[Top 20 FTUSHINE 2017] Có một Ngân Xa điên – đẹp – lạ như thế!

[Top 20 FTUSHINE 2017] Có một Ngân Xa điên – đẹp – lạ như thế!

Published by MM Vịt on

0 0
Read Time:3 Minute, 34 Second

(FTUNEWS) – Chỉ với ba tính từ “điên”, “đẹp”, “lạ” mà Ngân Xa tự miêu tả bản thân cũng đủ để chúng ta thấy được cái “ngông” tuổi trẻ của cô gái này. Thế nhưng, khi đến với sân khấu FTUShine, cô bạn dường như bước ra khỏi những thứ vồn vã ấy để chìm đắm trong giai điệu sâu lắng của “Ngẫu Hứng Sông Hồng”, ghi lại dấu ấn mạnh mẽ trong lòng khán giả.

Đến với vòng sơ khảo vừa qua, Ngân Xa đã để lại cho FTUShine ấn tượng khó quên về một cô gái đáng yêu nhưng giọng hát lại tràn đầy nội lực. Khi được hỏi về cơ duyên đã đưa bạn ấy đến với âm nhạc, Ngân Xa không ngần ngại bộc bạch: “Những năm cấp 2 mình chỉ nổi tiếng với cái danh là kể chuyện hay, chuyên đi thi các cuộc thi kể chuyện hoặc đi hát các bài về Đoàn, Đội mà thôi. Chính Mẹ đã tạo động lực cho mình vì cứ hễ nhà hát karaoke là Mẹ bảo “Mày hát mở giọng ra, cứ hét lên đi là sẽ lên nốt cao được.”

Không chỉ nhờ sự cổ vũ hết mình của gia đình, bản thân Ngân Xa cũng có niềm đam mê mãnh liệt với âm nhạc vì theo cô, “âm nhạc là lẽ sống. Một ngày thiếu âm nhạc sẽ là một ngày thiếu niềm vui”. Những công việc hàng ngày cũng sẽ trở nên đơn giản hơn rất nhiều nhờ có âm nhạc: “Nếu ngồi làm với Mẹ ba tiếng thì Xa sẽ hát hết ba tiếng”. Cô gái nhỏ cứ “nghe rồi hát, càng hát càng ghiền đến nỗi lời bài hát thì chỉ ba lần nghe là đã thuộc.

Đến với cuộc thi Tiếng hát sinh viên Ngoại Thương đối với Ngân Xa cũng là một quyết định khá khó khăn. Cô bạn cũng đắn đo rất nhiều lần nhưng nhờ có sự khích lệ của những người bạn thân, cô mới có can đảm nộp đơn tham gia. Bởi FTUShine trong Ngân Xa tuy chỉ là cuộc thi cấp trường nhưng lại mang tính chuyên môn cao và đầu tư bài bản. Quá trình tập luyện cho thí sinh cũng rất chuyên nghiệp. Chính vì những bước đệm đó, FTUShine tin rằng tham gia cuộc thi có thể mang đến cho bạn những trải nghiệm mới mẻ của thời sinh viên đồng thời là bệ phóng để bạn có thể phát triển khả năng của mình.

Hành trình đến với Top 20 của chú cá voi này có vẻ không mấy vất vả vì đối với Ngân Xa “đã là đam mê thì không có gì là khó khăn”. Cô bạn đã thủ thỉ với FTUShine rằng trước khi hát có hay bị đau cổ họng, nhiều lúc còn không nói được. Thế nhưng bạn ấy đã thành công chinh phục Ban giám khảo bằng bài hát yêu thích của mình, được truyền tải bằng chất giọng nội lực nhưng không kém phần truyền cảm.

Đó chính là câu châm ngôn yêu thích của Ngân Xa. Vì thế nên đến với FTUShine năm nay, cô bạn sẽ không dừng chân ở những thể loại âm nhạc an toàn của bản thân như Soul, Pop Ballad và Dance mà sẽ “chẳng ngại gì mà không thử sức với nhiều thể loại khác nhau kể cả những cái không chuyên, trừ cải lương” (cười).

Nói về những dự định về vòng tiếp theo, cô gái đáng yêu này vẫn chưa định hướng được sẽ chọn bài như thế nào, nhưng bạn ấy chắc chắn rằng đó “sẽ là một bài hát mà khán giả có thể cháy hết mình cùng Ngân Xa”.

Cám ơn Ngân Xa vì những chia sẻ rất mực chân thành như thế này. Chúc cô gái bản lĩnh sẽ luôn hết mình với đam mê âm nhạc và toả sáng trên chặng đường FTUShine 2017!

Bài viết: Ngọc Nhi

Thiết kế: Minh Khang

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %
Categories: FTUShine