[Top 15 Miss] Lê Cẩm Thương: Không có khó khăn, chỉ có những bài học

[Top 15 Miss] Lê Cẩm Thương: Không có khó khăn, chỉ có những bài học

Published by Thái Huy on

0 0
Read Time:4 Minute, 30 Second

(FTUNEWS) – Xuất hiện tại buổi phỏng vấn, Cẩm Thương lập tức gây được thiện cảm với người đối diện bằng một vẻ ngoài tươi tắn, tự tin cùng nụ cười rạng rỡ luôn thường trực.

Cơ duyên nào đã đưa bạn đến với Duyên dáng Ngoại thương 2018? Mục đích của bạn khi đến với sân chơi này là gì?

Ban đầu mình không hề có ý định dự thi vì không tự tin về bản thân. Nhưng sau khi xem video nếu được vào bán kết sẽ được chị Ngọc Châu, Hương Ly và anh Quang Hùng – Bộ 3 Next Top Model mà mình siêu ngưỡng mộ cùng lời chia sẻ của chị Thùy Dung rằng các em không biết là các em đang rất đẹp đâu, hãy cứ bứt phá và chiến đấu đi, thế là mình có động lực đăng ký luôn (cười).

Mấy ai đi thi mà không mong cầu chiến thắng? Bạn có nghĩ mình sẽ trở thành chủ nhân của chiếc vương miện năm nay?

Thực ra đối với mình thì mình đã chiến thắng rồi. Chiến thắng chính những nỗi sợ của chính bản thân mình. Việc sở hữu chiếc vương miện là một bệ phóng tốt giúp bạn thực hiện sứ mệnh của bạn trong cuộc sống này. Còn nếu không có nó, bạn cũng sẽ phải phấn đấu làm cuộc sống thêm tươi đẹp theo chính cách của bạn.

Những khó khăn mà bạn phải vượt qua khi tham gia cuộc thi là gì?

Sự khó khăn hay dễ dàng đều do cách bản thân mỗi người tự lựa chọn. Với mình, không có khó khăn, chỉ có những bài học. Vì vậy, khi tham gia thi, mình không hề gặp phải bất kỳ khó khăn nào, nhưng ngược lại mình đã học được rất nhiều bài học.

Mối quan hệ giữa bạn và những thứ sinh khác như thế nào? Liệu có không những sự cạnh tranh khốc liệt mà chúng ta thường bắt gặp trên các chương trình truyền hình thực tế?  

Tuyệt đối không, chúng mình thi trên tinh thần vui là chính. Nhờ cuộc thi mà chúng mình có những tình bạn đẹp, còn tự đặt biệt danh cho nhau nữa chứ (cười). Mình được trải lòng, tâm sự nhiều hơn, chỉ ước hôm nào cũng đi tập để gặp nhau í.

Cảm giác của bạn như thế nào khi biết tin Công Thắng sẽ đồng hành cùng mình trong vòng chung kết sắp đến?  

Mình cảm giác thưc sự biết ơn, vì nếu như không Thắng, hay Thắng vì lí do gì mà không tham dự cuộc thi có phải mình sẽ cô đơn (cười). Bất cứ thứ gì đến với ta đều có lí do của nó, đó là một cái duyên và ta nên cảm thấy biết ơn nó vì chắc chắn sẽ lớn hơn một chút (cười).

Một số ý kiến cho rằng, vai trò của Manhunt dường như khá mờ nhạt trước các Miss trong cuộc khi năm nay. Là người trong cuộc, bạn nghĩ sao về điều này?

Mình cho rằng vai trò của Manhunt không hề mờ nhạt. Xét về khía cạnh chuyên môn, nếu như tinh thần teamwork không tốt hay không thật sự phối hợp ăn ý, Miss chắc chắn bị trừ điểm. Còn xét về tinh thần, nếu không có Manhunt thì Miss sẽ không có động lực đâu vì dù gì hai cực trái dấu hút nhau hơn mà (cười). Mình nghĩ đây cũng là một sân chơi dành cho Manhunt vì có thể bạn sẽ gặt hái được rất nhiều cơ hội sau cuộc thi. Mình không quan trọng bạn là Vedette hay vị trí đi thường, quan trọng là bạn có tỏa sáng với chính vị trí của mình hay không?

Chỉ còn chưa đến một ngày nữa thôi là đến đêm chung kết, cảm giác của bạn bây giờ như thế nào?

Mình cực kỳ hào hứng và muốn cháy hết mình ngay bây giờ.

Trong cuộc sống, bạn có phải một người tự tin? Chắc hẳn, bất kỳ cô gái nào tham gia FTUCharm cũng ít nhiều tự tin với ngoại hình của mình?

Thực ra đến thời điểm bây giờ, mình học được rất nhiều điều nên cho mình nói về con người bây giờ của mình nhé. Mình yêu mọi thứ của mình, vì mình là duy nhất. Vậy tại sao lại không tự tin nhỉ?

Theo bạn, đâu là những phẩm chất cần có để trở thành người đại diện cho nhan sắc Ngoại thương?

Theo mình đó là sắc đẹp, trí tuệ và tài năng.

Điều gì làm bạn trở nên đặc biệt so với những người khác?

Một style riêng biệt. Dù mình có bịt kín mít thì mọi người vẫn nhận ra mình vì style đặc trưng. Mình không sợ bị nói một màu, vì vấn đề quan trọng là bạn đã tạo điểm nhớ với người khác. Ngoài đời bạn là một người, trên sân khấu bạn lại là người khác, đó mới là sự thành công trong việc tạo nên sự đa dạng của bạn.

Ten

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %