[Top 15 Manhunt] Nguyễn Thanh Hùng: Ánh nắng của FTUCharm

[Top 15 Manhunt] Nguyễn Thanh Hùng: Ánh nắng của FTUCharm

Published by huu.ftunews on

0 0
Read Time:4 Minute, 54 Second

(FTUNEWS) – Mọi người thường khen con gái Huế dịu dàng, nhưng, sau cuộc trò chuyện với cậu bạn Nguyễn Thanh Hùng, tôi chợt nhận ra những chàng trai của “thành phố mộng mơ” cũng nhẹ nhàng, tao nhã và ấm áp không kém.  

“Lúc đầu mình đi thi chỉ vì muốn lấy điểm rèn luyện thôi!” – Thanh Hùng thật thà thú nhận. Đến với FTUCharm từ những lời đốc thúc của bạn bè trong lớp, anh chàng quyết định nộp đơn đi thi với tâm thế thoải mái mà chẳng hề đặt nặng chuyện kết quả. Với kĩ năng catwalk gần như bằng 0 và cũng chưa hề có kinh nghiệm tham gia các cuộc thi nhan sắc, Hùng chỉ dám chấm điểm cho phần thi sơ khảo vừa qua của mình là 5/10. Chàng trai rụt rè bộc bạch rằng chưa từng nghĩ mình có thể lọt vào Top 15 cùng các bạn nam xuất sắc khác. Bất ngờ khi nhận được kết quả, niềm tin vào khả năng bản thân của Thanh Hùng chợt trở nên mãnh liệt hơn. Cậu bạn “đi thi cho vui” nay đã thay đổi thái độ, có cái nhìn nghiêm túc hơn với FTUCharm. Anh chàng dịu dàng bỗng chốt khao khát được thể hiện mình nhiều hơn, đồng thời đó cũng là cách để Hùng khám phá, hiểu rõ chính mình ở khía cạnh khác nhau.

Nhận xét về các nàng Miss, Thanh Hùng không giấu được sự ngưỡng mộ: “Quả thật con gái trường mình rất xinh! Và dù hơi tham lam nhưng mình ước có thể được thử sải bước cùng cả 15 nàng Miss”. Đứng cạnh các cô nàng xinh đẹp tự tin không chỉ là niềm vinh hạnh mà còn là động lực để Hùng cố gắng hoàn thiện mình để chuẩn bị thật tốt cho đêm Chung kết. Vì lịch học khá thoải mái nên cậu bạn có thể dành nhiều thời gian đi tập thể hình, chú trọng ăn uống đều độ để cải thiện chiều cao và cân nặng – hai yếu tố ngoại hình Hùng cảm thấy khá tự ti so với những Manhunt khác. Thanh Hùng vốn ưa chuộng kiểu ăn mặc giản dị, thoải mái và cũng ít khi tìm hiểu về thời trang, nhưng giờ đây bạn đã biết chăm chút hơn cho gu ăn mặc của mình để phù hợp với tiêu chí thanh lịch cần có của một Manhunt. Cậu bạn đến từ “thành phố buồn” đã có thời gian ngại giao tiếp vì giọng địa phương của mình khá đậm. Phải mất khá lâu để Thanh Hùng sửa giọng cho đến khi nhận được lời đề nghị trả lời câu hỏi bằng giọng địa phương của ban giám khảo,  Hùng vừa bất ngờ vừa vui khi thấy mọi người khen rằng con trai nói giọng Huế cũng rất đáng yêu nên bạn đã tận dụng điều đó như nét cuốn hút của riêng mình.

 

Bên cạnh các buổi trainning catwalk, anh chàng rất chịu khó tự học hỏi thêm các kĩ năng trên mạng và tập luyện hằng ngày. Có lẽ với Thanh Hùng, thần thái tự tin để sánh vai cùng “đóa hồng Ngoại Thương” chỉ có được khi bạn đã chuẩn bị thật tốt, thật kĩ lưỡng, thật nghiêm túc. Anh chàng với vẻ ngoài khá thư sinh này đang tận dụng cơ hội chứng minh rằng tuy có cách cư xử nhẹ nhàng nhưng bản thân không hề yếu đuối mà thực chất đang nỗ lực từng ngày để hỗ trợ thật tốt cho nàng Miss của mình trên con đường chinh phục vương miện. Dù tính tình có hơi trầm lắng nhưng Hùng luôn biết cách mang đến sự ấm áp cho đối phương, đặc biệt là những đóa hồng đang rất căng thẳng trước thềm Chung kết FTUCharm.

Không chỉ đến với FTUCharm ở vai trò là một thí sinh, Thanh Hùng còn là một trong những khán giả cuồng nhiệt đã cổ vũ hết mình trong đêm Bán kết vừa qua. Ngoài lí do háo hức muốn biết kết quả top 15 Miss như mọi người, anh chàng còn đón chờ đêm Bán kết để ủng hộ ba cô bạn xinh đẹp cùng lớp đã góp mặt trong top 30. Thán phục với các màn trình diễn tự tin, đầy khí chất của 30 cô gái Phờ-tu, cậu bạn tấm tắc: “Mình thật sự còn phải học hỏi các Miss rất nhiều!”.

Trở thành Manhunt là một việc đầy vinh hạnh và cũng rất cần trách nhiệm, Hùng nhận thức được Miss và Manhunt muốn thật ăn ý trên sân khấu, trước hết nên hiểu nhau ở ngoài đời đã. Bởi thế, anh bạn trầm lắng này âm thầm tìm hiểu, theo dõi các nàng Miss để có thể hỗ trợ, sát cánh cùng các người đẹp vượt qua khó khăn. Thanh Hùng mong có thể vừa là người bạn tâm tình, người anh trai đáng tin tưởng vừa là chất xúc tác khiến nàng Miss thật tỏa sáng trên bước đường đến ngôi vị Hoa khôi FTUCharm 2018. Hơn thế, cùng với sự nghiêm túc đầu tư cho cuộc thi, chàng thư sinh này tự tin mình sẽ là một ẩn số đáng mong chờ cho đêm chung kết.

Mưa Sài Gòn dạo này đã bắt đầu tầm tã, thế mà FTUCharm vẫn đón được nắng từ chàng trai xứ Huế dịu dàng. Chúc cho tuổi trẻ của Thanh Hùng sẽ đong đầy kỉ niệm khó phai với FTUCharm 2018.

Bài viết: Hoàng Châu

Thiết kế: Gia Huy

 

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %