[Top 15 Miss] Phạm Hồng Thuyết: Nàng ngựa hoang cá tính trên sa mạc

[Top 15 Miss] Phạm Hồng Thuyết: Nàng ngựa hoang cá tính trên sa mạc

Published by Thái Huy on

0 0
Read Time:3 Minute, 50 Second

(FTUNEWS) – Trò chuyện với Thuyết vào một tối muộn, trong không gian yên ả của Sài Gòn về đêm, câu chuyện của chúng tôi chảy đi thật chậm, tự nhiên như những người bạn đã lâu. Thực sự, cô gái này đã cho tôi nhiều khám phá hoàn toàn mới mẻ, về một cô gái Ngoại thương quen mà lạ.

[Top 15 Miss] Võ Hoàng Mỹ Lam – Cô Gái Nhỏ Nuôi Khát Vọng Lớn

[Top 15 Miss] Vũ Đan Anh: Les Fleurs Sauvages – Đóa Hoa Dại2018

[Top 15 Miss] Lý Tú Nhã: “Chảnh” nào như gái Ngoại thương?

Mang trong mình cái tên của người thầy cũ mà ba vô cùng kính trọng, Thuyết mang cả kì vọng của ba về một đứa con giỏi giang, đa tài. Và có lẽ, cô con gái nhỏ của ba đã hoàn thành rất tốt nhiệm vụ đó. Tự nhận mình có chiều cao khá “khiêm tốn” so với các thí sinh khác, Thuyết tự nhủ mình phải luôn cố gắng nhiều hơn nữa. Hai tháng cùng FTUCharm là hai tháng cô bạn không ngừng “chiến đấu” cùng giày cao gót và những chiếc váy dài thướt tha, vì theo cô bạn “mình không hợp với những thứ bánh bèo lắm đâu, cả cách cười sao cho chuẩn mình cũng phải luyện tập khá nhiều, vì bình thường với bạn bè là cứ thả ga hết thôi”.

Là một fan EDM chính hiệu, Thuyết tâm sự rằng âm nhạc chính là một liều thuốc an ủi mình mỗi khi mệt mỏi. Cô bạn có niềm đam mê mãnh liệt với KSHMR, vì anh “sản xuất nhạc và trình diễn bằng tất cả đam mê và cảm xúc của mình, không theo bất cứ phong trào nào để đánh bóng tên tuổi cả”. Phải chăng đó là hình mẫu mà bóng hồng của chúng ta hướng tới, tựa như một nàng ngựa hoang tự do, tự tại, sống hết mình vì đam mê?

Có chút dịu dàng khi Thuyết nhắc tới ngôi nhà lí tưởng của mình. Đó là nơi cô bạn có thể lười biếng cuộn mình sau ngày dài mệt mỏi, nhấm nháp chút cà phê, thưởng thức những trang sách trong tiếng mưa rả rích. Mạnh mẽ, cá tính thế thôi, nhưng trong một góc con người Thuyết, tôi vẫn dễ dàng nhận thấy chút mơ mộng, nữ tính đặc trưng của những cô gái hai mươi. Tất cả những yếu tố ấy dung hòa hoàn hảo với nhau, tạo nên một Hồng Thuyết, một cô gái rất Ngoại thương.

Tôi ưu ái gọi Thuyết là “Nàng Charm bước ra từ ảnh” bởi cô nàng đã giành được vị trí Á quân trong cuộc thi ảnh Color Your Moment, một trong những cuộc thi bên lề của FTUCharm 2018. Đó là cú hích giúp Thuyết tự tin vượt qua những trở ngại bản thân để đặt bút điền đơn cho Duyên dáng Ngoại thương. Thuyết cười hạnh phúc khi tôi hỏi về sự ủng hộ của gia đình. Cô bạn không ngần ngại tiết lộ gia đình chính là nguồn động viên to lớn để cô có thể tự tin tiến sâu hơn trong cuộc thi. Và cũng chính chị gái là người đã trang điểm cho Thuyết đêm bán kết, dạy cho cô bạn những bước catwalk đầu tiên. Có lẽ, chị là một vết son trong bức tranh FTUCharm của Thuyết. Còn gì tuyệt vời hơn sau một buổi tập dài mệt mỏi, có chị bên cạnh chia sẻ và chăm lo?

Tâm sự với FTUCharm về nỗi lo lắng, sợ bạn bè nghĩ rằng tính cách mình sẽ thay đổi sau khi đặt chân vào lĩnh vực nghệ thuật, Thuyết nhỏ nhẹ “Mình vẫn là mình đấy thôi, chỉ cần mọi người hiểu rõ mình, chắc chắn sẽ nhận ra một Hồng Thuyết vẹn nguyên như ngày đầu”.

Tham gia cuộc thi, chắc chắn cuộc sống của cô bạn sẽ có những xáo trộn nho nhỏ, nhưng “mình được làm việc với một đội ngũ vô cùng chuyên nghiệp và những người bạn đồng hành rất đáng yêu, như vậy là đủ rồi”. Dù sao đi nữa, tin chắc rằng cô gái của chúng ta cũng sẽ sắp xếp và có sự thích ứng hoàn hảo nhất.

Mong rằng Thuyết sẽ mãi giữ được nét tươi trẻ, thanh sạch, trọn nguyên như Thuyết vẫn từng. Với hình thể tuyệt vời và sự tự tin, nỗ lực, tin rằng cô bạn sẽ tỏa sáng và bay cao trong đêm chung kết 20/05 sắp tới.

Phượng Nhi

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
100 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %