng, vai trò của Manhunt dường như khá mờ nhạt trước các Miss trong cuộc khi năm nay. Bạn nghĩ sao về điều này?

Mình nghĩ mỗi người trong chúng ta có một sứ mệnh riêng và sứ mệnh của các Manhunt là làm bệ đỡ, chỗ dựa cho các Miss tỏa sáng trong đêm chung kết. Mình nghĩ đó là một vai trò vô cùng quan trọng.

Theo bạn, đâu là nhân tố làm nên sức hấp dẫn của một Manhunt? Bạn có nghĩ mình là một người đàn ông thu hút không?

Theo mình, sức hấp dẫn của một Manhunt đến từ những suy nghĩ muốn trở thành một người đàn ông thực thụ. Mình đang trên con đường để trở thành một người đàn ông thu hút (cười).

Bạn tự tin về điều gì nhất ở bản thân?

Điều tự tin nhất ở bản thân có lẽ là khát khao trở thành một người đàn ông thực thụ – một người đàn ông lịch lãm, phong cách, thân thiện và luôn trau dồi, hoàn thiện bản thân.

Một cuộc sống lý tưởng, theo bạn là?

Một cuộc sống tự do, được làm những điều mình thích, thoả sức trải nghiệm cuộc sống và trở thành một người tử tế.

Bạn có thể chia sẻ một chút về dự định của bạn sau cuộc thi?

Trước mắt, sau cuộc thi mình sẽ tiếp tục đi học và ra trường.

Cảm ơn Ánh Dương với những chia sẻ vừa rồi. Mến chúc Dương sẽ gặt hái được nhiều thành công trong thời gian sắp đến.

Bài viết: Ten

Thiết kế: Kai

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %