[Top 20 FTUShine 2017] – Mai Kiều Chinh: Không phải hoàn hảo mới là rực rỡ

[Top 20 FTUShine 2017] – Mai Kiều Chinh: Không phải hoàn hảo mới là rực rỡ

Published by cobetocxu.ftunews on

0 0
Read Time:3 Minute, 27 Second

(FTUNEWS) – Đã hơn một tuần kể từ khi biết tin mình là một trong 20 mảnh ghép may mắn của FTUShine 2017, Kiều Chinh vẫn chưa thôi cảm xúc “bất ngờ và hỗn độn”. Thông minh và cá tính, giọng ca đến từ mảnh đất Phú Yên này luôn khiến người đối diện phải bật cười vì sự dí dỏm nhưng lưu tâm dài lâu bởi nét chân thành đáng quý của tuổi 18 với âm nhạc.

ó chính là ca khúc mà Kiều Chinh đã thể hiện ở vòng sơ khảo, và cũng phần nào mang nét tính cách đáng yêu, bay bổng của cô bạn. Mặc dù nhận được lời khen từ Ban giám khảo, nhưng riêng Chinh lại tự nhận, mình mắc rất nhiều lỗi sai và không nuôi hy vọng bước tiếp. Thậm chí sau khi kết quả được công bố một ngày, chỉ đến lúc bạn thân gọi điện chúc mừng, Kiều Chinh mới bất ngờ phát hiện mình là top 20 may mắn của FTUShine. Đến tận bây giờ, cô bạn K55B vẫn đinh ninh “mọi chuyện hình như chỉ là mơ chứ không phải thật.”

Khiêm tốn là thế, nhưng Kiều Chinh không hề lấy những điểm yếu của mình biến thành sự tự ti hay áp lực. Cô bạn cho rằng dù không hài lòng với những gì mình thể hiện ở vòng sơ loại, nhưng nếu được làm lại, Chinh vẫn sẽ thể hiện như thế, bởi những thiếu sót có lẽ mới chính là thứ giúp Chinh lọt vào vòng trong. Kiều Chinh bộc bạch: “Với mình, sự hoàn hảo chưa chắc khiến bản thân rực rỡ. Mình còn sai lầm, mình còn thay đổi từng ngày thì thời điểm nào cũng là  toả sáng.”

ước ra từ cuộc thi online “Hear Me Out”, sự góp mặt của Kiều Chinh trong hành trình chính thức FTUShine cũng vì thế mà gian nan hơn. Cô bạn 18 tuổi này tự nhận thức mình vừa phải thuyết phục ban giám khảo, vừa phải khẳng định chính bản thân ở đấu trường này. Áp lực cộng dồn, động lực nhân đôi, Kiều Chinh xem đây là cơ hội hiếm có để học hỏi nhiều hơn nữa, cả về chuyên môn, kinh nghiệm lẫn sự vững vàng.

Càng trò chuyện, càng nhận ra tình yêu âm nhạc của cô bạn năm nhất này lớn đến chừng nào. Chinh chia sẻ: “Mình chỉ mong dùng tiếng hát để vuốt ve cảm xúc của những người cùng tần số, chạm tay đến thật nhiều tâm hồn đồng điệu”. Trước kia khi còn ngây ngô, Chinh đã có lần định bỏ cuộc khi đang tham gia một cuộc thi âm nhạc. Lần ấy, cô bạn vừa hối hận vì sự nửa vời của mình, vừa khắc ghi mãi lời một người chị thân thiết khuyên nhủ: “Cho dù em mắc lỗi, thì đó cũng không phải là kết thúc.” Chính những thay đổi ấy khiến Kiều Chinh nghiêm túc hơn với âm nhạc, dần trở thành một cô gái có nét giao hoà của một người vô tư, hài hước nhưng tâm hồn bay bổng và chín chắn hơn rất nhiều.

“Nếu không hát, thì mình sẽ không còn là Kiều Chinh nữa!”.Chính Kiều Chinh và nhiều người thân thiết đều khẳng định như vậy khi nói về sợi dây kết nối giữ cô bạn và âm nhạc. Với Kiều Chinh, “hát hay hát dở đều không quan trọng bằng việc có còn được hát nữa không”, nên Chinh luôn coi giữa bản thân và âm nhạc có một nút thắt không thể tháo rời. Mong rằng chính tình yêu âm nhạc được nuôi dưỡng trong những đan xen thú vị này sẽ giúp cô bạn K55 trở thành một Kiều-Chinh-riêng-biệt của FTUShine 2017!

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %