[TOP 15 MANHUNT] Nguyễn Chí Tài – Chàng trai Charisma với trái tim trưởng thành

[TOP 15 MANHUNT] Nguyễn Chí Tài – Chàng trai Charisma với trái tim trưởng thành

Published by an.ftunews on

0 0
Read Time:3 Minute, 56 Second

(FTUCHARM) – Nguyễn Chí Tài là một chàng trai đặc biệt. Lần đầu tiên gặp Chí Tài, cậu bạn sẽ toát ra vẻ trẻ con của người em trai nhỏ theo đuổi “chị đẹp”, trò chuyện một lúc mới nhận ra, đằng sau sự trẻ trung của chàng trai Bến Tre chất phác này là một trái tim trưởng thành.

 

[Top 15 Manhunt] Kiều Công Tâm: “Happy virus” của FTUCHARM

[Top 15 Manhunt] Nguyễn Thanh Hùng: Ánh nắng của FTUCharm

[Top15 Manhunt] Phan Sỹ Khánh – “Mỗi ngày là một hành trình mới”

 

“Ambitious, honest and tolerant”

Ở Tài hội tụ vẻ đẹp của các chàng trai Charisma: những cậu chàng bùng nổ năng lượng, hài hước, đam mê thể thao, thích hát nghêu ngao những bản tình ca lãng mạn.  Tài chính là mẫu hình những chàng trai mà bất kì cô gái nào cũng mong được có trong thanh xuân – cậu em lớp dưới năm ấy theo đuổi chúng ta.

Vẻ ngoài đáng yêu ngây ngô Tài giấu đi một tâm hồn sâu sắc không ngờ. “Tham vọng, chân thực, chịu khó” – các mỹ từ mà chàng trai xứ dừa chọn để miêu tả bản thân. Cậu trai trẻ nhiều khát khao được chinh phục bất kì những thử thách nào trên con đường phía trước, sống thật thà không phụ lòng ai, những khó khăn cực khổ Tài vẫn không ái ngại.

Dưới ánh nắng ráng chiều vàng nhàn nhạt, sau những chia sẻ đầy trưởng thành, nụ cười mỉm tinh nghịch của cậu bạn mang đến đầy bất ngờ cho người đối diện.

Chuyến hành trình “bước ra ánh sáng”

Tài chưa một lần có ý định trở thành một phần của FTUCharm từ khi bắt đầu bước chân vào ngưỡng cửa Ngoại thương. Chàng trai luôn sợ đứng trước đám đông đã dùng tất cả những nguồn năng lượng cổ vũ từ bạn bè để ghi danh trở thành Manhunt.

“Mỗi chúng ta đều có một cộc mốc trong cuộc sống, tại ngay khoảnh khắc đó, tự dưng mình không muốn là mình của hiện tại nữa, mình muốn làm một điều gì đó mới hơn, thú vị hơn, mình muốn trở thành một thứ gì đó lớn hơn, đặc biệt hơn.”

Tài gọi cuộc hành trình đến với FTUCharm là ”bước ra ánh sáng”. Bản thân Tài vẫn đang thay đổi mỗi ngày, từ ngoại hình đến tính cách. Giữa những phút bông đùa bè bạn, cậu bạn nhận ra đã đến lúc mình phải vượt qua chính nỗi sợ của mình, cho mọi người xung quanh mình thấy được, những điều tích cực mà Tài vẫn đang cố gắng từng ngày từng giờ để thay đổi.

“Tài nghĩ FTUCharm cũng mang đến cho Tài những bất ngờ của riêng mình. FTUCharm khiến một người bạn ngày ngày vẫn thường chê bai mình ủng hộ mình thi Manhunt nhiệt tình”

Nguyễn Chí Tài thực sự là một cậu bạn rất đặc biệt. Khi vừa nghiêm túc, Tài sẽ mỉm cười thật tinh nghịch hoặc đánh xù mái tóc, nét trẻ con cá tính của Tài không lẫn vào đâu được giữa top 15 các chàng trai Manhunt đầy chất riêng khác.

 

Chàng trai thể thao đa sầu đa cảm

Mỗi lần nhắc về cầu lông, ánh mắt của Tài sáng lên, đây chính là một sở thích mà cậu bạn khát khao chinh phục. Khó tin được một chàng trai đam mê thể thao lại có thể lãng mạn như vậy. Sau những giờ tập thể thao mỏi mệt, cậu bạn sẽ nghe những bản tình ca ballad ngọt ngào của Bùi Anh Tuấn, sẽ thả hồn theo những lời bài hát chân thành sâu sắc, thi thoảng, Tài sẽ ngân nga hát theo. Vẻ ngoài thể thao của Chí Tài không giấu được tâm hồn lãng tử ẩn bên trong.

Bất kì người bạn nào của Tài đều kể về cậu bạn là một người sống rất tình cảm và tốt bụng. Khi gặp Nguyễn Chí Tài lần đầu tiên, bạn sẽ thu hút bởi ngoại hình cá tính với những chiếc quần jogger và áo phông đơn giản. Sau một thời gian tiếp xúc, bạn sẽ muốn giữ người bạn này bên cạnh, để những tình cảm ấm áp thuần khiết của Tài tô điểm cho cuộc sống.

Chỉ còn một tuần hơn, Chí Tài sẽ đến với đêm thi Chung kết – điểm dừng chân cuối cùng trên chặng đường FTUCharm 2018. Giữa những ngày nắng gắt mùa hạ, áng mây Bến Tre lãng mạn, ngọt ngào sẽ đem đến những bất ngờ gì, hãy cùng FTUNEWS đón chờ bạn nhé!

Bài viết: Thư Lee

Thiết kế: Gia Huy

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %