[Top 15 Miss] Bảo Hằng: “Phần thưởng lớn nhất cho Manhunt là sự công nhận từ Miss”

[Top 15 Miss] Bảo Hằng: “Phần thưởng lớn nhất cho Manhunt là sự công nhận từ Miss”

Published by Thái Huy on

0 0
Read Time:5 Minute, 13 Second

(FTUNEWS) – Gặp Bảo Hằng vào một ngày tháng 5, FTUNEWS lập tức bị thu hút bởi sự tự tin, tươi trẻ cùng nguồn năng lượng tích cực toả ra từ cô gái xinh xắn này. Nụ cười rạng rỡ, thân thiện cùng cách trò chuyện tự nhiên, chân thành của Hằng đã thật sự để lại nhiều ấn tượng với người đối diện.

Điều gì đã đưa bạn đến với Duyên dáng Ngoại thương 2018? Mục đích của bạn khi đến với sân chơi này là gì?

Mọi thứ có lẽ bắt đầu bằng chữ duyên. Mình rất thích Ngoại thương và mình muốn có thêm một điểm sáng trong khoảng thời gian học tập ở đây, bằng cách tham gia Duyên dáng Ngoại thương 2018. Ở vòng sơ khảo, mình rất hy vọng sẽ được đi tiếp vào bán kết. Vào bán kết, mình ước mơ chỉ cần được vào chung kết thôi là đã hạnh phúc lắm rồi. Bây giờ, mình thực sự cảm thấy đủ và gần như đạt được hết mục tiêu đặt ra ban đầu.

Nhưng mấy ai đi thi mà không mong cầu chiến thắng? Bạn có nghĩ mình sẽ trở thành chủ nhân của chiếc vương miện năm nay?

Tất nhiên là có thể rồi, xác suất là 1/15. 1/15 là khả năng không hề nhỏ (cười). Mình nghĩ kết quả chung cuộc phụ thuộc nhiều vào phần thể hiện của mỗi thí sinh trong đêm chung kết hơn là quá trình diễn ra cuộc thi nên cũng không thể nói trước điều gì.

Những khó khăn mà bạn phải vượt qua khi tham gia cuộc thi là gì?

Khó khăn nhất là về mặt tinh thần. Mình đi được đến thời điểm này, tất cả là nhờ gia đình, bạn bè và những người xung quanh. Nếu không có sự ủng hộ mọi người thì sẽ không có một Bảo Hằng mạnh mẽ đến như vậy. Chính nhờ FTUCharm, mình mới nhận ra bản thân thật sự may mắn khi có những người luôn yêu thương và động viên mình như vậy.

Cảm giác của bạn như thế nào khi biết tin Công Tâm sẽ đồng hành cùng mình trong vòng chung kết sắp đến?

Ban đầu, mình thấy bản thân hơi bị già quá so với Công Tâm (cười). Công Tâm là một chàng trai hơi trẻ con và rất hay đùa trong khi mình là người khá ít nói nên cảm thấy hơi chênh lệch. Tuy nhiên, sau hai buổi tập luyện, Công Tâm hiện lên hoàn toàn khác, chín chắn và trưởng thành hơn mình tưởng. Tâm là một người biết chia sẻ, khi mình biết chia sẻ thì tự động cả hai sẽ trở nên gần nhau, hiểu nhau, thông cảm cho nhau. Tất cả những điều khác cũng không còn quá quan trọng nữa. Bạn hay gọi mình là mẹ, còn mình gọi bạn là con trai. (cười)

Liệu cách xưng hô và khoảng cách tuổi tác như vậy có ảnh hưởng đến phần thi của cả hai trong đêm 20/05 sắp đến?

Công Tâm rất tự nhiên và tự tin nên mình cảm thấy may mắn khi được ghép cặp với bạn ấy. Bên cạnh đó, cả mình và Tâm đều thống nhất với nhau là tham gia cho vui, không quá đặt nặng vấn đề giải thưởng nên mình cảm thấy khá thoải mái cho đêm chung kết sắp đến.

Một số ý kiến cho rằng, vai trò của Manhunt dường như khá mờ nhạt trước các Miss trong cuộc khi năm nay. Là người trong cuộc, bạn nghĩ sao về điều này?

Mình từng nghĩ như vậy. Thật ra đây là cuộc thi Duyên dáng Ngoại thương, tức là nó đã thiên về Miss rồi. Trong vòng 3 tuần trước chung kết có rất nhiều hoạt động nên khá stress và mệt mỏi, Manhunt sẽ là chỗ dựa tinh thần vững chắc cho Miss. Bên cạnh đó, các bạn cũng được vinh danh ở khá nhiều hạng mục. Nếu mình là một Manhunt thì phần thưởng mà mình mong muốn nhất là sự công nhận từ chính Miss của mình.

Bạn đánh giá bản thân như thế nào so với các cô gái còn lại?

Điểm yếu của mình là hình thể. Buổi training đầu tiên cùng top 30, mình thật sự bị choáng ngợp với chất lượng của dàn thí sinh năm nay. Các bạn quá đẹp, hình thể siêu chuẩn. Có những bạn mà cứ mỗi lần các bạn ấy đứng ở đâu thì mình lại thấy chỗ đó sáng rực lên (cười).

Trong cuộc sống, bạn có phải một người tự tin? Chắc hẳn, bất kỳ cô gái nào tham gia FTUCharm cũng ít nhiều tự tin với ngoại hình của mình?

Mình không phải là người tự ti, nhưng tự tin về nhan sắc của mình thì không. Hơn ai hết, mình ý thức được những khuyết điểm của mình, ví dụ trên mặt mình những điểm nào chưa đẹp. Mình chỉ thực sự tự tin và thoải mái nhất khi đứng trên sân khấu. Khi lên sân khấu, mình trở thành một con người hoàn toàn khác.

Theo bạn, đâu là những phẩm chất cần có để trở thành người đại diện cho nhan sắc Ngoại thương?

Theo mình, một Hoa khôi Ngoại thương cần có khuôn mặt, hình thể đẹp cùng sự tự tin. Bên cạnh đó, tài năng và tri thức là điều không thể thiếu.

Nếu may mắn đăng quang trong đêm chung kết, điều đầu tiên mà bạn sẽ làm là gì?

Mình nghĩ điều đầu tiên là ăn (cười). Một trong sở thích của mình là nấu ăn và ăn, đặc biệt là đồ ngọt. Tuy nhiên, trong khoảng thời gian vừa rồi, mình phải hạn chế ăn đồ ngọt.

Cảm ơn Bảo Hằng với những chia sẻ thú vị vừa rồi. Mến chúc Hằng sẽ thật toả sáng trong đêm chung kết sắp đến.

Ten

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %