[Top 15 Miss] Lý Tú Nhã: “Chảnh” nào như gái Ngoại thương?

[Top 15 Miss] Lý Tú Nhã: “Chảnh” nào như gái Ngoại thương?

Published by Thái Huy on

0 0
Read Time:4 Minute, 21 Second

[FTUNEWS] – Gảy lên những giai điệu mộc mạc bên cây đàn ghi ta rồi sôi động trong những điệu nhảy tiết tấu – Tú Nhã thản nhiên dẫn dắt người xem đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác ở vòng loại Tài năng. Và cứ thế, cô nàng trở thành top 3 Hoa khôi Tài năng một cách đầy thuyết phục. Nhưng hành trình của Lý Tú Nhã ở FTUCharm 2018 vẫn còn nhiều hơn những câu chuyện đáng được kể và lắng nghe.

Bất kì ai dù lần đầu tiếp xúc hay đã quen thân đều cảm nhận được ở cô gái Xử Nữ này một điều gì đó rất-Ngoại-thương. Giỏi giang, thông minh và “chảnh”! Can đảm thi vào ngôi trường với điểm đầu vào cao ngất ngưởng, khéo léo khi giao tiếp, tinh tế trong các mối quan hệ lại còn phải tùy vào tình huống mà đối nhân xử thế, Tú Nhã gọi đó là thông minh. Biết rõ mình là ai, hiểu được chính mình để chiều chuộng và trân trọng bản thân trong mọi hành động bất kể hoàn cảnh, con gái Ngoại thương “chảnh” ở điểm đó.

Thế nhưng, nói như vậy không đồng nghĩa Tú Nhã là một cô nàng Ngoại thương “cũ kĩ”. Cách mà Tú Nhã sống với chất Ngoại thương bên trong mình rất mới mẻ. Một cô gái Ngoại thương có nụ cười đẹp không hiếm. Nhưng đủ thông minh để hiểu và chinh phục người khác bằng nụ cười của mình không phải chuyện dễ dàng. Vậy mà Tú Nhã làm được. Nếu tham dự đêm bán kết vừa qua hẳn bạn không thể nào quên một Tú Nhã với trang phục thể thao, trên tay cầm chiếc gậy bóng chày, cùng nụ cười rạng rỡ như bừng sáng cả sân khấu.

Có lẽ ít ai biết rằng, ẩn sau vẻ ngoài tràn đầy năng lượng, có phần trẻ con, tinh nghịch này lại là một cô nàng khá “nam tính” khi tự biết sửa các thiết bị gia dụng, điện tử và cũng rất mực ga lăng với những bạn nữ khác. “Rảnh rảnh là mình lại tìm tòi, học hỏi sửa chữa máy tính, bóng đèn hay các thiết bị điện tử để không phải nhờ ai, nên nhiều khi bị bọn bạn quên luôn mình là con gái.”

Tú Nhã luôn biết cách khiến người khác thích thú, như cách mà cô chia sẻ về niềm đam mê thể thao – vui vẻ và đầy nhiệt huyết: “Nếu cầu lông là sở thích từ thuở bé thì cheerleading, với mình, giống như một cái duyên bất ngờ vậy. Mình gắn bó với cầu lông từ những đường vợt đầu tiên cùng ba mẹ, lên đại học tiếp tục gắn bó với đội cầu lông của trường rồi may mắn sao đoạt giải Ba nội dung Đơn nữ của FTUGames như một thành quả sau 7 năm theo đuổi vậy. Còn cheerleading là mình bén duyên từ hồi FTU’s Day, mặc dù sợ độ cao, vũ đạo không tốt, nhiều khi té tháp bầm mình nhưng vì thích cảm giác chinh phục nên vẫn kiên trì với nhà Cáo đến thời điểm này.”

Tự nhận mình “điên” khi thích làm những sự khác biệt, Tú Nhã đã, đang và luôn “điên” trong từng việc mình làm, từng cảm xúc mình có và từng trải nghiệm mình đi qua để tận hưởng cuộc sống theo cách rất-Tú-Nhã.

Dẫu biết cuộc đời là chuỗi những mâu thuẫn nhưng tôi vẫn không khỏi bất ngờ khi Tú Nhã nói: “Thật sự thì Nhã chưa từng có ý định đăng kí tham gia FTUCharm 2018 đâu. Mình từng tự ti khá nhiều về ngoại hình và khả năng của bản thân.” Nhưng nhờ lời khích lệ của những người thân yêu, Tú Nhã đã quyết định thử sức với những lần đầu tiên: lần đầu mang cao gót, hay lần đầu trình diễn trước đông người,…

“Dù tất cả mọi thứ trong mình bỏ cuộc thì bản lĩnh sẽ là điều còn sót lại để chiến đấu đến cùng.” Sự bản lĩnh có lẽ là điều mà Tú Nhã cảm thấy tự tin nhất ở bản thân. Bởi, đối với Tú Nhã, FTUCharm không phải là cuộc thi hơn thua với những thí sinh khác mà là hành trình khám phá và chinh phục những giới hạn bên trong mình.

“Ở ngoài cứ hay “bị” mọi người nhận xét dễ thương bất chấp mọi hoàn cảnh, nên mình sẽ đem đến một hình ảnh bớt dễ thương đi để chững chạc, nữ tính hơn.” Liệu Tú Nhã sẽ bứt phá ở chặng nước rút như thế nào và phần trình diễn tài năng của cô nàng biến hóa ra sao, cùng đón chờ đêm Chung kết sắp tới nhé!

Bài viết: Huy Thái

Thiết kế: Trúc Nhi

 

 

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %