Top 5 FTUCharm 2016 – Những nàng lọ lem ngày ấy

Top 5 FTUCharm 2016 – Những nàng lọ lem ngày ấy

Published by MM Vịt on

0 0
Read Time:6 Minute, 59 Second

(FTUNEWS) – Hành trình đi tìm chủ nhân “chiếc giày thủy tinh” ngày ấy của Duyên dáng Ngoại thương – FTUCharm 2016 đã khép lại cùng nhiều sự vỡ òa, bất ngờ và xúc động. Qua gần hai năm vắng bóng, năm nàng lọ lem xinh đẹp, tài giỏi ngày ấy giờ đây đã trưởng thành và thay đổi rất nhiều, duy chỉ có cảm xúc khi nhớ đến FTUCharm 2016 là vẫn vẹn nguyên.

“Lọ lem” Thùy Dung – Nàng Á hậu “quốc dân”

Cô sinh viên giản dị, có phần tự ti và khép kín ngày nào trong vòng thi sơ khảo FTUCharm 2016 chia sẻ rằng, chính mình cũng chẳng nghĩ đến có thể đăng quang ở ngôi vị hoa khôi. Đối với Dung, cuộc thi đích thực là hành trình để tìm lại mình, một Thùy Dung “dám thử thách giới hạn của bản thân, không bỏ cuộc và không ngại thay đổi để trở nên tốt hơn”.

Sau hai tháng đăng quang Hoa khôi Duyên dáng Ngoại thương 2016, Thùy Dung chính thức trở thành thí sinh của Hoa hậu Việt Nam và xuất sắc đạt ngôi vị Á hậu. Đứng trước muôn vàn sắc hoa từ mọi miền đất nước, Dung cảm thấy rất biết ơn FTUCharm vì đã cho cô nàng một sân chơi để thử nghiệm, rèn luyện và còn là bước đệm, là sự chuẩn bị cả về chuyên môn lẫn tâm lý cho cuộc thi Hoa hậu Việt Nam.

Thời gian này, cô sinh viên năm cuối đang thực hiện khoá luận tốt nghiệp và sắp sửa chia tay ngôi nhà FTU2, đồng thời cũng chuẩn bị kết thúc nhiệm kỳ Hoa khôi, Á hậu đầy rực rỡ. Bận rộn là thế, Dung vẫn nhận lời tham gia đồng hành cùng hai cuộc thi đặc biệt: Duyên dáng Ngoại thương –  FTUCharm 2018 và Hoa hậu Việt Nam 2018 như một dịp truyền cảm hứng và đam mê cho các bạn trẻ.

Thùy Dung cũng chia sẻ kì vọng về cuộc thi FTUCharm năm nay: “Dung luôn có một niềm tin rất lớn vào những cô gái Ngoại thương. Mình biết chắc rằng dù ai chiến thắng đi nữa, thì cô gái ấy sẽ là người xứng đáng nhất và khiến FTU2 tự hào”.

“Lọ lem” Thu Thảo – Sắp sửa trở thành “cô chủ nhỏ” xinh đẹp

“Cái mác xinh đẹp, tài giỏi của con gái Ngoại thương trong mắt nhiều người nhiều lúc lại là động lực để mình phấn đấu cho xứng với cái danh đó”. Đấy là chia sẻ của Á khôi 1 FTUCharm 2016 khi được hỏi về chuẩn mực con gái Ngoại thương. Thu Thảo thú nhận bản thân từng là “cô gái khá khép kín, ít nói, không biết cách làm đẹp, không biết mình đẹp ở đâu”. Qua cuộc thi, cô nàng đã trưởng thành hơn, biết chăm chút hình ảnh cho mình và tiếp nhận những kinh nghiệm quý báu làm bệ đỡ đến với đấu trường sắc đẹp lớn khác chính là Hoa hậu Việt Nam.

Cô nàng “Hoa khôi tri thức” gần đây đang tất bật với dự án start up của riêng mình và dồn hết tâm trí mong chờ “đứa con” đã “nuôi nấng” bấy lâu thành công. Cô nàng cũng bật mí rằng nếu có cơ duyên thì cũng có thể sẽ tham gia một cuộc thi nhan sắc khác trong tương lai.

Nhắn gửi đến các thí sinh cũng như cuộc thi năm nay, Thu Thảo chia sẻ: “Các bạn hãy cố gắng hết mình và tin vào bản thân. Có như vậy, khi bước lên sân khấu, bạn sẽ thực sự tỏa sáng nhiều hơn bạn nghĩ. Hãy coi đây như một sân chơi, nhưng đã chơi thì chơi nghiêm túc”.

“Lọ lem” Ngọc Trang – Tuổi thanh xuân trọn vẹn

Cũng như hai nàng “Lọ lem” Thùy Dung và Thu Thảo, Ngọc Trang thú nhận bản thân vốn là người trầm tính và rất ít khi tham gia hoạt động của trường. Cơ duyên đưa nàng Á khôi 2 FTUCharm đến với cuộc thi chính là lời đe dọa của cô bạn thân vào ngày cuối cùng của thời hạn nộp đơn đăng kí. “Ở thời điểm đó, bản lĩnh sân khấu, kinh nghiệm trình diễn thậm chí khả năng đi giày cao gót của mình gần như bằng 0” – Trang thổ lộ. Trải qua luyện tập, nỗ lực không ngừng, nàng “Lọ lem” Ngọc Trang đã “cảm thấy mình trở nên đẹp hơn, tự tin hơn, ý thức hơn về ngoại hình, hiểu hơn về điểm mạnh cũng như điểm yếu của bản thân” và đạt được danh hiệu Á Khôi 2 một cách xứng đáng.

Hiện tại, Ngọc Trang vẫn là cô sinh viên năm cuối tất bật như bao người với khóa luận tốt nghiệp, đi thực tập, chuẩn bị hành trang để rời xa ngôi nhà FTU2. Có lẽ với cô nàng, những kỉ niệm về FTUCharm 2016 đã góp phần làm cho năm tháng thanh xuân ở Ngoại thương trở nên quý giá hơn bao giờ hết.

Trước thềm FTUCharm 2018, nàng Á Khôi 2 cũng chia sẻ dí dỏm với các thí sinh rằng: “Đến với FTUCharm, các Miss chỉ cần chuẩn bị một tâm thế sẵn sàng tỏa sáng, thần thái tự tin là chính mình, còn lại tất cả cứ để FTUCharm lo nhé! Bởi vì “It is not how much we have but how much we enjoy that makes happiness”.

“Lọ lem” Khánh Hòa – Luôn trân quý bài học từ FTUCharm 2016

“Mình luôn giành cho FTUCharm rất nhiều cảm xúc. Đó là tự hào về những gì bản thân đã đạt được, trân trọng tình cảm giữa các thí sinh và biết ơn sự giúp đỡ của những người bạn đã hỗ trợ mình trong cuộc thi” – Khánh Hòa bộc bạch. Nhận thấy ba năm đại học của mình trôi qua khá tẻ nhạt, cô nàng quyết định tham gia FTUCharm như một sự bức phá cho bản thân. Hơn cả sự mong đợi trước đó, cuộc thi đã mang đến cho nàng Hoa khôi ảnh nhiều bài học, kỉ niệm và tình bạn đáng quý.

Khánh Hòa hiện tại đã có một công việc khá ổn định, vẫn luôn tự tin, độc lập đúng như hình mẫu của người phụ nữ hiện đại. Cô bạn cũng chia sẻ rằng bản thân đang tìm hiểu và tích lũy kinh nghiệm để hướng đến công việc ở mảng quản lí chuỗi cung ứng trong tương lai.

Gửi đến cuộc thi năm nay, nàng Hoa khôi ảnh bày tỏ kì vọng: “Mong rằng FTUCharm sẽ tìm kiếm ra những Hoa khôi, Á khôi xuất sắc để đại diện không chỉ cho vẻ đẹp của Ngoại thương mà còn cho người phụ nữ thông minh và hiện đại”.

“Lọ lem” Phương Linh – Vẫn vẹn nguyên cảm xúc với FTUCharm 2016

Khi nhắc đến Duyên dáng Ngoại thương – FTUCharm 2016, Phương Linh vẫn thấy bồi hồi với vô vàn cảm xúc rung động tràn về. Cô gái nhỏ ngày nào đã được trải nghiệm thật nhiều thứ mới mẻ qua cuộc thi, “được làm quen thêm nhiều bạn, trau dồi thêm các kiến thức về cách ứng xử, cách làm đẹp cho bản thân”. Cô nàng hào hứng khi nhớ về buổi chụp hình áo cưới của Top 15: “Mặc áo cưới không phải làm cô dâu mà làm công chúa: được mặc bộ váy đẹp thật đẹp, trang điểm xinh thật xinh cứ như công chúa thật vậy”. Nhờ cuộc thi, Linh đã có cơ hội làm điều mình thích, tăng thêm sự tự tin cho bản thân, tuổi trẻ từ đó cũng đáng giá hơn bội phần.

Phương Linh hiện tại đang cố gắng hoàn thành chương trình học năm cuối, đi thực tập và “vẫn chưa nghĩ nhiều về tương lai”. Nhưng tin chắc rằng, FTUCharm 2016 chính là kỉ niệm đẹp mà cô nàng sẽ mãi lưu giữ suốt cuộc đời.

Cô nàng cũng gửi lời chúc chân thành đến các cô gái của FTUCharm 2018 : “Chúc các bạn có được sự tự tin, sự kiên nhẫn, có nhiều sức khỏe để rèn luyện, cải thiện bản thân và có được sự may mắn, niềm vui và hạnh phúc trong cuộc thi năm nay”.

Hoàng Châu

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %