[Top 15] Trần Thảo Linh – Câu chuyện về cái đẹp và sự lặng im

[Top 15] Trần Thảo Linh – Câu chuyện về cái đẹp và sự lặng im

Published by ftunews2 on

0 0
Read Time:3 Minute, 22 Second

(FTUNEWS) – Thảo Linh tự định nghĩa tên mình là một loài cỏ thuốc, tuy vẻ ngoài bình thường nhưng bên trong chứa đựng những thành tố đặc biệt tạo nên “thương hiệu” riêng. “Bắt cóc” cô nàng chỉ trong vài phút ngắn ngủi nhưng với vẻ ngoài hoạt ngôn và nụ cười tươi rói, FTUNEWS cảm thấy rất thú vị khi khám phá “nội tâm” của nàng thơ này – đẹp và lặng im.

Hiện đại, cầu toàn và bản lĩnh

Tiêp xúc với Thảo Linh, dễ dàng nhận ra cô nàng là đại diện của mẫu con gái hiện đại – bản lĩnh, tự tin và độc lập. Tự nhận mình là một người có nhiều tham vọng, Thảo Linh khá bận rộn với các kế hoạch trong cuộc sống, công việc và học tập. Ít ai biết rằng phía sau nụ cười tỏa nắng và tính cách hòa đồng của cô bạn này lại là một con người nghiêm túc và cầu toàn trong công việc. Thảo Linh nói đùa rằng cô yêu cái đẹp, bất kể là trai hay gái, nhạc hay phim, hoa hay cỏ, miễn cứ đẹp là cô đều dành tình cảm đặc biệt. Có lẽ vì thế mà cô nàng khá kĩ tính, đòi hỏi sự chỉn chu, đặc sắc và khác biệt trong bất kì công việc nào mà mình tham gia.

Một chút “nắng” ở nụ cười, một chút “gió mát” ở lối dẫn chuyện, Thảo Linh mang đến một vẻ đẹp rất riêng của mùa nhan sắc mười sáu. FTUNEWS khá ấn tượng với phần thi hùng biện của Thảo Linh trong chủ đề khá mới mẻ – “làm chủ tri thức”. Cô bạn trình bày về thực trạng luồng thông tin không chính thống, và nêu lên quan điểm về “người đọc thông minh” – biết cập nhật, sàng lọc thông tin và có chính kiến của bản thân. Phần trả lời khôn khéo của cô bạn đã thuyết phục được giám khảo cho một tấm vé vào Top 3 Hoa khôi Trí thức.

Mộc mạc, trưởng thành và sự lặng im

Thảo Linh kể cho FTUNEWS nghe câu chuyện về cái cây và những-nốt-nhạc-của-chị-Lý. Nếu “The tree of life” là “cái đẹp viết bằng điện ảnh” khiến cô nàng xiêu lòng, thì chính cái mộc, cái giản dị trong từng nốt nhạc, từng ca từ của Lê Cát Trọng Lý lại “chạm đến tận tim” cô nàng hiện đại này. Thảo Linh nhận mình là người trưởng thành trong suy nghĩ, cô tìm đến nhạc của Lý cho những bình yên, không ồn ào, không hoa mỹ. Thảo Linh gọi đó là những “lời nói từ trái tim đến trái tim”.

Có lẽ hình ảnh về một người con gái Việt giản dị trong tà áo dài trắng khiến không ít người bất ngờ và tò mò trong đêm thi Tài năng của Duyên dáng Ngoại thương 2016. Thảo Linh chọn sự im lặng để truyền tải yêu thương – ngôn ngữ đặc biệt dành cho người khiếm thính nói riêng và người khuyết tật nói chung. Từng động tác của cô trên nền nhạc “Tôi yêu” nhẹ nhàng chạm vào trái tim khán giả, sâu và lắng.

Cuộc vui” mà Thảo Linh vẫn hay gọi đùa cho mùa Duyên dáng 16 đang đi đến những chặng đường cuối cùng. Những khó khăn trong luyện tập, những bận rộn trong lịch trình hay chính niềm vui vì tìm được một “cô bảo mẫu xinh đẹp” chắc chắn sẽ là những kỉ niệm khó quên của một người trẻ đầy nhiệt huyết như Thảo Linh. FTUNEWS xin chúc Thảo Linh sẽ viết nên một cái kết thật đẹp cho “cuộc dạo chơi” của chính mình!.

                                                                                Đan Linh

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %