[Top 15 Miss] Trần Thị Minh Phương: Special Typical Girl

[Top 15 Miss] Trần Thị Minh Phương: Special Typical Girl

Published by Thái Huy on

0 0
Read Time:8 Minute, 22 Second

(FTUNEWS) – Chỉ gặp gỡ Minh Phương trong một buổi trò chuyện chóng vánh vì cô nàng đang tất bật “chạy deadline”, song nét mộc mạc mà không kém phần tươi tắn của Phương gợi cho FTUNEWS cảm giác thân quen, gần gũi như đang tán gẫu cùng cô bạn cùng bàn đáng yêu.

Trong vườn hoa hương sắc mặn mà của xứ Phờ-tu, nét giản dị không chút cầu kì của Minh Phương lại chẳng hề bị khuất lấp. Không thị phi, không so đo, suy nghĩ đơn giản nhưng lại rất có chiều sâu, Phương tạo cảm giác yên bình và thoải mái cho bất cứ ai tiếp xúc với mình.

Chúng ta sẽ bắt đầu từ bản thân bạn trước nhé! Hãy thử phát họa tính cách mình trong ba từ!

Lạc quan, sôi nổi và hơi tự ti. Mình tham gia khá nhiều hoạt động Đoàn – Hội – CLB nên nhiều người  nghĩ mình thuộc kiểu năng động. Tuy nhiên mình vẫn còn ngại ngùng, tự ti, cảm giác bản thân chưa cố gắng hết 100%. Mong rằng FTUCharm sẽ thay đổi mình theo chiều hướng tích cực, nghĩ thoáng hơn và tự hào về bản thân hơn.

Châm ngôn sống mà bạn luôn lấy làm kim chỉ nam để phấn đấu cho tương lai là gì?

Châm ngôn sống của mình là: “Cuộc sống không phải là vượt qua cơn bão, mà là học cách để khiêu vũ dưới mưa”. Mình thuộc tuýp người sống cho hiện tại nên mình chưa suy nghĩ về tương lai nhiều, tuy nhiên mình sẽ cố gắng học tập thật tốt và mong tương lai sẽ trở thành một cô gái có sự nghiệp ổn định và độc lập về tài chính.

Hãy chia sẻ một chút về sở thích hay sở trường riêng của Phương đi!

Nói về sở thích thì mình cũng giống bao cô gái khác, thích du lịch, mua sắm và cả làm đẹp nữa. Còn sở trường thì mình vẽ vời khá ổn đấy, thời gian rảnh mình cũng hay tập nhảy nữa.

Điều gì khiến bạn quyết định đến với FTUCharm 2018?

Mình đến với FTUCharm thực ra chủ yếu do sự động viên, thôi thúc của bạn bè. Bởi bản thân chưa bao giờ hứng thú với các cuộc thi hơi hướng “showbiz” như thế này (cười) nên ban đầu cũng có phần dè dặt. Thế nhưng, sau thời gian suy nghĩ cũng khá lâu, cuối cùng mình đã đăng kí thử sức với tâm thế “chơi là chính” và không ngờ lại vinh dự được đặt chân đến tận vòng chung kết.

Ngoài bạn bè thì bạn có nhận được nhiều sự ủng hộ từ gia đình khi tham gia cuộc thi không?

Mình may mắn được nhận sự ủng hộ cũng như động viên rất lớn từ gia đình, họ vẫn luôn là chỗ dựa tinh thần vững chắc mỗi khi mình cảm thấy mệt mỏi nhất.

Vậy ở vòng bán kết vừa qua, bạn có tự tin là mình đã cố gắng hết mình chưa?

Ở vòng bán kết, mình đã cố gắng rất nhiều để có thể tự tin hoàn thành các phần thi và việc được đi tiếp vào vòng trong khiến mình thực sự biết ơn và không hề hối tiếc điều gì.

 Giây phút biết mình trở thành một trong 15 gương mặt xuất sắc bước vào vòng chung kết, bạn có cảm giác thế nào?

Giây phút được gọi tên trong top 15 ở vòng bán kết thực sự mình đã rất hạnh phúc. Như đã nói, mình đi thi với tinh thần “chơi là chính”, việc được học hỏi nhiều thứ, được thể hiện bản thân mình trên sân khấu khi là top 30 đối với mình là quá đủ và mình cũng không mong đợi gì nhiều. Vậy nên việc trở thành top15 của FTUCharm, được tiếp tục thể hiện mình một lần nữa ở sân khấu lớn hơn khiến mình cảm thấy rất tự hào và luôn tự nhủ phải cố gắng hết sức để đem hình ảnh đẹp của con gái Ngoại Thương đến với nhiều người hơn.

Được trở thành một mảnh trong 15 cô gái tài sắc, chắc hẳn đã có nhiều “vệ tinh” vây quanh bạn. Chẳng hay có “vệ tinh” nào đã “phát tín hiệu” cho bạn chưa? Phương có thể nào bật mí một chút về hình mẫu bạn trai của riêng mình?

Thật ra, được là một phần trong top 15 cũng khiến mình được mọi người chú ý hơn một chút. Nhưng có lẽ do mình vẫn chưa đến thời thoát kiếp FA nên vấn đề “vệ tinh” hay có người thả thính nằm ngoài tầm với của mình chăng? (cười)

Hình mẫu bạn trai lý tưởng của mình khá khó để miêu tả cụ thể, tuy nhiên mình dễ bị thu hút bởi những anh bạn chững chạc và quan trọng là phải cao hơn mình.

Nhận xét một chút về các Manhunt năm nay đi! Các bạn đã có cơ hội tiếp xúc nhau nhiều chưa?

Mình thấy các Manhunt năm nay rất chất, 15 bạn tuy có cá tính khác nhau nhưng đều đến với FTUCharm với trọng trách quan trọng là nâng đỡ các bóng hồng không chỉ trên sân khấu mà còn ở các hoạt động bên lề nữa. Tuy chưa tiếp xúc nhiều với tất cả các bạn nhưng mình tin là mọi Manhunt sẽ hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình, giúp cho các Miss và chính bản thân họ tỏa sáng nhất trên sân khấu.

Nhìn lại chặng đường đã qua cùng gia đình FTUCharm, bạn có kỉ niệm nào đáng nhớ không? Liệu trong quá trình dự thi đã có điều gì từng khiến bạn nản lòng chưa?

Chặng đường FTUCharm đã qua tuy không dài nhưng cũng đủ để mình có nhiều kỉ niệm đẹp không thể quên với các thí sinh khác. Trong đó kỉ niệm đáng nhớ nhất có lẽ là câu chuyện bán bánh gây quỹ từ thiện của “team dưa hấu” gồm 6 cô gái. Tụi mình đã cố gắng chạy doanh số trong thời gian rất ngắn để trở thành đội chiến thắng bằng cách huy động bạn bè ủng hộ, vào từng lớp để classtalk giới thiệu sản phẩm, cũng như nhờ đến sự giúp đỡ của các Manhunt và thậm chí là thầy cô trong trường. Tụi mình cũng hăng hái xách bánh ra các địa điểm công cộng để bán, song lại khá ít người quan tâm khiến tụi mình có phần nản chí. Sau cùng thì cả team vẫn cố hết sức và đem về khoản tiền kha khá. Tuy không phải là team đạt lợi nhuận cao nhất nhưng khi thấy số tiền đó được dùng để mua những phần quà và tụi mình đã tận tay trao nó cho các em nhỏ không may mắn ở Trung tâm bảo trợ trẻ em, mình nhận ra rằng: quan trọng là tụi mình đã làm được được một việc hết sức ý nghĩa chứ việc thắng thua không còn là vấn đề nữa rồi.

Bạn nghĩ để trở thành Hoa khôi – gương mặt đại diện cho Ngoại Thương – thì cần những gì?

Theo mình, để trở thành Hoa khôi – Gương mặt đại diện cho FTU thì tất nhiên yếu tố quan trọng nhất sẽ là đẹp rồi! Đẹp ở đây không chỉ đơn giản là nét đẹp về ngoại hình mà còn là vẻ đẹp từ tâm hồn và tri thức. Bởi lẽ vẻ bề ngoài chỉ có thể gây ấn tượng nhất thời, đẹp từ tâm mới là cái đẹp toàn vẹn nhất.

 Đêm chung kết sắp tới sẽ là chặng đường cuối quyết định chủ nhân của vương miện FTUCharm 2018, bạn đã chuẩn bị thêm được gì cho mình rồi? Bạn có tự tin mình sẽ trở thành Hoa Khôi?

Thật ra thì không chỉ trước vòng chung kết mà từ những vòng trước, mình đều không chuẩn bị gì nhiều. Thứ quan trọng mình luôn mang theo vẫn là một tâm lí thoải mái nhất có thể. Vì mình chẳng hề đặt nặng việc “giật giải”, nên cũng ít bận tâm chuyện có trở thành Hoa khôi hay không. Quãng đường đi cùng FTUCharm mình đã học hỏi vô vàn thứ bổ ích, được quen nhiều con người xinh đẹp và giỏi giang và đó đối với mình đã là phần thưởng hết sức ý nghĩa rồi.

Vậy là chặng đường ngắn ngủi cùng Duyên dáng Ngoại Thương đã sắp kết thúc, Phương có tâm tư gì gửi đến Ban tổ chức và các bạn Miss, Manhunt khác đã đồng hành cùng bạn suốt thời gian qua không?

Mình xin gửi đến mọi người một vài điều là: Mình tin FTUCharm 2018 sẽ là một kỉ niệm rất đẹp thời đại học của tất cả chúng ta, hãy tận hưởng quãng thời gian khi còn là thành viên trong ngôi nhà chung này nhé! Mong rằng mọi người sẽ học được nhiều điều bổ ích, giúp đỡ nhau nhiều hơn và cùng nhau tỏa sáng trên sân khấu lớn sắp tới.

 Hãy chúc một lời cho bản thân mình trước thềm chung kết đi!

Nhắn với bản thân mình thật ngắn gọn rằng: Hãy hết mình và đừng bao giờ để bản thân phải hối hận khi nhìn lại.

FTUNEWS cũng xin chúc cho cô bạn Minh Phương mộc mạc, đáng yêu sẽ có thể tự tin hơn, luôn tươi tắn và lạc quan và quan trọng sẽ thật tỏa sáng trong đêm chung kết. Bạn đã làm rất tốt rồi, hãy cứ gần gũi, giản dị như chính bạn suốt thời gian qua nhé!

Hoàng Châu

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %