[Top 15 Manhunt] Kiều Công Tâm: “Happy virus” của FTUCHARM

[Top 15 Manhunt] Kiều Công Tâm: “Happy virus” của FTUCHARM

Published by Phương Thảo on

0 0
Read Time:4 Minute, 3 Second

(FTUNEWS) – Những giây phút mệt mỏi, căng thẳng trên chặng đường chung kết của FTUCharm 2018 là điều top 15 Miss và Manhunt không thể tránh khỏi. Thế nhưng, anh chàng “happy virus” Kiều Công Tâm vẫn luôn giữ vững sự lạc quan cho bản thân và không ngừng lan tỏa năng lượng tích cực đến mọi người.

[Top 15 Manhunt] Nguyễn Mạnh Hùng: Ánh nắng của FTUCharm

[Top15 Manhunt] Phan Sỹ Khánh – “Mỗi ngày là một hành trình mới”

[Top 15 Manhunt] Nguyễn Xuân Khôi: “Không hề cảm thấy bị mờ nhạt trước các Miss”

 

“Khi mình tham gia cuộc thi, người mình muốn chiến thắng nhất chính là bản thân. Cho nên mình không đánh giá mình hơn ai thua ai cả” – Tâm bộc bạch. Là chàng trai yêu sự vui vẻ nên lối suy nghĩ không hơn thua, tranh đấu của Tâm cũng là điều dễ hiểu. Khác với các thí sinh đến với FTUCharm 2018 với quyết tâm khẳng định khả năng của bản thân với mọi người, chàng “happy virus” lại muốn tự khẳng định với chính mình. Chàng trai thú vị này bị hấp dẫn bởi cảm giác “phải run bần bật vì những thứ mới lạ chưa từng làm” và thích “làm những điều khác đi với khuôn khổ bản thân”. Tâm cũng thẳng thắn rằng mục đích đến với FTUCharm là để học hỏi, trải nghiệm điều mới mẻ, gặp gỡ những con người tài năng, nhiệt huyết chứ không hề vì danh hiệu Manhunt thanh lịch. Cậu bạn nhiều năng lượng này luôn muốn làm mọi điều khác biệt mỗi ngày, chính bởi thế, cậu luôn đặt ra nhiều thử thách mới cho bản thân. Có lẽ với Tâm, đó là cách để cậu yêu thương bản thân mình.

Không quan niệm “Tốt khoe xấu che”, Tâm biết tự nhận định khả năng của bản thân, hiểu mình mạnh ở đâu, yếu ở đâu và chẳng ngần ngại thừa nhận điểm yếu. Cậu bạn tâm sự: “Mình gặp kha khá khó khăn vì trước giờ mình ít khi chú trọng trau chuốt vẻ ngoài, cũng chưa bao giờ tự tin về dáng đi hay thân hình của bản thân”. Tâm nhận mình rất yếu ở kĩ năng đi catwalk, cũng chẳng hề biết cách pose dáng chụp ảnh, nhưng may mắn là bạn biết cách dùng điểm mạnh ham học hỏi của mình để cải thiện. Anh chàng “happy virus” này vô cùng ngưỡng mộ các bạn Manhunt khác ở khoản ăn nói, gout thời trang và tài lẻ. Tâm cho rằng bản thân chẳng hề có tài năng gì đặc biệt, song, có lẽ Tâm không biết rằng cách bạn biết phát huy khả năng để hoàn thiện những thiếu sót và luôn lan tỏa năng lượng vui vẻ đến mọi người xung quanh chính là điểm thu hút mà không phải ai cũng có được.

 

Tâm là cậu bạn thích cười, đơn giản bởi vì “một nụ cười bằng mười thang thuốc bổ”, nó khiến cậu cảm thấy cuộc sống vốn dĩ xô bồ này trở nên nhẹ nhàng hơn. Chàng “happy virus” còn thổ lộ rằng nếu cuộc thi có danh hiệu “Manhunt vui vẻ” thì chắc chắn cậu sẽ “giật giải”. Giống như một chú virus, Tâm “lây lan” năng lượng hạnh phúc đến bất kì ai tiếp xúc với mình. So với hình ảnh một Manhunt trưởng thành che chở cho người đẹp thì Tâm hợp với vai trò một cậu bạn luôn kề vai động viên, “sạc pin cảm xúc” cho cô bạn Miss hơn. Tâm dí dỏm: “Khi đứng trước 15 Miss, mình cảm thấy thật nhỏ bé, tay chân như muốn rụng rời vì các Miss rất cao và xinh, thật sự choáng ngợp!”. Dù vậy, trong quá trình luyện tập, gặp gỡ, Tâm nhận ra các Miss ngoài đời trái ngược với vẻ thần thái trên sân khấu, đều rất hiền và thân thiện. Được dắt tay người đẹp lên sân khấu chính là một trong những động lực mạnh mẽ khiến anh chàng vui vẻ này cố gắng chuẩn bị kĩ càng cho đêm chung kết. Với năng lượng tích cực dường như chẳng bao giờ cạn đi của mình, Tâm chắc hẳn sẽ bước vào vòng thi cuối cùng với tâm thế thoải mái nhất, tự tin nhất và giúp người bạn đồng hành của mình tỏa sáng nhất.

Mong rằng chàng “happy virus” Kiều Công Tâm có thể mãi giữ nụ cười tươi trẻ đầy lạc quan của mình và tràn trề năng lượng tích cực để lan tỏa đến cho mọi người xung quanh. Với sự liều lĩnh, yêu thích trải nghiệm những thứ mới mẻ, FTUNEWS tin rằng, tuổi trẻ của bạn sẽ còn nhiều điều bứt phá hơn nữa!

Hoàng Châu

 

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %