[Top 15 Manhunt] Huỳnh Quốc Tuấn: The Boy Next Door

[Top 15 Manhunt] Huỳnh Quốc Tuấn: The Boy Next Door

Published by Thái Huy on

0 0
Read Time:3 Minute, 24 Second

(FTUNEWS) – “Nếu ví bản thân như một thể loại âm nhạc, chắc Tuấn sẽ đại diện cho những nốt Pop – Ballad không quá trầm lắng, ưu sầu nhưng vẫn hiện đại, trẻ trung.” Giữa những chàng Manhunt mạnh mẽ, cá tính, Huỳnh Quốc Tuấn lại mang thứ cảm giác nhẹ nhàng đến dễ chịu, hệt chàng trai trong mối tình đầu mà bất kì cô gái nào cũng từng trải qua hay một lần nghĩ tới.

Ví bản thân như những nốt nhạc, Quốc Tuấn như tìm thấy sự đồng điệu giữa mình với Pop – Ballad, đủ sự trầm lắng nhưng vẫn rất hiện đại, mới mẻ. Chàng trai này còn rất thích đọc sách, đặc biệt là những tập truyện đã trở thành kỉ niệm tuổi thơ của bác Nguyễn Nhật Ánh. “Hạnh phúc đối với mình chính là tìm được một quyển sách thật hay, mặc nó dẫn dắt vào từng trang, từng câu chữ chẳng thể dứt để rồi rơi vào sự tiếc nuối đến tột độ khi trang cuối cùng khép lại.” Và “Cho tôi xin một vé đi tuổi thơ” chính là một trong những quyển sách rất đặc biệt đối với Quốc Tuấn. Không chỉ mang lại cảm giác thân thuộc của những miền kí ức tuổi thơ, quyển truyện này còn khiến Tuấn nhận ra được sự hững hờ của thời gian, một khi trôi qua sẽ lần lượt lấy đi những thứ quý giá của mỗi người. “Vì vậy mà Tuấn luôn nhắc nhở bản thân phải sống trọn vẹn hơn để sau này không phải hối tiếc vì đã bỏ qua những khoảng thời gian quý báu.”

Tôi đã nghĩ, một chàng Manhunt muốn trở thành chỗ dựa vững vàng cho những nàng Miss phải hội tụ đủ sự mạnh mẽ và kiên định. Nhưng với Quốc Tuấn, mọi chuyện hoàn toàn khác. Cái cách chàng trai Thiên Yết này đến với Duyên dáng Ngoại thương và gây ấn tượng người đối diện vừa có chút đáng yêu, đáng tin cậy của anh chàng hàng xóm nhà bên lại vừa có sự nhiệt thành pha nét nồng nhiệt của mối tình đầu trong trẻo.

Đằng sau vẻ ngoài thư sinh, lãng tử, ít ai biết có một Quốc Tuấn yêu thích thể thao và náo nhiệt hết mình với từng điệu nhảy cổ vũ. Nếu “base” trong bộ môn “cheerleading” là đế tháp vững chắc nâng đỡ “flyer” thực hiện các động tác trên không thì Manhunt, với Quốc Tuấn, cũng chính là chỗ dựa tinh thần vững vàng để “an ủi, san sẻ, đồng hành cùng các Miss xuyên suốt chặng đường, đặc biệt là đích đến vương miện vinh quang.” “Dù là một “base” của bộ môn nhảy cổ động, hay một Manhunt của Duyên dáng Ngoại thương, việc tạo lòng tin đối với người bạn đồng hành luôn là mối lưu tâm hàng đầu của Tuấn!”

Những điểm chung tình cờ mà thú vị giữa “cheerleading” và FTUCharm phần nào giúp hành trình trở thành Manhunt của Quốc Tuấn thoải mái và dễ chịu hơn nhiều. Nhưng nói như vậy không có nghĩa anh chàng chẳng gặp bất kì khó khăn nào cả. Quốc Tuấn chân thành chia sẻ: “Trước giờ diễn có đồng đội không sao, nay chỉ mình với Tú Nhã độc chiến trên sân khấu, tự tin như giảm đi nhiều phần. Nhưng vì tuổi trẻ là để học hỏi nên tụi mình cứ chơi hết mình thôi.”

Một Quốc Tuấn điềm đạm, thư sinh với một Tú Nhã trẻ trung, tinh nghich – màn kết hợp này chắc chắn sẽ đem đến cho người xem nhiều cảm xúc khó quên. Cùng đón chờ chung kết FTUCharm 2018 với những bất ngờ mà Quốc Tuấn và Tú Nhã sắp sửa đem đến nhé!

Bài viết: Huy Thái

Thiết kế: Tiến Khải

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %