[Top 15 Manhunt] Phạm Tiến Nam: Sự kết hợp hoàn hảo của những điều không hoàn hảo

[Top 15 Manhunt] Phạm Tiến Nam: Sự kết hợp hoàn hảo của những điều không hoàn hảo

Published by Thái Huy on

0 0
Read Time:4 Minute, 2 Second

(FTUNEWS) – Phạm Tiến Nam đến trong một ngày trời đổ nắng. Giữa những đợt gió oi nồng đầu hạ, nét chân chất nhưng lại đầy thu hút của cậu bạn với vẻ ngoài toả nắng cứ khiến người ta ngẩn ngơ. Cùng trò chuyện với Tiến Nam mới nhận ra, chàng trai miền biển mang đến cho người khác những cảm giác ấm áp bất ngờ.

Trò chuyện với Nam trong phút chốc nhưng cậu bạn Vũng Tàu mang đến cảm giác gần gũi như đã gặp từ lâu. Nam là mẫu chàng trai bàn bên điển hình của mọi cô gái: thích kể cho bạn nghe về đam mê với những chuyến ngao du trên chiếc xe máy cũ, cùng bạn nghe những ca khúc, xem những cuốn phim Hàn Quốc tình cảm lãnh mạn, thích trêu chọc bạn đến khi bạn cáu bẳn rồi lại cười hoà, vài bữa trời hanh mát cậu bạn lười biếng sẽ nằm thườn trên bàn lấn hết chỗ ngồi của bạn.

Nam mang đến cho người ta những xúc cảm thân thương của  những chàng trai mùa hè rạng rỡ gợi những kỉ niệm đẹp, của những luyến lưu không dứt của thời thanh xuân vườn trường.

Nam đến với FTUCharm như cậu trai nghịch ngợm quyết tâm theo đuổi cô lớp trưởng cứng nhắc. Nhìn chàng trai mùa hè có nụ cười toả nắng này, ít ai ngờ Nam đã từng tự ti về nước da ngăm của mình, cũng từng bị rất nhiều bạn bè trêu chọc. Nam nhớ ngày nhỏ bản thân chỉ cười trừ, hoặc thi thoảng nhún vai: “Ở biển sao trắng được!”

“Mình hồi còn bé đôi khi nhìn trong gương cũng hơi tủi thân, nhưng càng lớn mình lại càng nhận ra một điều: da ngăm chính là dấu ấn của mình. Nó vốn dĩ không hề làm bản thân mình không hoàn hảo, nó khiến mình ấn tượng hơn.” FTUCharm chính là cơ hội khẳng định mình, chiến thắng bản thân mà chàng trai mùa hè vẫn đang chờ đợi. “Có đợt Vũng Tàu cũng tổ chức cuộc thi thanh lịch cho nam giới, có người đã nói mình da hơi ngăm nên không nên thi.”

Vậy nên Nam đến FTUCharm vừa để thay đổi những tiêu chuẩn cứng nhắc về ngoại hình thu hút tạo ra những dấu ấn mới về một chàng trai có nụ cười rực rỡ, nước da màu chocolate và khát khao khẳng định mình. “Chẳng ai sẽ chọn một kẻ thiếu tự tin làm người chiến thắng”. Với công lực 100%, Phạm Tiến Nam đang đến để cướp lấy trái tim của chúng ta đấy!

Phạm Tiến Nam có thể là chàng trai thời thượng, với những bộ cánh Unisex hợp mốt, với niềm đam mê dòng nhạc trẻ nổi tiếng, với nỗi cuồng nhiệt về những trào lưu của những người trẻ. Nhưng cậu bạn vẫn yêu những điều đẹp đẽ cũ xưa và luôn mang hi vọng công nghệ và xã hội phát triển đừng đánh rơi những giá trị thuần tuý. Đối với Nam, những người có một tâm hồn đẹp mới là những người hoàn hảo nhất, trong khi xã hội đang chạy theo các tiêu chuẩn thật cao về ngoại hình. Mẫu bạn gái mà Nam theo đuổi không hề là những cô nàng có vẻ ngoài bắt mắt. Cậu bạn vẫn trân quý những phẩm chất tốt đẹp toát lên từ cô gái của mình.

Chàng trai miền biển cũng thích những cuộc trò chuyện thân mật, thích những lá thư tay, thích những ngày hò hẹn không công nghệ – những giá trị xưa nhưng không hề lỗi thời. “Mình thích có cơ hội được nói chuyện với người khác trước khi bất cứ đều gì lâu dài hơn diễn ra giữa chúng mình. Mình không thể đánh giá bất cứ ai thông qua trang xã hội của họ, biết đâu được mình đã bỏ lỡ một người tuyệt vời trong cuộc đời mình chỉ vì vội vàng phán xét họ?” Thật là một điều kì lạ khi những điều trái ngược nhau lại có thể hài hoà tạo nên một Tiến Nam cá tính nhưng lại chân chất, hiện đại nhưng lại thuần phác như vậy.

Chưa đầy nửa tháng, Tiến Nam sẽ đến với đêm thi Chung kết – điểm dừng chân cuối cùng trên chặng đường FTUCharm 2018. Giữa những cơn mưa năng hạt khúc giao mùa, ánh nắng biển Vũng Tàu rực rỡ, tươi sáng sẽ đem đến những bất ngờ gì, hãy cùng FTUNEWS đón chờ bạn nhé!

Thư Lee

 

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %