[Top 15 Manhunt] Nguyễn Xuân Khôi: “Không hề cảm thấy bị mờ nhạt trước các Miss”

[Top 15 Manhunt] Nguyễn Xuân Khôi: “Không hề cảm thấy bị mờ nhạt trước các Miss”

Published by MM Vịt on

0 0
Read Time:3 Minute, 27 Second

(FTUNEWS) – Đến với sân chơi Duyên dáng Ngoại thương 2018, Nguyễn Xuân Khôi là cái tên đã để lại nhiều ấn tượng trong lòng khán giả bởi sự tự tin, lịch lãm cùng lòng quyết tâm cao độ.

Hẹn gặp Xuân Khôi vào một chiều tháng 5, FTUNEWS thật sự bị ấn tượng bởi phong cách năng động, tác phong nhanh nhẹn, đúng giờ của cậu. Thật khó để phác thảo chân dung Khôi một cách hoàn chỉnh ở lần đầu gặp gỡ; tuy nhiên, Xuân Khôi qua lăng kính chủ quan của FTUNEWS là một chàng trai tự tin, có chút hài hước cùng sự quyết tâm cao độ trong mọi thứ cậu theo đuổi.

Cơ duyên nào đã đưa bạn đến với Duyên dáng Ngoại thương – FTUCharm 2018?

Mình đến với FTUCharm 2018 với hy vọng được mở mang tầm mắt trong các ngành nghề, lĩnh vực khác nhau. Bên cạnh đó mình muốn tìm lại sự tự tin ở bản thân. Quyết định đến với FTUCharm 2018 của mình diễn ra rất nhanh, đùng một cái mình muốn thi là mình đăng ký liền, không phải đắn đo lâu. (cười)

Cho đến thời điểm hiện tại, bạn đã gặp phải những khó khăn nào?

Mình gặp kha khá khó khăn trong việc sắp xếp thời gian trả lời các buổi phỏng vấn, thử đồ, cũng như tham gia các hoạt động bên lề của cuộc thi. Ngoài ra là thời gian chăm chút cho vẻ ngoài của bản thân. Bên cạnh đó, các bạn nữ rất xinh còn các bạn nam thì quá “kool ngầu”, mình sẽ phải cố gắng thật nhiều để không bị lép vế so với các bạn. (cười)

Trải qua một chặng đường của Duyên dáng Ngoại thương 2018, không biết cô gái nào đã để lại trong bạn nhiều ấn tượng nhất?

Đây quả thật là một câu hỏi rất khó trả lời. Thành thật mà nói, có bạn thì mình rất ấn tượng ở phần thi trang phục đồng phục Ngoại Thương, có bạn lại tỏa sáng trong vòng thi trang phục dạ hội, có bạn thì sở hữu phong thái rất chuẩn ở vòng trang phục thể thao. Mình tin mỗi bạn đều có thế mạnh riêng của mình.

Một số ý kiến cho rằng, vai trò của Manhunt dường như khá mờ nhạt trước các Miss trong cuộc khi năm nay. Bạn nghĩ sao về điều này?

Chẳng phải đàn ông vốn được sinh ra để làm “bệ đỡ” cho phụ nữ sao (cười). Mình đùa thôi, thật sự mình không nghĩ vai trò của Manhunt mờ nhạt. Manhunt và Miss, cả hai cùng nhau hỗ trợ và tô điểm cho nhau.

Theo bạn, đâu là nhân tố làm nên sức hấp dẫn của một Manhunt? Bạn có nghĩ mình là một người đàn ông thu hút không?

Mình nghĩ yếu tố quan trọng nhất ở một người đàn ông nói chung và Manhunt nói riêng là sự tự tin. Sự tự tin từ cả bên trong lẫn bên ngoài là điều thiết yếu, vì chỉ khi bạn tin vào bản thân, bạn mới có thể khiến người khác tin tưởng ở mình, nói rộng hơn là người con gái mới có thể yên tâm đặt niềm tin nơi bạn.Hiện tại, mình vẫn đang đi tìm và vun đắp sự tự tin ở bản thân.

Bạn tự tin về điều gì nhất ở bản thân?

Thú thật, mình giỏi mỗi thứ một ít, nên khó có thể nói được mình tự tin ở điểm nào lắm. Bạn thấy sao? Bạn thấy mình đặc biệt nhất ở chỗ nào thì mình sẽ tự tin về điều đó nhất.

Bạn có thể chia sẻ một chút về dự định của bạn sau cuộc thi?

Mình nghĩ mình sẽ cố gắng học hỏi thật nhiều từ cuộc thi và sẽ áp dụng những điều học được trong cuộc sống để hoàn thiện bản thân hơn.

Cảm ơn Xuân Khôi với những chia sẻ vừa rồi. Mến chúc Khôi sẽ gặt hái được nhiều thành công trên chặng đường sắp đến.

Ten

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %