[Top 15 Miss] Đỗ Khánh Ngọc – Nét ngông đặc biệt của sự trưởng thành

[Top 15 Miss] Đỗ Khánh Ngọc – Nét ngông đặc biệt của sự trưởng thành

Published by Phương Thảo on

0 0
Read Time:6 Minute, 17 Second

(FTUNEWS) – Khánh Ngọc hội tụ vẻ đẹp của một người con gái của nhiều thế hệ: một chút ngông cuồng của tuổi mới lớn vừa tròn hòa quyện nên thơ với nét chững chạc đầy quyến rũ của tuổi trưởng thành. Giữa một chiều oi nồng, đôi mắt cười của Khánh Ngọc mang đến những cơn gió mát rượi xoa dịu không gian.

[Top 15 Miss] Huỳnh Phạm Thủy Tiên – Không có nỗi sợ mang tên “giới hạn”

[TOP15 MISS] Nguyễn Thị Thúy Như – Kim cương cắt kim cương

[Top 15 Miss] Nguyễn Thị Nhật Minh – Đóa hướng dương rạng rỡ

  1.     Cơ duyên nào mang Khánh Ngọc đến với Duyên dáng Ngoại thương FTUCharm năm nay?

Đây là lần thứ hai mình đến với cuộc thi. Hồi năm nhất khi đi thi chỉ nghĩ có chiều cao là đủ, là lợi thế duy nhất của mình nên không chuẩn bị kĩ những phần còn lại. So với lần trước, năm nay mình đến với FTUCharm vì bạn bè trong lớp khuyến khích ủng hộ và muốn thử thách bản thân trong một cuộc thi chuyên nghiệp. Tất cả sự tự tin mà mình có được chính là nhờ bạn bè trong và ngoài lớp, khi mình đạt thành tích thì mình hạnh phúc một phần thì những người xung quanh mình hạnh phúc những mười phần.

  1.     Theo Khánh Ngọc, yếu tố cần thiết nhất để toả sáng trên sân khấu FTUCharm là gì?

Sự tự tin là bước đệm vững chắc nhất để bất kì ai cũng có thể tỏa sáng, không chỉ trên sân khấu mà cả ở ngoài đời. Tuy nhiên, nhược điểm của Ngọc cũng chính sự thiếu niềm tin về bản thân, đến với cuộc thi cũng là một cơ hội để mình rèn luyện và khắc phục điểm yếu này. Ngọc hi vọng trong đêm chung kết, mọi người có thể nhìn vào những phần trình diễn của mình và trầm trồ rằng: “Cô gái này đã thật sự toả sáng.”

  1. Nếu được dùng ba tính từ để miêu tả về mình, Khánh Ngọc chọn từ nào?

Từ đầu tiên là cao kều. Đây là một đặc điểm khác biệt của Ngọc so với người khác. Thật ra thì nhiều người mong muốn sở hữu chiều cao như Ngọc nhưng mình lại bị thiếu tự tin về điều này vì không giống ai. Nhưng sau khi tham gia FTUCharm, được các anh chị người mẫu hướng dẫn, các bạn Miss và bạn Manhunt đáng yêu của mình liên tục ủng hộ mình là chiều cao chính là dấu ấn, khẳng định chất riêng của riêng Đỗ Khánh Ngọc, là điều mà mình nên tự hào vì mình khác biệt, không hòa lẫn giữa dòng người ngược xuôi.

Thứ hai là tính cầu toàn. Ngọc theo đuổi vẻ đẹp của sự hoàn thiện. Mình nhận thức được điều này vừa giúp đỡ vừa làm chậm chân mình trong công việc. Khi cầu toàn, Ngọc được thử sức rèn luyện việc lãnh đạo. Nếu chúng ta mang sự cầu toàn vào công việc thì kết quả sẽ thể hiện rõ ràng giới hạn năng lực của bản thân. Nhưng khi chạy theo hoàn hảo, đôi khi mình sẽ phải ôm đồm nhiều, tự tạo áp lực cho chính mình.

Từ cuối cùng là ngông. Ngọc có nhiều những ý tưởng điên rồ, trí tưởng tượng bay cao bay xa. Mình thích làm gì là mình phải làm điều đó ngay lập tức, ngay cả khi điều đó đi ngược lại với lịch trình hay hàng tá thứ phải làm. Mình nghĩ đây là từ mình thích nhất ở bản thân. Vì có một chút nổi loạn, có một chút tinh nghịch, một chút ngông cuồng mình sẽ có thể đối diện được tất cả mỏi mệt trong cuộc đời. Tuy nhiên, mình cũng muốn khắc phục tính ngẫu hứng này của bản thân, đôi khi một danh sách việc cần làm trong ngày sẽ giúp mình không bị sao nhãng.

  1. Với một tính cách vô cùng nhiệt huyết như vậy, đam mê của Khánh Ngọc là gì?

Từ xưa đến giờ, mình rất thích toán, thích những con số, yêu những thông điệp đằng sau từng phép tính ấy. Vào ngoại thương có lẽ cũng là một mối duyên khi giữa những mông lung không định hướng mình đã bị hấp dẫn bởi Kế toán. Hiện tại thì mình đang học để lấy chứng chỉ ACCA – chứng chỉ Kế toán Anh Quốc và mục tiêu của mình là vào được Big4 – 4 công ty kiểm toán lớn nhất trên thế giới.

Đam mê trong thế giới riêng của mình thì nhiều lắm. Và những điều bí ẩn làm cho một người phụ nữ cuốn hút hơn nên mình muốn giấu những nhiệt huyết này cho riêng mình.

  1. Khánh Ngọc thích được người khác nhận xét như thế nào về bản thân mình?

Là một người con gái, Ngọc thích nhận được tất cả những tính từ tích cực về mình, trừ “cao”. Ngọc muốn mọi người thấy nhiều hơn ở mình thay vì mỗi chiều cao. Ngọc hi vọng mọi người nhận ra được bản thân Ngọc là một người chạy theo sự hoàn hảo, là một người có cá tính mạnh, nghĩ là làm, là một cô gái sống hết lòng với người, hết mình với đời. Hoặc chỉ cần họ nhận ra mình là một người khá hài hước, mình cũng sẽ cảm thấy trân quý và hạnh phúc.

  1. Châm ngôn sống của Khánh Ngọc là gì?

Ngọc sống và theo đuổi câu nói: “Hãy luôn sống hết mình”, vì cuộc đời của mỗi chúng ta thật ra rất hữu hạn, tuổi thanh xuân sẽ chẳng còn mãi. Nếu ngay lúc này không nắm bắt mọi cơ hội và thử thách thì là khi nào? Ngọc hi vọng tất cả mọi khoảnh khắc mình không để vội trôi là một chuyến phiêu lưu, là một khám phá mới trong cuốn nhật kí để đời của mình. Khi mình già đi, mình sẽ ngồi trước hiên nhà, sống lại từng kỉ niệm một. Vì mình nghĩ, theo dòng thời gian, chúng ta sẽ không hối tiếc về những gì mình đã làm, mà hối tiếc vì những điều gì chưa làm.

  1. Theo Khánh Ngọc, một người phụ nữ đẹp đầu tiên phải toát lên được điều gì?

“The most beautiful thing a woman can wear is confidence”. Điều đẹp đẽ nhất mà một người phụ nữ có thể khoác lên người chính là sự tự tin. Người con gái đẹp là người nhận thức được nét quyến rũ của bản thân mình và tỏa sáng với điều đó. Mỗi người phụ nữ chúng ta đều sỡ hữu vẻ đẹp riêng, việc bạn có phát hiện được nét cuốn hút của mình và ngừng so sánh mình với người khác chính là bước ngoặc chuyển mình từ một người phụ nữ bình thường thành một người phụ nữ đẹp.

Chưa đầy một tuần, Khánh Ngọc sẽ đến với đêm thi Chung kết – điểm dừng chân cuối cùng trên chặng đường FTUCharm 2018. Với sự tự tin được trau dồi trong suốt cuộc hành trình và tinh thần cầu toàn nhiệt huyết, Khánh Ngọc sẽ trở thành một nhân tố đầy thu hút của đêm Chung kết: “ĐĂNG”. Hãy cùng chờ đón những màn trình diễn ấn tượng mà cô gái đặc biệt này mang đến.

Bài viết: Thư Lee

Thiết kế: Mai Võ

 

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %
Categories: Uncategorized