[Top 5 nhóm ca FTUShine 2015] ALT – mang nét duyên kịch nghệ vào sân khấu FTUShine

[Top 5 nhóm ca FTUShine 2015] ALT – mang nét duyên kịch nghệ vào sân khấu FTUShine

Published by FTUNEWS on

0 0
Read Time:5 Minute, 42 Second

(FTUNEWS) – Đọng lại trong lòng người xem ở nét duyên sáng tạo và khả năng làm chủ sân khấu tốt, 3 "Lăng – kính – ers" đến từ nhóm ca ALT vốn quen mặt ở các cuộc thi kịch nghệ nay có màn lấn sân khá "ngọt" khi đến với sân khấu FTUShine 2015. Được ví như những "người già của FTU2", ALT ra đời trong phút ngẫu hứng của ba sinh viên năm cuối (K50) với niềm yêu thích ca hát trong mình. Tuy lịch trình làm việc thường nhật khá bận rộn, ALT vẫn vui vẻ và hào hứng chia sẻ với FTUNEWS về những kỉ niệm trong suốt chặng đường FTUShine 2015 đến giờ.

Chữ "Duyên" định nghĩa theo ALT là…

"Duyên", mở đầu cuộc trò chuyện bằng một danh từ, ALT kéo người nghe vào những bộc bạch chân thành khi nói về chặng đường cả nhóm đã sát cánh bên nhau. Từ việc thành lập ALT chỉ có ba "mảnh ghép": Minh Tùng, Quỳnh Anh và Hiền Linh, đến cùng nhau chọn bài, tập tành, thi thố, "tất cả nhờ vào một chữ "Duyên".

e

Đều là những sinh viên K50, đến với FTUShine năm nay trong tâm thế của những người Ngoại thương sắp mang danh "cựu", cả nhóm không giấu được sự tự hào khi nói về đêm Chung kết sắp tới như "một động lực to lớn để ALT phấn đấu nhiều hơn". Minh Tùng – chàng trai duy nhất của cả nhóm cũng khiêm tốn chia sẻ "Lo lắng và bồn chồn lắm, vì không biết ALT có làm nên chuyện trong đêm Chung kết".

hfwi

Mang nét duyên vừa đủ của kịch nghệ

Cả nhóm cười tươi khi chia sẻ về xuất thân "Lăng kính" của mình như thế. Trải qua 2/3 chặng đường với đủ mọi cung bậc cảm xúc, "3 cụ già ở đêm Bán kết" cũng thật thà "không dám lạm dụng nhiều vì sợ khán giả không biết mình đang xem kịch hay đang nghe hát". Cô nàng Hiền Linh bộc bạch "Kỹ thuật và kinh nghiệm hát của tụi mình còn kém, mà cái này thì không thay đổi ngày một ngày hai được, nên nhóm cũng rất cố gắng".

ql
Hiền Linh – thành viên nhóm ALT

Áp lực chứ, áp lực quá trời luôn…

Khi nghe thấy cụm từ "được đánh giá rất cao", Minh Tùng không khỏi bất ngờ và thật thà chia sẻ "Nhóm bị giật mình khi nghe như vậy và thực sự lo lắng lắm. Áp lực chứ, áp lực quá trời luôn…". Tuy vậy, "nhóm cũng đang suy nghĩ sẽ làm gì tiếp theo để khán giả và BGK quên đi sự 'không chuyên' trong giọng hát của mình" – ALT cười giòn khi chia sẻ về hướng đi sắp tới. Minh Tùng, Quỳnh Anh, Hiền Linh cũng rất tự hào khi ví top 8 đơn ca là một sự đa dạng bởi những sắc màu âm nhạc rất riêng, "bạn nào cũng có giọng siêu tốt và cá tính".

ư
ALT tại vòng Autition

Về phần mình, ALT chỉ bộc bạch rất khiêm nhường "kỹ thuật và sự nhạy bén trên sân khấu, ALT bị các nhóm khác bỏ xa". Tuy nhiên, tin chắc rằng đó sẽ là động lực giúp nhóm cố gắng nhiều hơn và sẵn sàng tỏa sáng ở đêm Chung kết. "Mộc" và "Thật", ALT có lẽ đã chiếm được trọn vẹn cảm tình của rất nhiều khán giả bởi lối chia sẻ tự nhiên, khiêm nhường và vô cùng gần gũi. Hãy cùng FTUNEWS đồng hành với nhóm ca này ở vòng chung kết và chúc cho ALT sẽ có một phần trình diễn tuyệt vời ở lần "ra trận" cuối cùng.

—————————————————————–
Thông tin bán vé Chung kết FTUShine 2015:http://on.fb.me/1KqDEAC
Link đăng kí online: http://tinyurl.com/chungketftushine2015

Chung kết FTUShine – Tiếng hát Sinh viên Ngoại thương 2015
Thời gian: 19h 31/05/2015
Địa điểm: Nhà Văn hoá Thanh niên – 04, Phạm Ngọc Thạch, Phường Bến Nghé, Quận 1.

Minh Thái
Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %