[TOP 15 MANHUNT] Đỗ Duy Thắng – Chàng trai đặc biệt của núi rừng

[TOP 15 MANHUNT] Đỗ Duy Thắng – Chàng trai đặc biệt của núi rừng

Published by an.ftunews on

0 0
Read Time:4 Minute, 15 Second

(FTUNEWS) – Ngay từ vòng sơ khảo, Đỗ Duy Thắng đã gây ấn tượng sâu đậm cho tất cả mọi người bởi nụ cười rạng rỡ, toát ra một nguồn năng lượng đầy khỏe khoắn. Chàng trai của cao nguyên Di Linh giờ đây còn khiến tôi bất ngờ hơn khi khẳng định: “Hoa hậu Việt Nam 2017 H’Hen Niê đã giúp mình nhận ra rằng, một người con trai núi rừng hoàn toàn có đầy đủ tố chất và tiềm năng để chiến thắng sân chơi này.”

 

[TOP 15 MANHUNT] Nguyễn Chí Tài – Chàng trai Charisma với trái tim trưởng thành

[Top 15 Manhunt] Kiều Công Tâm: “Happy virus” của FTUCHARM

[Top 15 Manhunt] Nguyễn Thanh Hùng: Ánh nắng của FTUCharm

 

 

 

Đó chính xác là những gì tôi nghĩ trong cuộc trò chuyện chính thức đầu tiên với Duy Thắng. Chàng trai của Đội kịch Lăng Kính dường như có biệt tài làm cho những câu hỏi khô khan nhất cũng trở nên thật thú vị với cách trả lời hóm hỉnh mà vô cùng thông minh. Khi so sánh mình với dàn manhunt năm nay, anh chàng không ngại ngần tuyên bố: “Mùa trước có Phạm Hương thì mùa này phải có Hoàng Thuỳ”. Tự nhận rằng bản thân có sự đáng yêu “khó lòng cưỡng lại”, Duy Thắng cho đó sẽ là điểm cuốn hút khiến anh trở nên khác biệt hơn.

 

Đến với FTUCharm 2018 bằng một sự tự tin tuyệt đối, quả thực không khó để thấy được sự nghiêm túc và đầu tư kĩ lưỡng của Duy Thắng trong mỗi bước đi, mỗi chặng đường. Khó có thể hình dung được Thắng của bây giờ, so với hình ảnh Thắng của hơn 2 năm trước, khi mới bước chân vào Ngoại thương, vẫn là một chàng trai gầy gò, chân chất núi rừng. Một “body” cuốn hút, kinh nghiệm catwalk, cùng với khả năng ca hát và trình diễn, có thể nói, hiện tại Thắng chính là một đối thủ đáng gờm mà các chàng manhunt khác nên hết sức cẩn thẩn.

 

 

 

Nụ cười sáng rỡ với cặp răng khểnh duyên dáng từng làm đổ gục mọi người ở Vòng sơ khảo một lần nữa lại hiện trên khuôn mặt điển trai của anh chàng, và lấp lánh trong đôi mắt biết nói ấy, tôi đọc được quyết tâm “tô đậm”, “gạch chân”, “khoanh tròn” chỗ đứng của manhunt trong cuộc thi lần này.

 

 

Nếu có ai đó cho rằng manhunt chỉ là một yếu tố phụ, đứng bên cạnh Miss để trở thành nét tô điểm thêm cho sự tỏa sáng của các Miss mà thôi, thì với cách nghĩ của Duy Thắng, điều đó hoàn toàn sai. Chàng trai K54CLC5 đòi hỏi cao hơn ở cuộc thi lần này: “Mình rất kỳ vọng FTUCharm 2018 này sẽ là một sân chơi vô cùng hấp dẫn, gay cấn cho Top 15 manhunt. Đặc biệt hơn, mình chờ đợi ở các vòng thi nhiều thử thách sáng tạo, đòi hỏi kiến thức chuyên sâu, tác phong chuyên nghiệp cũng như thần thái thanh lịch.”

 

 

 

Suốt cuộc trò chuyện, chàng trai đến từ núi rừng vẫn luôn gây được thiện cảm lớn cho người đôi diện bởi nét mộc mạc, hồn nhiên như cây cỏ, với những câu trả lời hết sức thú vị. Nhưng càng đi sâu tìm hiểu, Duy Thắng lại càng làm cho người ta phải bát ngờ. Không như nét hài hước, vô tư bên ngoài, mà có thể khiến cho nhiều người lầm tưởng, thực chất anh chàng suy nghĩ khá chín chắn và nghiêm túc với cột mốc FTUCharm lần này. Bởi có lẽ, đây chính là bệ phóng vững chắc để Duy Thắng thực hiện một điều lớn lao hơn: “mang hình ảnh nam sinh thanh lịch FTU ra toàn quốc gia, toàn châu lục và cả quả địa cầu.”

 

Người ta vẫn thường có câu: “Đường dài mới biết ngựa hay”. Quả thực, chàng trai ấy đã chứng minh được quyết tâm chinh phục những đấu trường lớn, không phải qua lời nói, mà chính là sự chuẩn bị hết sức kĩ lưỡng trong gần 2 năm, qua nét trầm tĩnh điềm đạm khi nói về những mục tiêu xa hơn trong tương lai, và qua nguồn năng lượng mạnh mẽ đang tiềm ẩn mong chờ khoảnh khắc được bùng nổ.

 

Tôi tin rằng với bản lĩnh và tinh thần sẵn sàng vượt qua mọi thử thách ấy, Duy Thắng chính là một cái tên sáng giá cho ngôi vị manhunt của cuộc tranh tài lần này. Không có lí do gì để không mong chờ từ chàng soái ca này một phần thể hiện thật xuất sắc trong đêm Chung kết sắp tới. Chúc cho Duy Thắng sẽ khẳng định được nét đáng yêu cũng như thần thái quyến rũ của mình trong mỗi bước đi trên sân khấu sắc đẹp lớn nhất của Ngoại thương đang gần kề.

 

Hoài An

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %