[TOP 15 MISS] Nguyễn Trần Vân Đình – Liều lĩnh thách thức mọi giới hạn

[TOP 15 MISS] Nguyễn Trần Vân Đình – Liều lĩnh thách thức mọi giới hạn

Published by an.ftunews on

0 0
Read Time:5 Minute, 48 Second

(FTUNEWS) – Giữa muôn sắc màu cá tính của những đóa hồng Ngoại thương, nổi bật lên là một Vân Đình với ngũ quan sắc sảo và có phần lạnh lùng. Nhưng điều khiến Vân Đình gây cuốn hút cho người tiếp xúc với cô chính là đằng sau vẻ ngoài tưởng như “băng giá” ấy, có một Đình rất khác.

 

[Top 15 Miss] Lê Cẩm Thương: Không có khó khăn, chỉ có những bài học

[Top 15 Miss] Nguyễn Như Nguyện – Điệu valse trên mũi sneaker

https://ftunews.com/top-15-miss-ly-tu-nha-chanh-nao-nhu-gai-ngoai-thuong/

 

1. Bạn có thể chia sẻ một chút về hoàn cảnh hay cơ duyên đưa bạn đến với FTUCharm 2018 được không?

Từ lâu, mình đã dự định sẽ tham gia một cuộc thi nào đó trong quãng đời sinh viên, tuy nhiên cứ chần chờ mãi vì vẫn còn e ngại về khả năng của bản thân. Thật may mắn vì mình đến với FTUCharm là nhờ sự động viên và “kích động” rất lớn từ hội bạn thân

2. Bạn của hiện tại và trước khi bước chân vào cuộc thi liệu có gì khác?

Có rất nhiều sự thay đổi mà khi nhìn lại, đến mình cũng phải ngỡ ngàng và thực sự khó có thể tin được là FTUCharm giúp mình trưởng thành lên như vậy. Tất cả mọi thứ, từ vóc dáng, kiến thức, sự tự tin, cho đến những kỹ năng mềm cần có trong cuộc sống,… À, riêng chỉ có một thứ vẫn chẳng thay đổi là độ “lầy lội” (cười)

3. Bạn chọn những tính từ nào để nói về mình? Tại sao bạn lại nghĩ đến những từ đó?

“Đẹp lạ”, “liều lĩnh”, “tích cực” và đương nhiên không thể thiếu chính là “lầy lội” (cười). Đối với Đình, sống là phải dùng sự tự tin, can đảm và một chút liều lĩnh để tìm kiếm, nắm bắt cơ hội cho chính bản thân mình, vì cơ hội sẽ chẳng dành cho một người an toàn, không dám thử thách bản thân. Điều đó cũng lí giải phần nào tính tích cực trong mọi tình huống của mình. Còn về độ “lầy” thì cứ thử chơi với Đình, bạn sẽ “cảm nhận” được ngay (cười)

4. Thử kể một điều mà mọi người thường lầm tưởng khi mới tiếp xúc với bạn?

Hầu hết mọi người khi nhìn vào đều nghĩ mình khó gần, lạnh lùng. Có lẽ vì mình ít khi cười hay trò chuyện với người lạ và quan trọng hơn hết, mặt mình bị buồn và lạnh nếu không cười, đấy là một nỗi khổ tâm lớn của mình (cười)

5. Bạn nghĩ đâu là những yếu tố để có thể trở thành Hoa khôi năm nay?

Sự tự tin, thần thái, khả năng biểu diễn, vóc dáng, ngũ quan và quan trọng nhất là cái tài và cái tâm. Những cô gái Ngoại Thương thực chất đã có sẵn vốn tri thức dồi dào rồi, chính vì vậy, mình nghĩ những yếu tố còn lại sẽ quyết định người nắm giữ chiếc vương miện danh giá này.

6. Chỉ còn ít thời gian nữa sẽ là Chung kết cuộc thi, hiện tại bạn tự tin phần trăm chiến thắng của mình là bao nhiêu?

Bản thân mình không tự vạch ra phần trăm chiến thắng cho mình, bởi việc vạch ra một con số nào đó giống như mình đang tự giới hạn khả năng và tinh thần biểu diễn, của bản thân vậy. Đơn giản là mình sẽ cố gắng hết sức, không ràng buộc mình trong một giới hạn cụ thể nào để có thể làm được đến mức tối đa, chạm được tới điểm tận cùng khả năng mà mình có. Như vây thì dù kết quả có như thế nào, mình cũng không hối tiếc.

7. Bạn có thể kể cho mình một kỉ niệm khó quên trong quá trình đồng hành cùng cuộc thi được không?

Vòng thi tri thức và tài năng đã để lại cho mình những kỉ niệm khó quên, nhất là phần thi tri thức. Bởi qua buổi thi ngày hôm đó, mình đã mở mang được rất nhiều kiến thức và có những khoảnh khắc sôi nổi cùng với đồng đội của mình trong hoạt động nhóm, thực sự mặc dù là đối thủ nhưng chúng mình là một team rất ăn ý và vui vẻ (cười)

8. Bạn lo sợ phần thi nào nhất trong Đêm Chung kết? Điều gì sẽ là sự cổ vũ lớn nhất cho bạn trong đêm Chung kết lần này?

Điểm yếu của mình là khả năng catwalk còn chưa tốt bằng những bạn còn lại trong Top 15, bên cạnh đó mình cũng khá lo lắng khi tạo dáng trước ánh đèn sân khấu. Đêm chung kết này, gia đình, bạn bè và đồng nghiệp chính là sự cổ vũ lớn nhất của mình. À quên mất, những cơ hội lớn hơn sau cuộc thi cũng là động lực của mình nữa (cười)

9. Sau cuộc thi, bạn có dự định gì cho tương lai?

Đối với mình, danh hiệu “Hoa khôi” không phải là quan trọng nhất, vì với mình đó không phải là đích đến mà là đòn bẩy để mình tiến xa hơn, và vươn tới ước mơ mìn ấp ủ trong tương lai. Chính vì vậy, dù có đoạt giải hay không, mình vẫn sẽ cố gắng hơn cho những mục tiêu sắp tới. Thiết thực nhất, mình đang cố gắng trau dồi thêm học thức để mở rộng hơn tiệm bánh – một startup nhỏ của mình. Ước mơ từ lâu của mình chính là trở thành bà chủ của một tiệm bánh nổi tiếng.

 

Với những chia sẻ của Đình, tin rằng trong đêm Chung kết: “ĐĂNG” sắp tới, Đình sẽ tỏa sáng và khám phá được sự “không giới hạn” bên trong mình.

Hoài An

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %
Categories: Uncategorized