[Top 5 nhóm ca FTUShine 2015] The Boys: Cảm hứng mới từ những gương mặt quen

[Top 5 nhóm ca FTUShine 2015] The Boys: Cảm hứng mới từ những gương mặt quen

Published by FTUNEWS on

0 0
Read Time:6 Minute, 48 Second

(FTUNEWS) –  Xuất hiện trên sân khấu FTUShine vào đêm bán kết trong trang phục sơ mi trắng tinh tế, năm chàng trai đến từ nhóm ca The Boys đã có màn thể hiện khá "ngọt" ca khúc "Ngẫu hứng sông Hồng". Chất giọng vang khỏe cùng phong cách nhẹ nhàng và biểu cảm gương mặt sáng sân khấu, The Boys dành được tấm vé đầy thuyết phục bước tiếp vào đêm chung kết. Cùng FTUNEWS "thăm dò" quá trình tập luyện của The Boys cho đêm tỏa sáng sắp tới diễn ra lúc 19h, ngày 31/5 tại Nhà Văn hóa Thanh niên HCM nhé!

"Chất" như The Boys

Giữa một The Aliens tươi mới gồm các thành viên đều đến từ K53, một ALT được đánh giá là "gừng càng già càng cay" với những màn biến hóa bất ngờ, một SCOO hùng hậu với lực lượng lên đến 7 thành viên và một T.G đầy nữ tính, năm chàng trai The Boys vẫn có nét cuốn hút của riêng mình ở cả giọng hát và phong cách trình diễn. Cõ lẽ cũng chính vì thế mà thành viên Phúc Huy đã dùng ngay từ "Chất" khi chỉ được dùng một từ để miêu tả về nhóm. Sự nhẹ nhàng và tinh tế trong cách hát làm các "mảnh ghép" của Sóng Đa Tần không hề mờ nhạt trong mắt khán giả FTUShine cũng như trong lòng những người Ngoại thương yêu ca hát. The Boys là sự kết hợp ngẫu hứng từ những nhân vật khá "quen mặt" với các chương trình ca hát tại FTU: Phúc Huy, Duy Thái, Khang Trường, Quang Minh và Nhật Linh. 

m

Tật xấu của nhóm là?

So với dáng dấp thư sinh cùng giọng hát vang khỏe cùng phần bè tốt chinh phục trái tim người nghe, ít ai biết rằng các chàng trai The Boys cũng có không ít các "tật xấu". Cậu bạn Duy Thái hóm hỉnh: "Nói về tật xấu thì tụi mình bao la trời biển luôn. Như mình thì là chuyên gia quên bè, Khang Trường trái ngược với giọng hát đầy nội lực khỏe khoắn lại là người sống rất sâu sắc, sống nội tâm ấy." Còn nhóm trưởng Phúc Huy lại chia sẻ: "Nhóm có tật xấu chung là chuyên gia đi trễ và cứ nợi nước tới chân rồi mới nhảy".

q
The Boys tại buổi duyệt sân khấu bán kết

Mỗi người một tính cách, tuy nhiên chính niềm đam mê ca hát của những con người sống dưới "mái nhà" The Glam là sợi dây vững chắc liên kết họ lại, cùng nhau đem đến cho khán giả FTUShine nói riêng cũng như người nghe nhạc những màn trình diễn trọn vẹn nhất. "Sự yêu mến và đón nhận của các FTU-ers vào đêm bán kết vừa qua chính là động lực to lớn để dù lịch tập hát và lịch học dày đặc, mỗi thành viên vẫn có thể tự cân bằng được, chưa bao giờ xảy ra cãi vã." – Khang Trường bộc bạch.

Bật mí về phần thi đêm chung kết

Được biết, ngoài bảng B nhóm ca, The Boys còn có 2 thành viên lập cú "đúp" lọt danh sách top 8 bảng A đơn ca FTUShine năm nay là Duy Thái và Khang Trường. Do vậy, nhóm gặp phải sự cập rập về thời gian dẫn đến việc phân bổ lịch tập, lịch học và "đổi gió" phong cách trình diễn. Tuy vậy, Đức Huy vẫn khá hào hứng tiết lộ cho FTUNEWS về sự trở lại lần này của The Boys ở đêm chung kết sẽ thật sự mới lạ và trẻ trung. "Sẽ không còn là 5 bạn nam nhẹ nhàng trong áo sơ mi  trắng và quần jeans đen nữa, nhóm sẽ có gì đó bứt phá và nổi loạn hơn" – Khang Trường chia sẻ.

s
The Boys tại vòng thi Audition

Ở vòng thi Audition và đêm bán kết, nhóm đã thể hiện hai ca khúc tiếng Việt, vì vậy The Boys tiết lộ rằng có thể đêm chung kết sẽ bùng nổ với bản mash-up các ca khúc tiếng Anh trẻ trung và sôi động. Chúc cho 5 chàng trai sẽ thể hiện thật tốt cho đêm tỏa sáng quan trọng vào ngày 31 tháng 5 sắp tới tại Nhà Văn hóa Thanh niên HCM nhé!

—————————————————————–
Thông tin bán vé Chung kết FTUShine 2015:http://on.fb.me/1KqDEAC
Link đăng kí online: http://tinyurl.com/chungketftushine2015

Chung kết FTUShine – Tiếng hát Sinh viên Ngoại thương 2015
Thời gian: 19h 31/05/2015
Địa điểm: Nhà Văn hoá Thanh niên – 04, Phạm Ngọc Thạch, Phường Bến Nghé, Quận 1.

Hạnh Nguyên

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %