[Top 20 FTUShine 2017] Đinh Như Quỳnh: Cá tính trên từng centimet

[Top 20 FTUShine 2017] Đinh Như Quỳnh: Cá tính trên từng centimet

Published by MM Vịt on

0 0
Read Time:3 Minute, 5 Second

(FTUNEWS) – Chắc sẽ chẳng có ai dám hát tình ca Bolero bằng cá tính đậm nét như Đinh Như Quỳnh – cô gái nhỏ luôn mong muốn được đứng trên sân khấu để truyền tải cảm xúc đến thế giới xung quanh. Cùng FTUNEWS “bóc trần” từng centimet cá tính của cô nàng tài năng này nhé!

 

Tham gia FTUShine 2017 ở cả hai bảng đơn ca và nhóm ca, Như Quỳnh không khỏi cảm thấy áp lực: “Khó cân bằng lắm chứ! Đơn ca là thành quả của mình, còn nhóm ca là niềm tin của cả đội.” Mặc dù e ngại cho phần thi cá nhân, cô nhóm trưởng xinh xắn của LAY BAND vẫn dồn sức rất nhiều cho tiết mục nhóm. Kết quả lọt Top 20 của cả Quỳnh và nhóm đã thật sự là một thành công lớn với cô sinh viên năm nhất này.

“Tất nhiên, kèm với đó là quỹ thời gian có hạn nên không thể dồn “100% công lực” được, nhưng mình chưa bao giờ xem chiến thắng này là bất lợi trước những thí sinh khác. Càng vậy càng phải nỗ lực hết mình, khó mấy cũng phải làm chứ!”, Quỳnh thẳng thắn bộc bạch.

Đam mê âm nhạc từ khi còn rất nhỏ, Quỳnh luôn mong mỏi được đứng trên sân khấu, hát những ca khúc mình yêu và truyền cảm xúc vào tâm hồn người nghe. Quỳnh luyện hát nhiều, cả lúc buồn lẫn vui để giọng hát thêm phong phú. Cô nàng cũng là một gương mặt quen thuộc ở nhiều sân khấu lớn nhỏ suốt những năm qua.

Không thành công khi thi tuyển vào câu lạc bộ nghệ thuật thực sự là một cú sốc lớn trong những ngày đầu đại học của Quỳnh. “Chả lẽ từ đây về sau mình không còn được sinh hoạt trong môi trường âm nhạc, không được hát cùng mọi người ư? Mình đã nghĩ như vậy và dằn vặt bản thân rất nhiều đấy! Mình chỉ muốn hát thôi!” Cũng bởi vậy mà Quỳnh coi FTUShine là một cơ hội mới để học hỏi kinh nghiệm và hoàn thiện bản thân. Đây cũng chính là động lực để cô gái nhỏ nỗ lực nhiều hơn cho vòng thi Bán kết sắp tới.

Đó là những gì tự Quỳnh miêu tả về tiết mục “Nếu em được chọn lựa” của cô nàng trong vòng Sơ khảo FTUShine 2017. Xuất hiện tại Hội trường B11 bằng một gương mặt đầy thần thái và bộ trang phục cá tính, có phần bụi bặm, Quỳnh đã thực sự khiến Ban giám khảo bất ngờ khi cất cao giọng ca đầy nội lực nhưng không kém phần da diết, truyền cảm của mình. “Tình ca là sở thích, còn cá tính là phong cách riêng. Dù khó hiểu nhưng mình nghĩ đó cũng là “chất” riêng của mình để đọng lại trong lòng khán giả.”

Được đứng trên sân khấu FTUShine 2017 trong Đêm thi Bán kết  ngày 06/05 tới đây, Quỳnh thực sự rất háo hức. Cô chia sẻ: “Mình diễn, mình vui, nhưng điều quan trọng vẫn là cho người nghe hưởng thụ được âm nhạc của mình.” Âm nhạc của cô nàng cá tính ấy sẽ biến hoá như thế nào trong phần biểu diễn Nhạc dân tộc? Hãy cùng FTUNEWS chờ đón Đêm Bán kết đầy công phu ấy, bạn nhé!

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %
Categories: FTUShine