[Top 20 FTUShine 2017] AKA: “Thích thì hát, cứ hết mình thôi!”

[Top 20 FTUShine 2017] AKA: “Thích thì hát, cứ hết mình thôi!”

Published by MM Vịt on

0 0
Read Time:3 Minute, 36 Second

– Ê An, đi thi song ca với tao nha!

– FTUShine hả?

– Ừm.

– Hmm… Thi thì thi!

Cứ vậy, AKA bước vào FTUShine 2017 như một cách để thoả chí ca hát của mình!

gfhfhgfh

hfg

fsdfdsd

gfgdgdf

 

sdasdasdas dfssdffsfd

fsdfs

fsdfs

Ba tiếng trước khi đóng đơn, Vi An và Quang Khang quyết định cùng tham gia Cuộc thi Tiếng hát sinh viên Ngoại thương FTUShine 2017. Cô gái nhỏ dù đã đăng kí thi cá nhân trước đó vẫn sẵn sàng huỷ đơn để được cùng người bạn thân của mình “đứng trên một sân khấu”. “Thế rồi Khang đăng kí luôn, ngay cả tên nhóm cũng được quyết định chỉ trong một giây. Kì thực, nhóm hai người, cũng chả biết ai nhóm trưởng!” An và Khang nhìn nhau cười, nhớ lại thời điểm này của vài tuần trước, như thể đó là dấu mốc tuyệt đẹp để khép lại năm nhất đại học đầy ý nghĩa của họ.

gfdg

Trước khi chính thức bước vào vòng Sơ loại, AKA chỉ có 2 tiếng để luyện tập cùng nhau. Qua những buổi đi chơi trước đó cùng Câu lạc bộ, An và Khang hiểu thế mạnh riêng của từng người, cũng nhờ vậy mà tự tin hơn vào sự phối hợp của cả hai. Với ca khúc “Tình về nơi đâu”, hai bạn trẻ đã khẳng định chất giọng riêng đầy thu hút của mình, như chính nhóm chia sẻ, “giọng An có phần nam tính, còn Khang lại nhẹ nhàng hơn”. Có lẽ vì thế mà cặp song ca này đã chứng tỏ sự ăn ý hiếm có trên sân khấu FTUShine 2017.

gfdgdf

gffdg

gfdgd

Gặp FTUNEWS trong một buổi chiều Sài Gòn nắng gắt nhưng AKA vẫn tràn đầy năng lượng để thoải mái bộc bạch hết lòng: “Tụi mình cứ ngỡ đã rớt rồi cơ (cười). Lúc nhận mail chúc mừng thấy vui dễ sợ.” Hai bạn còn không ngần ngại “vạch tội nhau” rồi phá lên cười nắc nẻ: “Khang xấu toàn diện luôn ấy, và còn là người bận rộn đến mức nhắn tin cả một ngày sau mới trả lời cơ”; “Còn An thì nhìn vào đâu cũng chê được, nhưng mình vẫn quý An ở sự siêng năng và làm việc có kế hoạch rõ ràng”. Cuộc nói chuyện vui vẻ với AKA đã để lại trong FTUNEWS ấn tượng sâu sắc về hai người trẻ thẳng thắn, nhiệt thành và thực sự muốn cháy hết mình cùng âm nhạc.

hghf

hjg

dfg

gfdg

gfdg

Lọt vào Top 20 FTUShine 2017 vừa là hạnh phúc cũng là áp lực cho AKA. Hai bạn không giấu nổi sự ngưỡng mộ dành cho những “đối thủ” đầy kinh nghiệm của mình trên chặng đua Bán kết sắp tới. Là những người “nghệ sỹ không chuyên” đến với cuộc thi nhờ yêu thích âm nhạc, AKA rất mong chờ những buổi training trong thời gian tới để trang bị kĩ năng chuyên môn và khả năng biểu diễn của mình cho đêm thi quan trọng.

Nhưng dù vậy, một cuộc thi cũng không phải chỉ có thắng thua: “Thích thì hát, cứ hết mình thôi! Hai đứa chỉ hi vọng được toả sáng một lần cùng nhau!” AKA cũng bật mí thêm: “An và Khang sẽ cố gắng chọn những bài hát có thể thể hiện đúng chất giọng của cả hai. Với chủ đề Kết nối trong nhạc nước ngoài, chúng mình sẽ mang đến cho khán giả một màn mashup vô cùng bất ngờ đấy!”

Hai người bạn ngày thường chỉ biết chí choé trêu chọc nhau, giờ đây lại cùng nắm tay bước lên một sân khấu lớn. Hãy cùng FTUNEWS chờ đón sự biến hoá đầy thú vị của An và Khang trong Đêm Bán kết Cuộc thi Tiếng hát sinh viên Ngoại thương FTUShine 2017 bạn nhé!

fgd

hgf

vbnvn

Bài viết: Vịt MM

Hình ảnh & Thiết kế: Khánh Như

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %
Categories: FTUShine