[Top 15 Miss] Kim Ngân: Đi thi không chỉ để học hỏi

[Top 15 Miss] Kim Ngân: Đi thi không chỉ để học hỏi

Published by Thái Huy on

0 0
Read Time:6 Minute, 26 Second

(FTUNEWS) – Xuất hiện tại buổi hẹn, Kim Ngân lập tức thu hút mọi ánh nhìn với ngoại hình xinh xăn, nụ cười rạng rỡ cùng sự hoạt bát, thân thiện của mình. Trò chuyện cùng Kim Ngân, FTUNEWS thật sự bị bất ngờ bởi sự tự tin, quyết liệt trong từng lời nói, hành động.

[Top 15 Miss] Phạm Hồng Thuyết: Nàng ngựa hoang cá tính trên sa mạc

[Top 15 Miss] Võ Hoàng Mỹ Lam – Cô Gái Nhỏ Nuôi Khát Vọng Lớn

[Top 15 Miss] Vũ Đan Anh: Les Fleurs Sauvages – Đóa Hoa Dại

Chào Kim Ngân. Bạn đã chuẩn bị như thế nào khi đến với FTUCharm 2018?

Thực sự mình tham gia cuộc thi với một tâm thế rất thoải mái nên mình hầu như không chuẩn bị gì nhiều. Đến với vòng sơ khảo, mình không có giày cao gót. Ngày hôm đó mình cũng muốn đi giày bata nhưng đâu đó trong con người mình lại muốn chuẩn bị nên mình đã mua một đôi giày cao gót (cười).

Hình như Kim Ngân đã có một màn ra mắt rất ấn tượng tại vòng sơ khảo?

Hôm thi sơ khảo là một ngày rất ấn tượng với mình vì mình giống như kiểu phóng lao phải theo lao. Mình nói mình thích diễn xuất, nhưng mình cũng không có sự chuẩn bị gì mà ban giám khảo bảo mình thử đóng vai đả nữ đi, cũng giống như máu giang hồ nổi lên xong rồi mình cứ diễn theo bản năng thôi.

Cho đến thời điểm hiện tại, bạn có cảm thấy hài lòng với phần thể hiện của mình qua các vòng thi?

Có vui, có buồn cũng có những thiếu sót nữa nhưng mình cảm thấy rất hài lòng vì từ những thiếu sót đó mình cũng rút ra được khá nhiều bài học. Sau khi đậu vòng sơ khảo, mình bắt đầu có suy nghĩ nghiêm túc hơn với cuộc thi. Bình thường mọi người thường nói em đến với cuộc thi với mục đích học hỏi là chính và không quan tâm đến giải thưởng nhưng thật sự mình không như vậy. Cho dù không đi xa nhưng mọi người cũng phải nhớ đến mình như kiểu một thí sinh tiềm năng và ấn tượng của năm đó, nhưng phải là ấn tượng tốt. Khi đã bỏ thời gian và công sức của mình ra, mình muốn có một thứ gì đó để thu lại cho mình, nhưng tinh thần học hỏi và những bài học kinh nghiệm vẫn là quan trọng nhất.

Cảm giác của bạn như thế nào khi biết tin Chí Tài sẽ đồng hành cùng mình trong vòng chung kết sắp đến?

Mình cảm thấy rất may mắn khi có một Manhunt cực kỳ hỗ trợ cho mình. Đầu tiên, mình nghĩ bạn đó già hơn mình và mình sẽ xưng anh nhưng nhìn kỹ thì mới nhận ra bạn ấy trẻ hơn mình. Lúc đi chụp bộ hình đôi, Manhunt của mình bên ngoài nhìn khá hiền nhưng lại rất chịu chơi khi đưa ra đề xuất chụp cổ trang. Trời mưa, cả hai phải lặn lội đi tất cả các quận để thuê được bộ trang phục ưng ý. Bên cạnh đó, mình cũng cảm thấy rất thoải mái khi làm việc với Manhunt. Cả hai rất hồn nhiên. Mình với bạn ấy cứ như là homie vậy (cười). Ở buổi chụp ảnh, khi được yêu cầu nhìn vào mắt nhau để diễn, tụi mình chỉ biết nhìn và cười mà không diễn được.

Một số ý kiến cho rằng, vai trò của Manhunt dường như khá mờ nhạt trước các Miss trong cuộc khi năm nay. Là người trong cuộc, bạn nghĩ sao về điều này?

Manhunt về cơ bản là làm nền cho miss, mình nghĩ mục đích của ban tổ chức cũng là vậy. Tuy nhiên, đây cũng là một sân chơi để các bạn nam thể hiện bản thân mình hơn, bởi vậy mới cái các buổi training. Mình thấy manhunt đóng vai trò rất quan trọng. Nói là nền vậy thôi nhưng thử không có nền thì làm sao mà diễn. Manhunt còn là người động viên, hỗ trợ, an ủi trong quá trình tập luyện đầy vất vả của các Miss.

Hình mẫu người đàn ông lý tưởng trong bạn là?

Ngoại hình nếu nói không quan trọng là không đúng. Con trai rất dễ đẹp trai, chỉ cần gương mặt sáng sủa, sạch sẽ là đã đủ đẹp trai rồi. Với vẻ ngoài chỉ cần như vậy là đủ, mình quan trọng đến nội hàm nhiều hơn. Họ phải là một con người có trách nhiệm, sâu sắc biết quan tâm.

Bạn đánh giá bản thân như thế nào so với các cô gái còn lại? Được biết, bạn đã có khá nhiều kinh nghiệm trong việc làm mẫu ảnh. Liệu đây có phải một lợi thế của bạn so với các thí sinh khác?

Chất lượng của dàn thí sinh năm nay khá tốt. Năm nay, các bạn rất tự tin, kỹ năng tốt nên mình phải cố gắng nhiều. Mình không phải kiểu người mỗi khi thất bại thì sẽ gục ngã, bi quan. Những thiếu sót của mình, mình đều biết học hỏi và học hỏi trong im lặng. Trong các Miss, mình không phải là người quá hoạt ngôn, mình thích quan sát và học hỏi từ các chị nhiều hơn. Mình nghĩ khả năng mình đang có là tập hợp kinh nghiệm mình học được từ mọi người trong những lần mình quan sát. “No pain, no gain”, thành công luôn là một sự đánh đổi. Với câu hỏi thứ hai, mình nghĩ kinh nghiệm mình đã có vừa là một lợi thế vừa là một bất lợi, giấy trắng đương nhiên sẽ dễ vẽ hơn còn giấy có màu rồi thì phải vẽ lại. Theo mình cảm thấy không nhất thiết phải vẽ lại, chỉ là từ giấy có màu đó mình muốn có thêm màu sắc thì vẫn có thể đè chồng lên. Khi tham gia cuộc thi cũng giúp mình bổ sung thêm những màu sắc mới cho bản thân.

Theo bạn, đâu là những phẩm chất cần có để trở thành người đại diện cho nhan sắc Ngoại thương?

Một khi đã tham gia cuộc thi và được ban giam khảo tin tưởng trao cho cơ hội bước vào vòng trong, tự bản thân mình phải ý thức được việc xây dựng bản thân theo hướng tích cực, văn minh, không phạm phải các quy tắc ứng xử cơ bản. Ngoài vẻ đẹp, sự tự tin chính là điều làm nên sức hấp dẫn của mỗi người. Tâm hồn, trí tuệ cũng rất quan trọng.

Bạn nghĩ sự may mắn đóng vai trò thế nào trong đêm chung kết sắp đến?

Mình nghĩ may mắn chiếm 0% trong sự thành công của mỗi người vì may mắn hay không là do bản thân mình tạo ra. Mình thật sự cảm thấy như vậy. Mọi người hay nói cứ sống tốt đi thì sẽ nhận được những kết quả tốt, cái đó cũng từ bản thân mình ra. Bây giờ mình cứ sống ác đi rồi nhận được kết quả xấu, mọi người lại nói mình xui xẻo, mình nghĩ không đúng (cười). Quan điểm của mình là luôn cố gắng mỗi ngày để nếu kết quả có không như mình mong muốn thì mình cũng không thất vọng.

Nếu được phép chọn 3 cái tên sẽ làm nên chuyện tại đêm Chung kết, đó sẽ là?

Hoàng Như Mai, Huỳnh Phạm Thuỷ Tiên và mình (cười).

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %