[Top 15 Miss] Nguyễn Thị Nhật Minh – Đóa hướng dương rạng rỡ

[Top 15 Miss] Nguyễn Thị Nhật Minh – Đóa hướng dương rạng rỡ

Published by Phương Thảo on

0 0
Read Time:2 Minute, 59 Second

(FTUNEWS) – Gặp Minh vào buổi chiều muộn khi cơn mưa tháng năm bắt đầu ghé qua, nụ cười ấm áp của cô nàng làm không gian như bừng sáng hẳn lên. Trò chuyện với Minh chỉ vài phút ngắn ngủi nhưng với sự dịu dàng và sự chân thành trong từng câu nói, tôi đã hiểu lí do vì sao “nàng thơ” này có thể khiến nhiều người “đổ gục” đến vậy.

[Top 15 Manhunt] Ánh Dương: “Khao khát trở thành người đàn ông thực thụ”

[Top 15 Miss] Hoàng Như Mai: Nét quyến rũ đến từ sự tinh tế

[Top 15 Manhunt] Huỳnh Quốc Tuấn: The Boy Next Door

Minh cười hiền khi nghe tôi hỏi về cái tên đặc biệt của mình “Hồi bé ba mẹ mình thích con trai lắm nên đã chuẩn bị cái tên này từ trước khi mình sinh ra cơ”. Thế nhưng theo dõi Nhật Minh từ những ngày đầu chặng đường FTUCharm, không khó để nhận ra cô nàng là một “bánh bèo” chính hiệu. Từ những bộ cánh thướt tha đến phong cách trang điểm nhẹ nhàng, Nhật Minh như một cô tiểu thư khuê các bước ra từ bức tranh của những nhà quyền quí thời xưa.

Minh hạnh phúc khi kể về những sở thích của mình – mang hơi hướm như tính cách cô nàng. Nàng thơ thích đắm mình trong những trang sách, chu du và tìm kiếm bản thân mình trong những câu chuyện. Cô bạn cũng thích nghe nhạc và du lịch đó đây. Đối với cô, du lịch không chỉ là đến một địa điểm mới mà còn là tìm hiểu văn hóa và những đặc trưng con người nơi đó. Cô bé Nhật Minh 6 tuổi đã từng mơ ước sẽ là một tiếp viên hàng không để khám phá thật nhiều nơi. Chút ngọt ở nụ cười, chút nhẹ nhàng trong từng câu chuyện, Minh khiến không gian xung quanh chúng tôi như mềm mại hẳn đi.

Chặng đường đến với FTUCharm mở ra một cánh cửa hoàn toàn mới cho cô gái tuổi đôi mươi. Chưa một lần đặt chân trên đôi cao gót, Minh tâm sự mình rất đã khó khăn ở những ngày đầu. Việc thay đổi phong cách cũng là một mạo hiểm với cô nàng. Nhưng đó cũng là một cơ hội để Minh tìm thêm một hướng đi cho mình “Minh muốn thử nhiều hơn, vì giới hạn vốn là do mình đặt ra mà”. Sự cố trang phục ngay trước đêm bán kết cũng không thể làm khó được cô nàng. Thật không ngoa khi nói Nhật Minh như một đóa hướng dương rạng rỡ, luôn hướng về mặt trời và tỏa sắc dù trời có bão giông.

Tôi đã suy nghĩ nhiều khi nghe Nhật Minh tâm sự về châm ngôn sống của mình “Cuộc sống vốn dĩ không cân bằng, thay vì chờ đợi, hãy tìm cách thay đổi vấn đề”. Thật không thể đo đếm được bên trong đóa hướng dương này có bao nhiêu mạnh mẽ và nghị lực, chỉ chắc rằng, nó sẽ là một kim chỉ nam hoàn hảo dẫn cô nàng đến với thành công.

Không ngẫu nhiên khi Nhật Minh gây dấu ấn sâu đậm trong lòng khán giả. Dịu dàng nhưng vẫn quyến rũ và lôi cuốn, cô nàng chắc chắn sẽ là một điểm sáng cho đêm chung kết sắp tới. Hãy cùng chờ đợi những bước chân mạnh mẽ và tỏa sáng như cách cô bạn vẫn đang, nhé.

                                                                                   Phượng Nhi

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %