[Top 15 Miss] Hoàng Như Mai: Nét quyến rũ đến từ sự tinh tế

[Top 15 Miss] Hoàng Như Mai: Nét quyến rũ đến từ sự tinh tế

Published by Phương Thảo on

0 0
Read Time:6 Minute, 4 Second

(FTUNEWS) – Thông minh, chững chạc và đầy trưởng thành, đó là những điều FTUNEWS cảm nhận được sau cuộc trò chuyện đầy lắng đọng và cũng không kém phần thú vị với cô nàng Hoàng Như Mai.

[Top 15 Manhunt] Huỳnh Quốc Tuấn: The Boy Next Door

[Top15 Manhunt] Đi tìm “công thức hoàn hảo” cho Cao Đình Huy

[Top 15 Manhunt] Võ Minh Toại – Tách trà đắng thanh, ngọt, dịu

Đối với Như Mai, FTUCharm có phải là bước đệm cho sự trưởng thành của bạn?

Mỗi lần tham gia một cuộc thi, một hoạt động, mình đều cảm thấy mình trưởng thành hơn một chút. Tham gia FTUCharm cũng như vậy. Mình có được nhiều cơ hội để học hỏi, học từ các thầy cô, anh chị, các bạn thí sinh và nhất là học từ chính sai lầm của bản thân mình. Cuộc thi đích thực đã góp phần tạo nên bước đệm để mình trưởng thành hơn trong cuộc sống.

Nhiều ý kiến cho rằng: “Thi FTUCharm chỉ cần đẹp”, Mai có nghĩ vậy không?

Theo mình, ngoại hình chỉ là một yếu tố cần, không phải yếu tố đủ. Các cuộc thi hoa khôi đều nhằm tôn vinh nét đẹp cả về bên ngoài lẫn tri thức, tâm hồn của người con gái. Vì thế, để được công nhận với danh hiệu FTUCharm, mình nghĩ ở người con gái ấy phải hội tụ đầy đủ cả 3 yếu tố trên. Hơn nữa, nếu như may mắn sở hữu vẻ đẹp, mà thiếu đi sự trau dồi, cố gắng luyện tập và chuẩn bị đầy đủ thì mình nghĩ cũng sẽ khó đạt được thành công.

 

Vậy, đối với Mai, chuẩn mực của người phụ nữ hiện đại là gì?

Theo mình, người phụ nữ hiện đại không nhất thiết phải là người phụ nữ đạt được nhiều thành công trên con đường công danh sự nghiệp, được mọi người xung quanh ngưỡng mộ, trầm trồ khi nhắc đến. Họ vẫn có thể là những người phụ nữ tuy cũng nỗ lực học tập, làm việc, thậm chí có một tương lai đầy hứa hẹn trong công việc, nhưng họ lại lựa chọn một cách sống khác hơn – bình dị, giản đơn, có một công việc ổn định và hết lòng chăm sóc cho gia đình. Những người phụ nữ ấy, họ …biết mình muốn gì, cần gì, dám nghĩ, dám làm để đạt được cuộc sống mà mình mong muốn, đạt được hạnh phúc theo cách riêng của mình. Theo mình, đó mới chính là chuẩn mực của người phụ nữ hiện đại.

Nói một chút về bản thân, Mai nghĩ mình cá tính hay dịu dàng?

Mình nghĩ mình nằm ở giữa, có phần cá tính mà cũng có nét dịu dàng (cười). Điều đó cho mình sự linh hoạt, biết cứng và biết mềm đúng lúc, cách thức giao tiếp phù hợp với từng người vào từng thời điểm.

 

Nhìn vào nguồn năng lượng tích cực từ Mai, mọi người thường nghĩ Mai hướng ngoại. Điều này có đúng không?

Mình nghiêng về hướng nội nhiều hơn. Mình thường không dễ mở lòng, ngay cả với những người thân thiết nhất mình cũng chỉ có thể mở lòng vào một số thời điểm nhất định. Đối với mình, việc thấu hiểu rất quan trọng. Mình có thể dành hàng giờ bên những người mình hiểu và hiểu mình, mỗi người tập trung làm công việc của mình, không hề nói chuyện với nhau nhưng mình vẫn cảm thấy rất thoải mái và vui vẻ.

Hình mẫu “nửa kia” lý tưởng của Mai là người như thế nào? Đến với FTUCharm sẽ là cơ hội để nhiều người biết đến, liệu đã có “vệ tinh” nào “thả thính” bạn chưa?

Về hình mẫu nửa kia, mình cho là người nào đó có thể hiểu mình, khiến mình cảm thấy thoải mái, hoàn toàn là bản thân khi ở cạnh. Tham gia FTUCharm mình được dịp làm quen với rất nhiều bạn mới, thân được với nhiều người và có thêm được nhiều mối quan hệ mà mình rất trân trọng, tuy nhiên mình không nghĩ đã nhận được “thính” của ai (cười).

 

Hãy nêu chút cảm nghĩ của bạn về các Manhunt năm nay! Có ai khiến bạn đặc biệt ấn tượng không?

Thực sự thì mình vẫn chưa có dịp để làm quen hết với các Manhunt, nhưng nhìn chung ấn tượng của mình về Manhunt là mọi người rất đa dạng về phong cách, tuy nhiên lại rất ít cười. Mong là sau này khi các Miss và Manhunt đã quen thân hơn thì sẽ được nhìn thấy mọi người tự nhiên và vui vẻ hơn.

Manhunt mình ấn tượng nhất chắc chắn là anh Thiện, Manhunt của mình. Lúc ban đầu gặp, mình không nghĩ anh ấy sẽ là người dễ tính, nhưng hóa ra anh Thiện lại là người rất tâm lý, rõ ràng, hết lòng hỗ trợ và suy nghĩ cho phần thi của mình. Mình thật sự rất cảm ơn anh ấy vì điều đó.

 

 

FTUCharm tuy chỉ là sân chơi cho sinh viên nhưng cũng tồn tại những thị phi, áp lực, khó khăn cho thí sinh. Mai có bao giờ cảm thấy mệt mỏi vì cuộc thi không?

Chắc chắn là có! Vốn dĩ mình là người khá bận rộn, từ khi tham gia cuộc thi với lịch trình dày đặc, cùng các bài kiểm tra giữa kỳ, cuối kỳ, bài luận cá nhân… liên tục trên lớp, nhiều lúc mình rất mệt. Tuy nhiên, mình rất may mắn khi được gia đình, bạn bè và các anh chị đồng nghiệp cảm thông và ủng hộ. Mình rất biết ơn họ vì đã hỗ trợ hết mình trong khoảng thời gian này và sẽ cố gắng vượt qua các khó khăn để hoàn thành phần thi quyết định này.

Hiện tại, quá trình chuẩn bị của mình vẫn còn rất nhiều thứ chưa hoàn thành, nhưng trước mắt mình vẫn tiếp tục luyện tập catwalk, tạo dáng, cảm nhạc, phối hợp với Manhunt… Riêng catwalk, mình phải thú thật rằng nó không dễ chút nào. Ngay từ bài tập đầu đứng dựa tường mình đã cảm thấy khá khó khăn để vượt qua. Lần đầu bước đi, mình rất ngượng và rất không tự tin với từng bước chân, cách đặt tay, tạo dáng… Nhưng được sự giúp đỡ rất nhiệt tình và những lời động viên của chị Ngọc Châu, cùng với những chia sẻ của chị Hương Ly và anh Quang Hùng, mình đã dần dần cảm nhận được sự tiến bộ của bản thân, và mình sẽ tiếp tục nỗ lực để có được phần trình diễn tốt nhất có thể.

Với quyết tâm, thái độ nghiêm túc và sự cầu toàn của mình, mong rằng cô bạn Hoàng Như Mai sẽ thật lộng lẫy, tỏa sáng trong đêm Chung kết sắp tới. Hãy cứ là chính Như Mai kiêu sa, bí ẩn, đầy tinh tế, bạn nhất định sẽ là đóa hồng với nét cuốn hút nổi bật rất riêng trong “vườn hoa hương sắc” xứ Phờ-tu.

Hoàng Châu

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %