[Top 20 FTUShine 2017] SIX DO: “FTUShine là một trải nghiệm mới mẻ”

[Top 20 FTUShine 2017] SIX DO: “FTUShine là một trải nghiệm mới mẻ”

Published by MM Vịt on

0 0
Read Time:3 Minute, 44 Second

(FTUNEWS) – Xuất hiện ở vòng sơ khảo với vẻ hoạt bát và sôi nổi của tuổi trẻ, Six Do quả thật là sự hòa quyện giữa những tông màu rực rỡ nhất. Cách pha trộn thần kỳ này không chỉ được giải thích bằng chữ “duyên” mà còn thể hiện qua nhiệt huyết với âm nhạc của mỗi thành viên. Đến với FTUShine 2017, sáu con người mang theo niềm đam mê ca hát bất tận và khao khát đem tiếng hát của mình vượt ra khỏi tần số đơn độc để hòa vào giai điệu chung.  

Six Do cũng như bao con người Ngoại thương khác, luôn muốn kiếm tìm những mảnh ghép thật đặc sắc và khó quên cho thanh xuân của mình. Và họ đã tìm thấy FTUShine – nơi hội tụ những người cùng chia sẻ sở thích đồng điệu về ca hát. Có thể với nhiều người, FTUShine chỉ dừng lại là một sân chơi ca hát nhưng với Six Do, cuộc thi còn mang đến cho họ nhiều hơn thế nữa: “Đây còn là nơi dạy bạn không chỉ cách làm việc nhóm mà còn kiểm soát bản thân và đặc biệt giúp bạn tự tin, mạnh dạn và quyết đoán hơn”.

Đó chính là ý nghĩa của tên nhóm với hi vọng rằng “Sáu thành viên có thể cùng nhau làm được mọi thứ”. Điều đó đã được thể hiện qua vòng thi sơ khảo vừa rồi với phần mashup mới mẻ và độc đáo tạo ấn tượng khó phai trong lòng người nghe. Về ý tưởng bài hát, Six Do có chia sẻ đôi chút với FTUShine rằng: “Việc mashup phần brigde của bài “Nếu như anh đến” và Chorus của bài “Rung động” là hoàn toàn ngẫu hứng. Có đến 3 thành viên của nhóm trong lúc tập thử bài “Chuyện chàng cô đơn”, khi hát đến đọan nhạc đó thì vô thức chuyển sang melody của các bài sau vì cảm thấy có sự đồng điệu, nên Six Do quyết định ghép thêm 2 ca khúc đó vào bài hát gốc “Chuyện chàng cô đơn” của mình để dự thi”.

Nghe qua có vẻ đơn giản, nhưng trong quá trình tập bài, sáu mảnh ghép này lại vấp phải một chút khó khăn trong khâu chọn bài và lên ý tưởng dựng bài, bởi mỗi người đều có những suy nghĩ khá hay, mới lạ và độc đáo cho nên cũng rất khó để thống nhất. Cuối cùng họ cũng đã đem đến FTUShine một sản phẩm đầu tay “như một câu chuyện tình khiến cho nhóm cảm thấy rất tâm đắc”. Bên cạnh những vất vả đó, đôi lúc cả nhóm cũng đầy ắp tiếng cười với muôn vàn kỷ niệm vui. “Đặc biệt là buổi luyện tập đó chỉ có 5 thành viên. Bọn mình vừa tập vừa mở Facebook call lên để trêu bạn còn lại. Trong lúc tập lại còn ăn bánh xèo cho nên lúc hát cứ lâu lâu là lại đua nhau “Ợ” một cái”. FTUShine tin rằng, chính những buổi như thế đã gắn kết các bạn lại với nhau đồng thời xóa đi những rào cản vô hình giữa các bạn.

Có thể nói, chất “trẻ” của Six Do được “thấm nhuần” qua chính tính cách của các thành viên. Người thì vui vẻ, hồn nhiên; người lại sáng tạo, quyết đoán; người mang lại cảm giác gần gũi, tươi mới; người lại nhẹ nhàng, tình cảm. Sự khác biệt ấy, kì lạ thay, lại hòa hợp trong âm nhạc đến thế. Họ không cần xác định thể loại âm nhạc phù hợp, Six Do tin tưởng vào sự hài hòa của nhau, vào chất riêng của mỗi cá nhân khi cảm nhận từng giai điệu vì thế cả nhóm sẽ không ngần ngại thử sức với nhiều thể loại âm nhạc khác nhau.

Khi được hỏi về những dự định của vòng tiếp theo, Six Do đã hóm hỉnh trả lời rằng sẽ giữ kín bí mật về “đứa con thứ hai” này để mang đến một món quà bất ngờ cho FTUShine. Cùng chờ xem liệu bí mật của sáu con người này là gì nhé!

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %
Categories: FTUShine